Khám phá Sabal huyền bí

nui

Mọi người gọi Malaysia Sabah là “Land of the Wind”, vì trong vành đai bão. Tuy nhiên, Sabah vẫn hấp dẫn khách du lịch bởi nó cung cấp việc bảo tồn các công viên tự nhiên, bao gồm cả các công viên quốc gia Kinabalu, Sepilok Orangutan Sanctuary. ..

>>> Lễ hội Deepavalia – Malaysia

Sabah là một hòn đảo nằm ở phía Bắc Borneo, là bang lớn thứ hai tại Malaysia, khoảng 74.500 km2 với diện tích 1.440 km bờ biển, Sabah khách du lịch quyến rũ với ngọn núi nổi tiếng Kinabalu. Không chỉ vậy, những người thích phiêu lưu đã được phát hiện ở Sabah đã thấy nhiều nơi mới nghe tên có sức thuyết phục: Sepilok khu bảo tồn đười ươi, rừng nguyên sinh ở Vườn quốc gia Kinabalu, Tunku Abdul Rahman Marine Park 5 hải đảo … Ngay cái tên “Đất đai of the Wind “- mà chỉ có nguồn gốc từ các tài sản nằm trong vành đai bão của nơi này là đủ cho những kẻ mơ mộng cuộc phiêu lưu cho cuộc phiêu lưu đi du lịch với gió núi, mây ngàn ….

bien

Kota Kinabalu – thủ đô của Sabah là một hòn đảo nghỉ mát tuyệt đẹp với núi, biển, hoa và cây với những bãi biển hoang sơ và những khu rừng nguyên … kết hợp thành một hình ảnh của chính mình, tuy nhiên hoàn hảo. Vì vậy, Kota Kinabalu cũng là cửa ngõ để leo núi mạo hiểm, đi bè bè, thám hiểm hang động. Dừng lại ở đây, du khách sẽ có sự thư giãn tuyệt vời trong Poring Hot Springs, được bao quanh bởi nước biển màu xanh lá cây, chơi nhảy dù, lướt ván, lặn biển, tắm nắng và tận hưởng các dịch vụ của thứ hạng cao trong thị trấn …

Công viên quốc gia Kinabalu là một dấu hiệu mà du khách không thể bỏ qua. Nhiều du khách thích cảm xúc lần muốn đến đây để chinh phục 4.095m, cao núi Kinabalu – được mệnh danh là “nóc nhà của Đông Nam Á”. Công viên quốc gia Kinabalu, được thành lập vào năm 1964, đã được công nhận là Di sản Thế giới.

Nó thực sự là một khu rừng nhiệt đới hấp dẫn với diện tích 754km2 bốn mùa khí hậu, hệ động thực vật vô cùng phong cách phu.Den Vườn quốc gia Kinabalu, khách sẽ bị mất trong khu rừng nguyên sinh. Ở giữa một không gian rộng lớn và khoáng sản rõ ràng, du khách nghe tiếng chim, gió thổi vui vẻ ríu rít dòng suối trong một bản hòa âm tuyệt vời của thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẻ rừng. Nó có một hệ thực vật phong phú và động vật trên thế giới – đặc biệt là các loài chim quý hiếm.

Điểm đến đầu tiên mà tất cả du khách khi đến đây, tất nhiên, là đỉnh Kinabalu. Trong núi hùng vĩ Kinabalu Park là một khối núi đá granite tăng chuyển động địa chất. Các nhà khoa học nói rằng ngọn núi này có lịch sử địa chất rất bí ẩn, như hàng triệu năm trước đây. Trong kỷ băng hà cuối cùng, các sông băng chảy qua khối núi này. Cho đến nay các hình dạng của núi Kinabalu rất độc đáo.

>>> tour malaysia

Với người dân địa phương, một ngọn núi thiêng liêng Kinabalu. Người ta tin rằng các linh hồn của tổ tiên của họ đã được nghỉ ngơi trên đỉnh núi. Trong quá khứ, người ta thường mang lại dịch vụ ở vùng núi, phong tục này vẫn được tổ chức hàng năm. Du khách có thể thử tay của họ tại trèo qua nguyên sơ bất ngờ khu rừng nhiệt đới tươi tốt để tìm ra bí ẩn của dòng nước nóng. Để khám phá này leo núi hùng vĩ phải chuẩn bị thức ăn, túi xách, mặc quần áo chỉnh tề, đèn ngủ, đặc biệt là để đối phó với cái lạnh trên núi vào buổi sáng bởi vì nhiệt độ nước có thể đóng băng lên. Thời gian lý tưởng để chinh phục núi Kinabalu là vào tháng Tư, ngày trăng tròn sẽ tạo cho du khách một cảm giác tuyệt vời để xem xét hiện trường. Bình minh trên “nóc nhà của Đông Nam Á”, cũng cung cấp du khách cảm giác khó quên.

Ngoài các khu rừng nhiệt đới, núi thiêng, Kinabalu ở Sabah còn được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp của nó với phi lao, vùng biển rõ ràng và san hô tuyệt đẹp sẽ làm du khách lớn như trôi nổi trên bầu trời.

nui

Sabah có một bờ biển dài với nhiều hòn đảo nhỏ 1.400 km gần bờ biển từ nguồn vốn của Kota Kinabalu chèo thuyền mất khoảng 45 phút để đảo đầu tiên, và từ đảo qua đảo khác cũng mất khoảng thời gian đó. Hầu hết các quần đảo đang có kế hoạch du lịch và bảo tồn, thực vật quý hiếm. Du khách sẽ không chỉ tắm trong những bãi biển cát trắng, sóng nhẹ nhàng, các đơn vị du lịch cũng tạo ra nhiều trò chơi thú vị khác và hấp dẫn để thu hút du khách như lặn, chèo thuyền … Lặn nội dung trò chơi khá thú vị, khách Họ đang ngồi trên một chiếc ghế, thở bằng bình oxy và áo trong hộp mica biển.

Không có biển xanh rừng sâu mới chỉ là tuyệt vời, làng văn hóa ở Sabah cũng phiêu lưu hồi hộp nên khá nhỏ trong lĩnh vực săn đầu người lãnh đạo Monsopiad, để hiểu được lịch sử và văn hóa của các khu vực dân cư Sabah.

Xem thêm: tour du lịch