Khám phá Chingay malaysia

Chingay malaysia

Chingay là một lễ hội đường phố độc đáo, biểu diễn sẽ cân bằng một lá cờ lớn treo từ một người khổng lồ cột cờ ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Trung Quốc thường có hình tam giác, độ dài của cột cao khoảng 25-35 feet. Cột cờ lên đến 40 feet đã được sử dụng trong một số buổi biểu diễn, nhưng thường dành cho người biểu diễn chuyên nghiệp của nghệ thuật này.

>>  Du lịch MalaysiaChingay malaysia

Đám rước Chingay ban đầu là tiền thân của hai cuộc diễu hành hàng năm, ban đầu Chingay Parade được tổ chức tại Penang vào năm 1966, và Singapore Chingay Parade, bắt đầu từ năm 1973. Mặc dù phiên bản của Singapore được công bố tốt hơn, bất kỳ du khách màn trình diễn nhào lộn cờ khổng lồ sẽ phải thất vọng như tổ chức các giải thích từ Chingay không miễn phí. Các cuộc diễu hành không thường có bất kỳ hiệu suất Chingay khác, là một sự kiện rối mắt bị ảnh hưởng bởi xu hướng hiện đại. Penang Chingay Parade, tuy nhiên, các tính năng thực tế Chingay, và nhấn mạnh người mang cờ và biểu diễn văn hóa Malaysia, bao gồm cả sư tử và rồng múa, cùng với màn hình trống địa phương, sự giúp đỡ của những người tham gia rước Ấn Độ.

Điểm tham quan

Đoàn đại biểu của các đối thủ cạnh tranh trong các cuộc diễu hành Chingay, cố gắng hết sức mình để vượt qua nhau và gây ấn tượng với đám đông di chuyển với những màn nhào lộn màn hình khác nhau và vũ đạo. Vào cuối cuộc rước kiệu, đội chiến thắng Chingay đã được công bố. Truyền thống của cạnh tranh trong quá trình rước này cuối cùng đã kết thúc vào năm 2008, và kể từ đó, cuộc thi đã được tách ra từ các cuộc diễu hành, và đã được tổ chức như một sự kiện đầy đủ các quyền lợi riêng của mình.

Xem thêm: Chinh phục đỉnh Kinabalu