Khám phá những thành phố biển tuyệt đẹp tại Malaisia

thanh-pho-bien-penang

Du lịch Malaysia không thể bỏ qua những bãi biển tuyệt đẹp với cát và biển xanh dài. Du lịch Việt Nam cùng nhau cuộn 5 thành phố xinh đẹp ven biển không thể bỏ qua khi đi du lịch Malaysia.
>>Điểm tham quan

1. Penang

Penang không chỉ là một thành phố biển xinh đẹp Malaysia, nhưng được đặt tên là một trong 10 địa điểm với thức ăn đường phố xinh đẹp ở châu Á. Vì vậy, đến với Malaysia, bạn không thể bỏ qua Penang – vốn ẩm thực của Malaysia. Penang là ngã tư của nhiều nền văn hóa khác nhau như Mã Lai, Trung Quốc, nguồn gốc ban đầu của Ấn Độ và Thái Lan.

thanh-pho-bien-penang

Khám phá thành phố biển xinh đẹp không thể bỏ qua khi đi du lịch Malaysia
Penang được coi là thức ăn đường phố, nơi đẹp châu Á

Là một tín bạn nên nhìn vào ăn uống ngoài trời ẩm thực Gurney Drive, một nơi không thể bỏ qua trong khi ở đảo Penang. Đặc biệt, Asam Laksa dán sốt với món canh chua làm từ cá. Món mì ống nóng, sự hài hòa của hương vị chua, cay, mặn, ngọt, xếp thứ 7 trong danh sách 50 món ăn hấp dẫn nhất thế giới do CNN Travel xếp hạng trang. Không chỉ nổi tiếng với các món ăn ngon của Penang, có những công trình kiến ​​trúc đẹp. Một số địa điểm nổi tiếng như chùa Kek Lok Si, Penang Hill, Tanjung Bungah, Bảo tàng Pinang Peranakan, Penang Bridge …

2. Langkawi

Langkawi quần đảo gồm 99 hòn đảo ở biển Andaman. Langkawi là một hòn đảo với những bãi biển tuyệt vời của Malaysia, khu sang trọng và các hoạt động liên quan đến thiên nhiên. Điểm nổi bật của không gian tự nhiên và yên tĩnh của Langkawi. Ngoài ra, có những đảo Langkawi mở hố hang động đá vôi khác giữa một khu rừng nhiệt đới xanh.

Langkawi rừng rậm ở giữa màu xanh

Langkawi là nơi phù hợp cho cả năm và du khách có thể đi du lịch hành trình của du thuyền sang trọng biển hoặc du thuyền động cơ làm để ngắm hoàng hôn. Trong đó, Pantai Cenang, Burau Bay, Pantai Kok và bãi biển Pantai Datai là tốt nhất. Bên cạnh những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới như The Datai và The Andaman. Ngoài ra, có hai ngôi nhà gỗ cho khách với túi tiền khiêm tốn có thể thuê.

Những điểm đến thú vị tại Malaysia

3. Kota Kinabalu

Kota Kinabalu là một hòn đảo yên tĩnh tuyệt đẹp với các rạn san hô còn nguyên sơ, những cánh rừng và những đỉnh núi cao hơn 4.095 mét Kinabalu là một điểm đến lý tưởng ở Đông Malaysia.
Kota Kinabalu với hệ sinh thái đa dạng, nền văn hóa cổ đại và lối sống đô thị sôi động. Đi du lịch đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ với hương vị biển giọng đẹp chết đuối sức nóng mùa hè. Những bãi biển nhân vật hoang dã hoang sơ và những hòn đảo nằm giữa biển xanh, cát trắng cùng các dịch vụ bãi biển phục vụ tất cả các nhu cầu của du khách như lướt sóng, phình to, lặn … Du khách đến đây rất nhiều áp lực, nhưng họ giữ các bãi biển sạch và xả rác, trật tự và yên tĩnh.

Kota Kinabalu là một hòn đảo yên tĩnh đẹp
Khách sạn ở Malaysia | Du lịch Malaysia Kinh nghiệm | Các chuyến bay cuốn sách để Malaysia.

Không bỏ qua một bữa ăn hải sản sinh ra đêm lớn nhất của thị trường của thành phố nằm ngay trên bãi biển. Chỉ có khoảng 20 RM mỗi người (khoảng 150.000 người), ở phía trước của bạn toàn bộ cua, tôm, mực, nướng …. Với bia lạnh bên cạnh một thành viên gia đình hoặc bạn bè, bạn sẽ kỷ niệm khó quên trong Kota Kinabalu.

4. Johor Bahru

Johor Bahru là thành phố ven biển của Malaysia mang một sức hấp dẫn riêng biệt cho du khách bởi định nghĩa của một cuộc sống bình dị nhộn nhịp của thành phố công nghiệp. Trong Johor Bahru, du khách có thể tìm thấy một lối sống rất khiêm tốn, nhưng không kém của một đầu tư phát triển thành phố công nghiệp năng động là rất mạnh mẽ. Vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Malaysia, Johor Bahru dễ dàng để làm cho mọi người cảm thấy một phần của đất nước nơi ông đứng, với sự gần gũi thân mật.

Thành phố Johor Bahru là biển có sức hấp dẫn riêng biệt

Được coi là một trong những thời đẹp nhất của người Hồi giáo trong nước – dừng lại ở Johor Bahru, bạn có thể tham quan nhà thờ Sultan Abu Bakar. Ngoài điểm đến này, có những điểm tham quan nổi tiếng khác như Bảo tàng Palace, Abu Bakr Saltan, Thị trưởng Xây dựng, Orchid Valley …

5. Kuala Terengganu

Khoảng 500 km từ Kuala Lumpur về phía đông bắc, Kuala Terengganu là khu nghỉ mát có một bờ biển dài với cát mịn mượt. Kuala Terengganu được gọi là thành phố biển xinh đẹp của Malaysia, vì bờ biển được bao phủ với những bãi biển tuyệt đẹp với nước nóng trắng mịn và màu xanh.

Khu du lịch với những bãi biển dài trắng mịn

Mặc dù việc khai thác dầu và khí đốt từ nước ngoài, cuộc sống ở Terengganu vẫn là không vội vàng như nhau, vội vàng như trong một số quốc gia khác của Malaysia. Giữa mỗi năm vào tháng Năm và tháng Chín, du khách tập trung tại Rantau Abang thường (một nam của Kuala Terengganu thị trấn 60km) để xem rùa luýt khổng lồ đẻ trứng trên các bãi biển. Loài này có 2m và nặng 375kg.

Đầu năm thành phố ven biển với những cảnh đẹp lý tưởng rất hấp dẫn cho khách du lịch ở đây. Nếu bạn có kế hoạch để đi đến Malaysia du lịch giá rẻ nhỡ có một cơ hội để trải nghiệm thú vị trong thành phố xinh đẹp này.

Xem thêm: Du lịch Campuchia