Kinh nghiệm lụa chọn món ăn tại Malaisia

my

ẩm thực Malaysia là một hỗn hợp của nhiều lĩnh vực như Trung Quốc, Ấn Độ … Những món ăn từ Ấn Độ hoặc mã chung nhờn và khó khăn để ăn một chút. các món ăn hương vị Trung Quốc tốt hơn với Việt Nam, nhưng hơi ngọt.

>>Kinh nghiệm

nước sốt mì ăn kèm với vịt quay ở Chinatown ít nhất là £ 4 RM (28.000 đồng) rất dễ ăn, khẩu vị phù hợp với Việt Nam.
nước sốt mì ăn kèm với vịt quay ở Chinatown ít nhất là £ 4 RM (28.000 đồng) rất dễ ăn, khẩu vị phù hợp với Việt Nam.

, Giá lương thực toàn ngang bằng với các món ăn ở đây tại Việt Nam. Nếu đi du lịch trong một nhóm và ăn uống cùng nhau, những chi phí này thậm chí còn khiêm tốn hơn. Chinatown và Jalan Alor thức ăn đường phố là hai địa điểm là cửa hàng phổ biến hơn, giá là tốt và thu hút khách du lịch nhất. Đặc biệt là ở Jalan Alor (trong Bukit Bintang), bạn có thể tìm thấy những thực phẩm của Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia trong các đường phố tập trung dài tại các quán ăn, luôn luôn đông đúc.

my

Trung bình một bữa ăn, một người tiêu thụ 15-20 RM, RM 50 mỗi ngày (350.000 đồng), bạn có thể có một bữa ăn tương đối tốt và chất lượng đầy đủ. Chi tiêu cá nhân trên các bữa ăn, bạn không nên cắt vì không đủ sức khỏe, sau đó cuộc hành trình của bạn khó khăn để đạt được kết quả mong đợi.

Ngoài ra, không ít nổi tiếng Malaysia Thái Lan bằng trái xe luôn tươi và đẹp cắt, đặt trong túi nhựa cho thuận tiện. Nếu mua vào buổi sáng, sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn và nhiều loại trái cây tươi cũng có. A nice túi nhỏ có giá trái cây 1 m (gần 7000). Nước trái cây và bánh ngọt được bán trên đường phố, đặc biệt là trong các khu phố đi bộ, nhà ga, trung tâm thương mại chỉ với một vài giá RM, nhưng rất đẹp.

Quà Tặng và các chi phí khác: 500000

KUALA LUMPUR nhiều người đi bộ đường phố quà lưu niệm bán thêm phong phú, đặc trưng của Malaysia như phố đi bộ Kasturi gần chợ trung tâm trong khu phố Tàu. Giá các mặt hàng này cũng rất đa dạng, mọi thứ có thể thương lượng, cũng đã chơi chủ hàng quyết định giảm giá mua. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cố gắng trả giá, có thể có thể mua ở một mức giá thuận lợi.

Kinh nghiệm du lịch bụi Malaisia

Nếu bạn đi đúng vào khoảng thời gian bán hàng tháng bảy, bạn có thể nhận được một vài mặt hàng rẻ tiền như săn quần áo, giày dép tại các trung tâm thương mại như Lot10, Pavilion, Mid Valley, Starhill, BB Plaza, Brand Outlet … giá cả phải chăng sản phẩm thiết kế nhãn như H & M, Forever 21, Cotton On … Trong mùa giảm giá, những thương hiệu có giá chỉ vài trăm ngàn hoặc thậm chí vài ngàn đồng. Nhưng hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định rút lui khỏi các tiêu chí cho chuyến đi này là tiết kiệm chi phí cực.

Tại Malaysia tại không có điểm chấp nhận tiền mua đô la, do đó, bạn cho số tiền cần thiết để thay đổi ở nhà để tránh phải đóng mức thiệt hại. Nếu được cho phép, bạn vẫn có thể dễ dàng bán lại sau khi trở về nơi mà bạn đã mua. Hiện nay giá 1 RM khoảng 6.900 đồng.

Trên đây được đề nghị tiết kiệm chi phí cho một chuyến đi đến Malaysia nhiều nhất. Để yên tâm, bạn cần phải chi nhiều tiền hơn để bảo vệ chống lại tình huống bất trắc và chi tiêu thoải mái bởi danh tiếng của Malaysia như một “thiên đường mua sắm của”.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4