khám phá đảo Mabul đẹp như mơ

dao-mabul

Nếu có một nơi ở Malaysia cho các chuyến đi đích thực cho các khu nghỉ mát mà thực sự chỉ đảo Mabul có thể được.

Với tài liệu tham khảo cho người dân Malaysia sẽ nghĩ Langkawi hòn đảo thiên đường, nhưng đối với những người thích khám phá các Mabul là nơi mà họ muốn chinh phục. vẻ đẹp hoang sơ ở đây sẽ làm cho bất kỳ du khách cũng phải “mê hoặc” và không muốn rời đi. Đặc biệt đối với những ai yêu thích lặn, sau đó nơi này là một kết quả thiên đường cho họ.

Xem thêm: Điểm tham quan tại đây

Mabul là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển phía đông nam của Sabah với cao chót vót cây dừa, bãi biển hấp dẫn, cát mịn và nước biển màu ngọc lam. Không chỉ là một trong những điểm lặn nổi tiếng nhất trong thế giới khói, đảo Mabul cũng là nơi cư trú của các sinh vật biển quần thể khác nhau rất nhiều. Ngoài du Mabul cũng có thể ghé thăm làng nghề truyền thống của Malaysia.

dao-mabul
Tại đây du khách thường xuyên ở lại tại khu nghỉ mát tuyệt đẹp được xây dựng trên biển, trong đó du khách những khoảnh khắc đẹp nhất của phần còn lại, nhưng không cung cấp cho ít lãng mạn. Giá phòng ở đây cũng rất hài lòng du khách không quá đắt như các khu nghỉ mát bãi biển ở những nơi khác. Trên đảo có nhà hàng riêng của nó, nhưng du khách sẽ ăn tại khách sạn hoặc khu nghỉ mát.

Xem thêm:Du lịch malaysia thăm quan Borneo tại đây

Muốn Mabul bạn phải bay đến các sân bay nội địa từ Semporna đến Tawau Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur hay sân bay Kota Kinabalu được. Bạn có thể bay với Air Asia hoặc Malaysia Airlines.

Ở đây nó là để có được cách duy nhất để thời gian tàu cao tốc hành trình Mabul của khoảng 30 phút tại cảng biển Semporna.

Là hòn đảo này là tương đối nhỏ, cuộc sống Fisherman ở đây là rất khó khăn. Nhưng nó có thể làm bạn ngạc nhiên rằng nơi này không có bất kỳ dịch vụ nghỉ dưỡng bạn muốn tìm trong thiên đường biển không thiếu. Có rất nhiều khu nghỉ mát gỗ độc đáo và đích đến khách sạn cho những người chuyên phượt giá rẻ. Đặc biệt, toàn bộ nơi trên đảo Mabul được xây dựng trên mặt biển.

Xem thêm: du lịch nha trang tại đây