Du lịch malaysia thăm quan Borneo

boneo

Hiện Margin thư giãn trên đảo Borneo, Malaysia tham quan, bạn sẽ thấy có rất nhiều các trang web ra lời đề nghị mua sắm.
> >Điểm tham quan

Bán đảo Malaysia (Tây Malaysia), nơi các hỗn hợp của văn hóa Malay, Trung Quốc và Ấn Độ, cũng như một khách du lịch điểm đến nổi tiếng. Nhưng kinh nghiệm cuộc sống của bản gốc Net Malaysia, chắc chắn bạn cần đến thăm ba bang Pahang, Terengganu và Kelantan nằm ở khu vực ven biển phía Đông, còn được gọi là Malaysia Borneo.

Cảnh sông bận rộn nhất của cuộc sống ở Borneo

Có một số hòn đảo nghỉ mát nổi tiếng với khách du lịch, nhưng nhìn chung khách sạn, nhà nghỉ ở khu vực này là rất hào phóng cung cấp cho du khách thuận tiện. Tại khu vực phía đông không có cái bóng của giao thông công cộng, dịch vụ xe buýt đường dài hoàn toàn không tồn tại. Vì vậy, bạn cần phải thuê một chiếc xe để đi thăm các khu vực xung quanh.
Khi ở Kuantan, Pahang vốn của nhà nước, những người bạn hướng đến bờ biển một vài trong số các làng đánh cá truyền thống và đặc biệt là để Tanjung Lumpur lần để thưởng thức “Ikan Bakar” (cá nướng) thơm nức mũi.

boneo

Đến đây, bạn sẽ được giữ một mắt trên cá tươi, sống còn chế biến thành thức ăn “, aji aji” – được cá nướng bọc trong lá chuối và nước sốt ớt ướp với hương vị cay nồng. Món này có giá chỉ khoảng $ 1 cho mỗi pound cho cá.

Ngoài ra, tôm chiên và mực ớt cũng ngon các món ăn hải sản tươi sống du khách dễ dàng “nghiện” và bỏ lỡ nó khi trên.

Nó sẽ là một thiếu sót lớn như là Malaysia mà không có một chuyến viếng thăm nhà thờ Hồi giáo trang nghiêm. Giáo Hội tại Kuantan và Nhà thờ Crystal Kuala Terengganu với kiến ​​trúc đẹp, không phải là lâu đài khác mà nhiều du khách cảm thấy choáng ngợp.

Đặc biệt, Nhà thờ Crystal sẽ kinh nghiệm độc đáo cho những người không có gì để mang đến cho biết về đạo Hồi. Nó trưng bày một mô hình của các đài kỷ niệm Hồi giáo nổi tiếng trên thế giới. Nhà thờ Crystal thu hút bởi sự quyến rũ, ma thuật, vì vậy bạn có thể các nhà thờ từ hoàng hôn đến thăm tắt sẽ là lý tưởng nhất.

Quảng trường độc lập Mederka

Nhà thờ Crystal buổi tối đẹp

Hãy sớm, mang theo máy ảnh và ghi lại cảnh mặt trời mọc đẹp như tranh vẽ trên bờ biển phía đông. Bạn có xem hoàng hôn rực rỡ nhất, bạn hỏi đường đến Dungun, một thị trấn bãi biển yên tĩnh nằm ở phía bắc của Kuala Terengganu. Từ khách sạn nằm ngay trên bãi biển cát trắng chạy dọc theo bờ biển, bạn sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của cảnh mặt trời mọc là không nói nên lời và hoàng hôn.

cảnh lãng mạn trung bình cho bản thân để các cặp vợ chồng

Đích mà bạn không nên bỏ qua các chợ trung tâm nổi tiếng Kota Bahru. Ở đây bạn có thể dễ dàng nắm bắt các nhà cung cấp bán tất cả các loại mặt hàng, gạo, cá tươi, trứng rùa để chiết xuất vỏ cây dầu gội đầu.

Kota Bharu trung tâm sầm uất nhất

Ngoài thị trường với tất cả các mặt hàng ở tầng trệt và tầng đầu tiên, các thực phẩm bán sàn thứ hai, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món ăn Malay nấu với Thái Lan nhập khẩu nguyên liệu, bởi vì thị trường là rất gần với biên giới Thái Lan thế giới. Tuy nhiên, có một lưu ý rằng bạn không thể gọi những con tôm đã được đặt ra trên quầy mặc dù chúng trông rất hấp dẫn. Món này không chỉ đắt tiền, nhưng quan trọng họ xử lý cho một ngày dài, không còn tươi. Chỉ khi tôm bắt đầu đen, xoay bán hàng mới chào bán tôm hùm.

Các món ăn đặc trưng nhất của Borneo – Malaysia

Mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay từ Lumpur Kuala Terengganu đến Kuala, Kuantan và Kota Bahru. Đối với các khu vực phía đông, bạn có thể chiếc xe của các công ty lớn nhất và uy tín nhất như Avis Malaysia, Hertz và vận chuyển thuê Mayflower. Nhiều xe còn được trang bị các thiết bị định vị GPS cả giúp đỡ khách du lịch tìm cách của họ dễ dàng hơn.

Xem thêm: Du lịch Côn Đảo