Hội thảo du lịch toàn cầu tại Malaysia

Tanjung Rhu

Theo mạng tin tức quốc tế CNN, bãi biển đảo Perhentian ở Terengganu, những bãi biển trong nhà vô địch bang Tioman Đảo Pahang và bãi biển Tanjung Rhu ở Langkawi, Kedah đã được đưa vào danh sách 100 bình chọn bãi biển đẹp nhất thế giới, lần lượt xếp ở các vị trí 13, 21 và 49. Ba bãi biển của Malaysia là trong top 50 thế giới
Tanjung Rhu

Danh sách này được soạn thảo dựa trên nhiều nguồn khác nhau về quan điểm, bao gồm cả việc đánh giá của các chuyên gia du lịch, du khách và độc giả trên toàn thế giới.

Theo CNN, bãi biển Tanjung Rhu ở Langkawi có một vẻ đẹp bình dị và không gian yên tĩnh, được bao quanh bởi hang động đá vôi cổ đại, đường gợn sóng và rừng ngập mặn dày đặc.

Tanjung Rhu

Mỗi năm một lượng lớn khách du lịch cả trong nước và quốc tế Langkawi đổ không chỉ là vẻ đẹp của bãi biển Tanjung Rhu, bãi biển Langkawi Cenang ở đây, mà còn vì sở hữu một vị trí tuyệt đẹp top hấp dẫn ngoạn mục của núi Mat xắt nhỏ, một trong những ngọn núi cao nhất của hòn đảo.

Trong khi đó, mặc dù kém phát triển và ít bóng hơn đảo Thái Lan, Juara biển đảo Tioman của có một vẻ đẹp rất tự nhiên, mang lại cảm xúc để trải nghiệm những bãi biển yên tĩnh. Đảo Tioman là một nơi tuyệt vời cho những ai muốn thử thách leo núi mạo hiểm vách núi đá trong Grandma Semukut.

>> Du lịch malaysia

Là điểm nổi bật của bãi biển Đảo Perhentian ở bang Rajasthan luôn là rùa nước và cá mập nhỏ màu xanh.

Tuy nhiên, Bộ Du lịch Malaysia để cung cấp cho một số đảo bãi biển tốt nhất và Malaysia theo lựa chọn của người dân địa phương, mà là đảo Sipadan, Mabul và Kapalai ở Sabah.

Sipadan là một điểm lặn nổi tiếng trên thế giới được bao quanh bởi một biển Sulawesi và vị trí địa lý của Sipadan trong khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương (trung tâm của các sinh cảnh biển giàu nhất thế giới) làm cho nó một thiên đường cho thợ lặn.

Các đại dương cũng được trang trí bằng các hình quạt rạn san hô sừng khổng lồ, xốp và mềm cây khổng lồ san hô.

Theo Bộ Du lịch, Malaysia có hàng trăm hòn đảo nằm rải rác trên vùng biển của nước này. Trong bán đảo Malaysia, Cherating trong Pahang bãi biển, đảo Redang và Lang Đảo Tengah ở Terengganu, và đảo Pangkor tại Perak là một trong những bãi biển và người dân địa phương đảo duocnguoi yêu thích.

Xem thêm: Lễ hội đa dạng và thú vụ tại Hồng Kông