Khám phá món ngon ẩm thực Malaysia

Roti

Từ Ấn Độ, Roti Canai là món thịt truyền thống của thư này. Đây là bánh mì, và nhanh chóng của quá trình, do đó nó thường là chọn để ăn tối, trước khi thời gian của mình, một ly trà sữa với lao động. Roti Canai bột ra khỏi bột trộn lẫn với dầu, họ lăn dọc và xào nấu các phương pháp, chẳng hạn như, và bánh mì, mà là với các con chiên cho đến khi mềm, mềm mại. Chúng tôi tìm hiểu điều này là đáng chú ý nhất, theo cũng bị chìm trong một bát cà ri cay

Pan Mee

Về cơ bản, Pan Mee pasta mới, nhưng nó là thú vị để chăm sóc khách hàng của chúng tôi đến điểm trong nghệ thuật tạo độc đáo của riêng mình và hương vị của các hương vị trong một cách thông minh, do đó mặt đất thịt lợn, tỏi, hành lá, và trứng. Tương ớt là một trong những món ăn ngon nhất, cho đây là cần thiết để thực hiện một thập kỷ trước đây mì. Siêu Âm nhạc là cửa hàng thú vị nhất ở Kuala Lumpur để có mì Pan Mee

du lich le 30/4

D5rA9IE
thịt xiên Satay

Thường thì một con gà nấu chín hoặc thịt bò, cũng như những xiên thịt nướng xiên Satay Malaysia nhỏ ướp than và que xiên và nướng trên than lửa đang cháy trong mình, và mùi thơm của ngọn lửa dư vị.

Eros xiên condimentum ngày và để thưởng thức những món ăn ngon nhất, hương thơm, các bước để ai tiêu thụ đi trong miệng. Nó cũng là ở đây chỉ đường phố nước sốt trộn với gia vị, đậu phộng xay.
Cá đuối nướng

Nếu bạn thực hiện các nỗ lực để đáp ứng loại này bơi cá dưới nước, với thủ thuật ăn uống truyền thống tốt đẹp từ cuộc thi. Tôi có một lá chuối, anh đi, và được kén chọn ướp gia vị, thơm ngon lại với hông tới nhiệt độ cao. Món này được phục vụ trong một xốt condimentum dày.
Char Kway Teow

mì Char Kway Teow được ngon cơm chiên với thực phẩm, hoặc trên một lựa chọn rộng và hải sản, nước tương, màu đen, âm thanh kém. Thường thì trứng Char Kway Teow với sự bổ sung của thế giới, để tạo ra một hương vị nồng nàn trộn mì.
Nasi Rice campur

Du lich Malaysia dip le 30/4

Còn được gọi là Ramsey mũi, và trộn với gạo với nhiều loại rau, thịt, trứng, đậu phộng, tôm chiên. Tùy thuộc vào món Nasi campur phục vụ cơm nước được trộn với các bên khác, chẳng hạn như rau cải chua hoặc ăn thịt, cà ri dừa và đậu bắp chiên.
cơm Nasi Kandar

Đặc biệt phổ biến ở Penang, Malaysia, để trộn gạo và Nasi Kandar campur Nasi lắc việc đánh giá các hình thức tương tự, nhưng với hương vị là trong những điều, và ít người nào khác. Bạn có thể chọn nhiều loại phong cách hay Fries Ấn Độ yêu cầu nó. Một thú vị, Augustus Latin-Malay gọi đậu bắp, mướp đắng, và hỗn hợp.
Nasi Lemak Rice

Vì vậy, hầu hết hiện tại, trên đường phố, và trong những thú vui của các cửa hàng, công việc của vụ án, là người của ẩm thực Malaysia Nasi Lemak là một loại bếp, ví dụ, khi các hương vị không được bắt mắt, như một loài. Nasi Lemak là một món hầm với công thức gạo là rất đơn giản. Nấu cơm, thêm nước cốt dừa, trộn với đậu phộng rang và phục vụ Nasi Lemak gạo giòn cần thiết, cá khô, khô săn bắn ngươi, Purus condimentum, gà để thêm đôi khi, thịt bò, hải sản, hoặc một con cừu, không yêu cầu nó. Nasi Lemak Hoàn thành vựa lúa của trứng, và một số lượng nhỏ của dưa chuột.
Curry Laksa Mì

Curtis là chính thành phần laksa dapibus adipiscing loại sữa dừa thường được sử dụng, yêu cầu các công cụ đã được pha trộn với nhiều loại tôm gà. Mùi, vị, và độ béo của cơn đau, hương vị thơm ngon của cà ri, đậu hũ chiên trộn với nước chanh, và khi một phần của sambal ớt mới.

Xem thêm: Món cơm truyền thống của Malaysia