Du lịch đến “đảo Rồng Tioman” Malaysia

Kinh nghiem du lich Malaysia

Đi từ Kuala Lumpur xe buýt sân bay Subang trong nước 45 phút thêm một chuyến bay giờ trên chiếc máy bay Dash-7 của 48 chỗ ngồi sân bay hãng hàng không Air Barjaya Pulau Tioman Subang đến Tioman. Đảo Tioman gây ấn tượng ngay từ cái cửa với một mức độ xanh của trò chơi, hòn đảo được bao quanh bên ngoài của biển, đất đai là một khu rừng rậm rạp. Thiên nhiên Tioman còn khá nguyên vẹn, hòn đảo xinh đẹp. Người dân ở đây rất thân thiện. Hòn đảo này có hơn 15 địa điểm vào biển tự nhiên và nhân tạo, ánh nắng mặt trời, đặc biệt là lặn và xem hệ động thực vật gần bãi biển.
Sự hấp dẫn lớn nhất của đảo là những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, những cây xanh che phủ, các rạn san hô và hệ thực vật biển phong phú. Và không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã nơi đây là khu du lịch thiên đường với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi như sân gold, khu vực tắm hơi, Berjaya Tioman Bãi biển nơi du khách có thể ngắm quang cảnh biển xanh và phong cảnh miền núi, nơi có liên quan đến các trò chơi dù lượn, lướt ..

kinh-nghiem-du-lich-malaysia

Mùa hè với ánh nắng mặt trời rõ ràng là thời gian tốt nhất để có thể chiêm ngưỡng màu sóng đại dương xanh trò chơi có một không hai của hòn đảo. Đứng trên tàu nhìn ra biển ở độ cao 4m, biển có thể câu cá và cá chình biển bơi ở độ sâu khoảng sáu mét từ các nước trong vắt và ánh nắng mặt trời lấp lánh cát trắng để xem kính. Sau một giờ, bật chai nước màu xanh lá cây bí mật của đại dương sâu thẳm, và cuối cùng đã phá vỡ một màu xanh, màu xanh lá cây ánh sáng mát mẻ của ánh sáng mặt trời mặt trời emerald béo mùa hè.

kinh-nghiem-du-lich-malaysia

Xem thêm:

Các hoạt động thú vị nhất trong Tioman khám phá vẻ đẹp diệu kỳ của các lớp san hô và các loài cá. Với một ống thở kính thiên văn, và hai phút hướng dẫn chỉ sử dụng cả một thế giới lấp lánh của nước mở trong tầm nhìn. Như một kết quả của việc thực hiện và bảo tồn ý thức gần như tuyệt đối và mỗi lớp học rạn san hô và cá đầy màu sắc là những người dày dạn, bơi ngay bên cạnh khách của cảnh đầy màu sắc của tiền thuê nhà. Các lặn bãi biển nổi tiếng có thể được gọi là đảo Renggis Sepoi, Tulai, Chebeh, LABA, Genting vịnh đá Malang, Bahara …

Tioman với nước hơi thở hoang dã đầy màu sắc biển nhiệt đới Tioman đêm yên bình, không có tiếng chó sủa, người đi không biết đến, chỉ có âm thanh của sóng, sóng lớn là không giống như biển khác. Nhà hàng và nhiều hơn nữa, giá là chấp nhận được, nhưng trong thực đơn của các nhà hàng, khu nghỉ mát chỉ thịt nướng ngon, cà ri gà, thịt bò … sự hiện diện của những con cá không thể nhìn thấy. Tioman lạ. Tìm ra một lĩnh vực mới của vẻ đẹp tự nhiên để khám phá không phải là khó, nhưng để giữ gìn và bảo tồn như là một nơi tuyệt đẹp Tioman không được thực hiện tốt.