Khu bảo tồn động vật quý hiếm Sepilok

khu bao ton tại malaysia

Nếu bạn đang tìm kiếm một tour du lịch nước ngoài giá rẻ và đảm bảo có được những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn; chỉ muốn những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ, sau đó Malaysia sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bên cạnh những kiến ​​trúc độc đáo, vẻ đẹp tự nhiên và kỳ quan nổi tiếng thế giới, Malaysia cũng là một điểm dừng chân vô cùng độc đáo – Bảo tồn Center Sepilok động vật quý hiếm.

>>Điểm tham quan

Trung tâm Bảo tồn Sepilok Sepilok là một trong những địa điểm truy cập nhiều nhất tại Malaysia nước hàng năm đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới và trong nước. Dự trữ nằm khoảng 25 km về phía tây thành phố Sandakan, khoảng 30 phút lái xe. Khu du lịch mở ra vào năm 1964 với gần 4.300 ha diện tích, với hầu hết các khu rừng nhiệt đới. Đây là nơi tập trung nuôi dưỡng con đười ươi 60-80 (Orangutan) vật trở nên gần như tuyệt chủng sau một thời gian dài với những người săn trộm.

khu bao ton tại malaysia

Ở đây du khách có thể hòa mình với thiên nhiên hoang dã, cuộc sống đã chứng kiến ​​và các hoạt động hàng ngày của các chú đười ươi và nhiều loài động vật hoang dã khác, và xem và cho chúng ăn. Đây không chỉ là một người đam mê khám phá thiên đường hoang dã, du khách trẻ, nhưng cũng có những trẻ em lớn tuổi tìm kiếm cuộc sống đơn giản và không khí thanh bình thu hút ở đây. Trung tâm Bảo tồn Động vật Hoang dã Sepilok là niềm tự hào của thành phố Sandakan, luôn luôn là chính sách đầu tư của chính phủ địa phương, phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ. Nếu bạn có cơ hội để đến với Malaysia, bạn không có cơ hội đến thăm Sepilok chắc chắn kinh nghiệm, nơi này sẽ để lại cho bạn kỷ niệm khó quên bỏ lỡ.

Du lịch đến “đảo Rồng Tioman” Malaysia

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và khỉ hoang dã yêu nhỏ, nhút nhát, lên kế hoạch một chuyến đi đến Malaysia và tự khám phá Sanctuary Sepilok động vật quý hiếm. Các tour du lịch hè Malaysia là thời điểm lý tưởng để tham quan Sepilok và trộn sự yên tĩnh cũng ở đây.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc