Khám phá vẻ đẹp hang động Perak – Malaysia

hang dong

Thời gian tốt nhất để bắt đầu là 2 giờ trước khi nửa đêm, mặc quần jean và áo khoác dày, đi đôi giày tốt nhất và chuẩn bị một ngọn đuốc.
Cầu chính trong sương mù của tình yêu trong Malaysia
lễ hội 4 mùa hè tại Malaysia rằng chân cuồng phượt thủ
Phá sập không phải là một môn thể thao dành cho những người nhút nhát và không chịu ngột ngạt. Bạn sẽ phải đi vào một không gian chật hẹp, leo lên vách đá dựng đứng, sâu thẳm trong bóng tối, hoặc thậm chí bơi trong hang động.

hang dong
Gua Kandu nhiều hang động khổng lồ với vô số ngóc ngách kết nối với nhau như một mê cung.
Và nếu bạn muốn trải nghiệm sự khác biệt của hai loại hang động khô và hang hang tempurung và nước, Gua Kandu là sự lựa chọn lý tưởng. Cả hai đều nằm gần thị trấn Gopeng Perak, Malaysia, rất thuận tiện cho đoàn thám hiểm của bạn.

Thời gian tốt nhất để bắt đầu là 2 giờ trước khi nửa đêm, mặc quần jean và áo khoác dày, đi đôi giày tốt nhất và chuẩn bị một ngọn đuốc cho cuộc viễn chinh.du lịch lễ 30/4

Bạn sẽ mất một khoảng thời gian đen tối trong hang động mà không cần bất kỳ ánh sáng. Nắm chặt sợi dây thừng với hai bàn tay đeo găng, hạ cánh trên các bức tường hang động và di chuyển từ từ xuống. Đầu tiên là 7 m bụi đá sau đó đá vôi. Đừng nhìn xuống trong khi di chuyển để tránh căng thẳng.

Nó là đẹp với những nhũ đá, măng đá, đá hình dạng độc đáo.
Nó có nhũ đá, măng đá, đá hình dạng độc đáo.
Các hoạt động cần phải leo, rock đạt có thể khám phá Gua Kandu khô lên.
Gua Kandu nhiều hang động khổng lồ với vô số ngóc ngách kết nối với nhau như một mê cung. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những hình dạng đá vôi và kích cỡ thường, với những cái tên như sừng hươu, san hô, ống hút thuốc và rèm cửa. Tắt đèn đi và đứng trong bóng tối để lắng nghe những âm thanh chỉ có thể nghe trong im lặng tuyệt đối – nhịp tim, hoặc đưa tay ra trước mặt các hang động và cảm thấy thời điểm này là hoàn toàn nuốt chửng bởi bóng xung quanh tối.

Kandu rất khô và bụi bặm năng động. Nếu không có mặt nạ, bạn có thể bị chết ngạt vì bắn bụi trong khi di chuyển. Việc thiếu độ ẩm ở trong mê cung đá vôi làm cho bất kỳ thực vật hoặc động vật không thể tồn tại. Do đó, cần phải chuẩn bị mặt nạ, đeo khẩu trang và treo lên trước khi vào.
Trong hang, bạn sẽ nghe thấy những kinh hoàng âm thanh phát ra từ gió thổi qua các vết nứt, đá núi.
Nếu đột nhiên nghe thấy âm thanh như tiếng khóc thê lương lạ, xương sống lạnh, đừng sợ, nó chỉ là một làn gió đêm thổi qua hốc hang hú rít lên âm thanh phát ra âm thanh giống như một tiếng nói cổ xưa tinh thần tạo vật duy nhất.

Hãy chú ý, bạn sẽ thấy ba con voi … Đó là kiệt tác vượt thời gian đá vôi khắc bởi bàn tay khéo léo của thiên nhiên. Đi sâu hơn vào “trái tim” của Gua Kandu hành động, bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của các tinh thể phát sáng lấp lánh “nhúng” vào trong đá như thể bạn đang bị mất trong một viên kim cương hang.

Sau khi cùng của hang động, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng rừng hùng vĩ hiện ra trước mắt bạn.
Sau khi cùng của hang động, bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng rừng hùng vĩ hiện ra trước mắt bạn.
Cắm trại qua đêm trong một hang động là một kinh nghiệm tuyệt vời.kinh nghiệm
Từ 11 giờ sáng, mặt trời chiếu sáng thẳng xuống khe núi của hang buồng chính của hang động tỏa sáng qua Kandu.
Cuộc hành trình sẽ lên đến đỉnh cao núi đá vôi ở phía bên kia, nơi hang mở ra một khung cảnh rừng rậm Perak với mặt trăng và các ngôi sao thông qua các chi nhánh chiếu trông lung linh và huyền diệu.

Ngồi xuống thư giãn trên những dốc đá rêu để những cơ bắp đau và mệt mỏi của bạn đang nghỉ ngơi. Sau đó, đi đến trại để tận hưởng một giấc ngủ sâu trong nước che phủ rừng. Bạn sẽ có một giấc ngủ rất yên tĩnh trong những âm thanh từ đoạn điệp khúc của ve sầu thiên nhiên, con ếch và thậm chí ngáy ngủ của con người.

 

Để đến được với Tempurung, bạn sẽ có nhiều điểm của loài bò sát đất rất khó khăn.
Hang tempurung là một thế giới ngầm ngoạn mục, cũng nằm ở bang Perak. Hang này có một số điểm mà bạn chỉ có thể đi bằng mặt đất bò sát. Nhưng cuối đường hầm là một hang động lớn với trần nhà cao mà bạn không thể ước tính như thế nào cao nó. Đây cũng là nơi phong trào là khó khăn bởi vì bạn phải leo lên các mỏm đá nhô ra ngay trên dòng dưới đây.

Hang này có rất nhiều loài côn trùng và động vật không xương như nhện khổng lồ to như nắm tay, động vật nhiều chân bạch tạng và dế … hình dạng quái dị. Hãy nhớ đội mũ để tránh phân của những con dơi trong hang mùa thu trên đèo đầu tiên.

Ngoài ra những thứ đáng sợ, đây cũng là một nơi chốn thần tiên với đá thạch nhũ móng hình dạng độc đáo, ngoạn mục vẫn đang trong quá trình hình thành bởi bàn tay của Đấng Tạo Hóa. Tiếng nói nhũ đá nhỏ giọt vang lên như một nhạc mộc mạc của thiên nhiên.
Tempurung là nơi chốn thần tiên với đá thạch nhũ móng hình dạng độc đáo, ngoạn mục.
Tới buồng chính của hang động lớn của bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tượng của người phụ nữ hình thành đá vôi hoặc vài ôm đá hùng vĩ nhô lên khỏi những cái nhìn sâu sắc rất thú vị.

Đó là thời gian để bước ra khỏi thế giới ngầm này mê hoặc ở dạng ướt. Không có quà lưu niệm nào, nhưng chắc chắn bạn sẽ có được những kỷ niệm khó quên của cuộc phiêu lưu hang động ấn tượng này.

xem thêm:Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Malacca