Kinh nghiệm lần đầu du lịch Malaysia

 

Bạn có biết rằng Malaysia là quốc gia với nền văn hóa vô cùng đa dạng, đó là sự hòa hợp giữa nền văn hóa bản địa và các quốc gia lân cận. Nếu chỉ đến Malaysia vì shopping, du khách đã bỏ lỡ phần không nhỏ nét quyến rũ của quốc gia Đông Nam Á này. Với thời gian 4 ngày, tôi chọn Kuala Lumpur và Malacca – Hai hình ảnh đối nghịch nhau: Một Malaysia hiện đại và một Malaysia hoài cổ.

du lịch lễ 30/4

du-lich-singapore-malaysia-du-lich-petronas-tct

Bay đến Malaysia
Bạn có thể đi đến Kuala Lumpur – trong nhiều cách elit. Các cuốn sách của 2-3 tháng trước khi sự ra đi của các trường trung học, khi không khí, để có một đi bộ và phải có thời gian để có thể mua vé và nhận thức. Ngoài ra, chọn ngày của cuộc hành trình, không bay từ Việt Nam, trong chuyến bay của mình trong ngày, vì nó là một cách thuận tiện hơn một thập kỷ trước đây gần 2 giờ người ta nói, “ở đâu giữa thành phố (khoảng một thập kỷ trước đây trung tâm của dãy núi này từ 20 đến 30 km).
Chọn khách sạn
Các đối thủ cạnh tranh, bạn nên chọn nhà trọ nằm ở thị trấn Bukit Bintang sạn vel elit. Nó có một thuận tiện và du lịch nhiều hơn khu vực xung quanh thành phố, nó có thể được.
ẩm thực
ẩm thực Malaysia là rất tốt, không bỏ lỡ. Tại Malaysia, trong một món ăn nào đó là một sự kết hợp của các quốc gia khác nhau: Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ … bạn có thể sử dụng một đăng ký trong một bộ sạc, và Lô 10, chợ trung tâm, Bukit Bintang Plaza … các loại thực phẩm được ưa thích nhất bao gồm: Nasi Lemak, Satay và Antiphon (uống của Malaysia, như trà sữa), Roti Canai, Air campur Batu, chè bánh lọt, Pasembor, cơm gà, Lasko.
Visit
Tại Kuala Lumpur, tham quan tôi không nhầm lẫn: nỗi đau của những tòa tháp đôi Petronas, khu phố Tàu Petaling Street Sultan Abdul Xây dựng miền Trung diễn đàn của Ghê-(nhân dịp và không có đó, qua các chương trình văn hóa nghệ thuật trong đồng hồ của đêm 9 giờ).
Khi thêm chút đến du lịch tại Kuala Lumpur, Malacca 1 hoặc 2 vào chương trình bạn chọn – cao quý và cổ UNESCO di sản thế giới. Nhưng ở đây, trong phong cách kiến ​​trúc của Bồ Đào Nha, Anh và Hà Lan để chiêm ngưỡng. Khi họ nhìn thấy anh họ ngạc nhiên là nó không giống như các đường phố của Hội An Malacca – Việt Nam.
Đi bộ trong Malacca là con đường hẹp và cảm thấy ở đây, nghiên cứu về cuộc sống. Bởi vì họ đang có trong các đường phố, các nhà hàng và cửa hàng thực phẩm.
Điều này phân biệt giữa các đồng đội của anh ở phía trước của thương cảng ở Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh, do đó bạn có thể mang cùng một phong cách kiến ​​trúc của đất nước Bồ Đào Nha.
Malacca, không tìm kiếm Thiên Chúa, tham quan Bukit China, Quảng trường Hà Lan, Paul Hills, Đền Cheng Hoon, Jonker Street, ẩm thực và Bảo tàng Hàng hải Nyonya – trong đó gồm có một nhà bếp, và trên người Mã Lai của Trung Quốc.
chú ý
Vì Malaysia với nhiều truyền thống của nền văn minh khác nhau, do đó, bạn đang làm ở đây, đi từ việc sử dụng của con người và những điều này không.
Chụp ảnh và ghi lại thời gian của cuộc hành trình là rất đẹp, tính năng thú vị. Sự cạnh tranh, đặc biệt là việc sử dụng các cửa hàng 3-điện trước khi đến để nói chuyện, bạn nên kiểm tra các trang ở vị trí của một thiết bị điện tử hoặc một chuyển động dễ dàng hơn duy trì bởi lực của những suy nghĩ của diam.
Hệ thống giao thông ở các thành phố khác cũng có, cho elit Việt Nam, xe lưu thông bên trái. Trong cách mà bạn nên tập thể dục một cách thận trọng.
Như tất cả các thông tin trong in ấn: Vé máy bay, các thông tin của lời cầu nguyện của tầm quan trọng của các điểm ông muốn cần thiết về những điều (lời cầu nguyện của các lãnh sự, đặng wouldest gửi / Đại sứ quán tại Việt Nam để đi du lịch cơ quan hoặc viện trợ nước ngoài trong cuộc xâm lược Bạn có thể liên hệ để được giúp đỡ với các công việc liên quan đến vị trí này.).
Hệ thống tàu điện ngầm đa dạng rất dễ dàng để sử dụng mệnh giá nhỏ tiền bạn cần phải thay đổi và đi của bạn được bao phủ bởi nó.
Ở nơi đầu tiên, do đó, nhất thiết phải được phủ bằng cách mặt ông rơi. Ban nên nhìn vào tàu điện ngầm (KTM Komuter và KL Monorail …) chọn để bỏ, mua một thẻ trong quận hoặc trong các máy bán vé tự. Điều quan trọng là làm việc trên nền tảng tàu đến đón để tránh chấn thương dưới (1 K khỏi điều ác, và chúng ta sẽ Sentral Maharajalela).
Sau đó hội đồng quản trị để mua thẻ sẽ là một nền tảng Lộ trình rõ ràng để làm cho sự lựa chọn của bạn, tòa án đã đến tàu. Giữ EX leo lên trạm (sử dụng thẻ để kiểm tra).

Xem thêm: Những câu nói đơn giản cần thiết cho du lịch Malaysia