Kinh nghiệm du lịch bụi Malaisia

malai

Hãy chắc chắn đến thăm Kuala Lumpur chỉ với 2 triệu vé máy bay, 2 triệu cho ăn ở và phần còn lại cho các chi phí khác.

>>Kinh nghiệm
các chuyến đi nước ngoài hôm nay rất dễ dàng trở thành mức thuế cung cấp bởi các chuyến bay trực tiếp đến nhiều điểm đến phổ biến và ưu đãi. Về điểm tham quan có thể dễ dàng trực tuyến hoặc tìm thấy trong kinh nghiệm của nhiều người. Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng cần lưu ý, đó là ngân sách. Nếu không có đủ tiền, nhưng sẵn sàng để bắt đầu những niềm vui cũng là khó khăn để hoàn thành.

Xin cho lời khuyên của bạn về các gói du lịch Malaysia, một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch trong mùa hè, trong 3-4 ngày chỉ với 5.000.000. Hiện nay, giá tour trọn gói nhưng các công ty du lịch khác nhau, 8-12 triệu, tùy thuộc vào số lượng các điểm tham quan. Mặc dù 5 triệu là không thực sự lượng an toàn, nhưng chi phí tiết kiệm nhất của một chuyến đi đến Petronas Twin Towers ghé thăm nhận ra.

malai

Chuyến bay: khoảng 2000000

Hiện nay, nhiều hãng hàng không có đường Lumpur từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đến Kuala như Air Asia, Việt Nam Airlines, Malaysia Airlines, Tiger Airways … với giá trung bình 4 triệu tròn.

Nhưng nếu bạn dành thời gian để “săn” vé giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể thành công chỉ cuốn sách giá một nửa, khoảng 2 triệu người. Đặc điểm của vé giá rẻ thường là giờ chậm, không linh hoạt về thời gian, số lượng vé để mất bài. Ngoài ra, vé không thay đổi giá rẻ khóa học và không được hoàn trả. Nhưng lưu tiêu chí, vấn đề này không phải là một trở ngại. Nếu bạn đi một vài ngày, bạn cần phải mang theo một số quần áo, không mang lại nhiều chất lỏng để tránh mua hành lý.

Các sân bay ở cách xa như trung tâm thành phố Kuala Lumpur. Bạn phải đi xe buýt hoặc xe lửa để đi trung tâm thành phố, thay vì dành tất cả “núi” tiền cho một xe taxi. Giá dao động từ 200.000 đồng lên giá vé xe buýt chỉ có khoảng 60,000-70,000 đồng đang trên bờ vực của trạm KL Sentral trong trung tâm thành phố. Nếu Air Asia, bạn sẽ có được vé xe buýt xuống với mức giá lên đến 40.000 đồng giảm giá cho 2 chiều.

Những lưu ý khi đi máy bay

Khách sạn: khoảng 1000000

Thông thường những người trẻ thường đi theo cặp hoặc nhóm để chia sẻ giá đó làm giảm đáng kể chi phí. Tại Kuala Lumpur, có rất nhiều để lựa chọn các loại hình, các khách sạn sang trọng, ngân sách, ký túc xá dạng phổ biến của các cư trú hợp chất (giường tầng, rất nhiều người trong cùng một phòng).

Kết nối này là lợi thế lớn nhất là giá rẻ, từ 60.000 đồng mỗi đêm, nhưng rất nguy hiểm, đặc biệt đối với các cô gái để chia sẻ với những người lạ. Hơn nữa, nó là khó khăn để được đảm bảo điều kiện vệ sinh. Nếu đi du lịch với một nhóm lớn, với cả nam giới và phụ nữ, bạn có thể tham khảo phương pháp này.

Đối với các cặp vợ chồng hoặc các nhóm nhỏ của bạn bè, muốn có một căn phòng khép kín để xem xét các khách sạn bình dân hoặc nhà nghỉ, với giá chỉ khoảng 20-30 USD (400.000 đến 600.000 đồng) mỗi đêm. Khi chia cho số lượng người, chi phí là rất tốt đẹp.

Nhà nghỉ trung như xa như giá cả phải chăng. Khu KLCC (huyện Petronas) và Bukit Bintang giá đắt hơn, nhưng ở trung tâm, tiết kiệm chi phí đi lại, có nhiều trung tâm thương mại Chinatown cũng hơi rẻ hơn, đông đúc và dễ dàng đi xe lửa vào trung tâm.

Giá cho 3 đêm vào khoảng $ 60-90, nếu bạn có hai người chỉ ít hơn một triệu cho thể loại này. Ghi đặt phòng trực tuyến với giao dịch tốt nhất.

Mở iVIVU.com, có hàng trăm khách sạn ở Kuala Lumpur với giá hấp dẫn đang chờ đợi bạn

Xem danh sách tại đây.

chi phí di dời: 500000

Có một cảnh báo rằng bạn sẽ luôn luôn được nghe, từ các hướng dẫn trên mạng cũng như người dân địa phương, nó không phải là khuyến khích để có một xe taxi tại Kuala Lumpur. Bởi vì phần lớn các xe taxi đều không có mét hoặc hơn, và chạy rất nhanh và giá cả hợp lý “trên trời”. Trên đường đi, bạn có thể kiếm được nhiều tiền để 30/06 RM (RM 7000 1 VND) là … “người quản lý” được.

Nhưng nếu tình hình khẩn cấp, bạn có người quản lý của Trung Quốc Mã (nhẹ hơn da người Ấn Độ) bằng thực nghiệm một số du khách, giá cả và giữ các nhà quản lý nó chọn thú vị hơn. Hãy nhớ để thương lượng trước khi lên máy bay cho không “choáng váng” để trả tiền, nên trả ít hơn 50% đề xuất trong giá mà tại đó người quản lý.

Trong KLCC Petronas Twin Towers tại Kuala Lumpur.
Trong KLCC Petronas Twin Towers tại Kuala Lumpur.

Trong thành phố, bên ngoài xe buýt, có thể chọn LRT (khách du lịch đường sắt nhẹ) và monorail (đường sắt trên cao) để di chuyển đến vị trí trong thành phố. Hai xe không được rất nhiều du khách lựa chọn những kinh nghiệm thú vị chỉ rẻ, mà còn ở Việt Nam mà bạn hầu như không nhận được từ các điểm cao của thành phố hoặc chỉ đơn giản bằng cách mua vé máy bán hàng tự động.

Bạn có thể xem trang web để biết thêm thông tin về các tuyến đường và điểm dừng của chiếc xe này đến thăm hay mua một bản đồ (loại khách du lịch, trong đó có một tuyến xe điện). Chỉ cần 5 phút lại có một chuyến bay, hạ cánh khoảng một cây số ngoài, đi qua các điểm tham quan chính trong thành phố. Giá của cả LRT và monorail chỉ là một vài RM, tùy thuộc vào cách bạn muốn đi.

Với khoảng cách ngắn, ít hơn 3 km bạn phải đi bộ đến cả các khoản tiết kiệm chi phí, nhưng bạn có thể cảm thấy biện pháp đầy đủ của thành phố. Tích cực tham gia với người dân địa phương, bạn sẽ có được kinh nghiệm có giá trị và cung cấp cho rất thực tế, ngay cả khi những điều hoàn toàn không thể được chia sẻ trên Internet.

Với một ngân sách hạn chế, bạn vẫn có thể gửi đến tham quan và vui chơi một số các thành phố Lumpur gần Kuala như Cao nguyên Genting (khoảng 50 km từ thủ đô) hoặc Batu (13 km) hoặc các thành phố mới Putrajaya (25 km). vé xe ở đây cũng rất phải chăng, có thể mua một cách dễ dàng đến trạm xe buýt trong thành phố như trạm KL Sentral hoặc Pudu ga.

Đặc biệt là nếu Cao nguyên Genting, tỷ lệ sẽ được khoảng 11 RM ưa thích kiểm tra (gần 80.000, bao gồm cả phí cáp) để Putrajaya suất còn khoảng 10 RM. Nhưng khi thiết vé chiều từ Genting, bạn nên cẩn thận xem xét thời gian mua lại sau đó, bạn không thể trở về.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4