Hai món đáng nếm thử nhất của Malaysia

mon ngon

Khi đến Malaysia, bạn có thể tìm thấy nhiều món ngon để thưởng thức món ăn chịu ảnh hưởng của Trung Quốc và Ấn Độ.
Trong bất kể bất kỳ quán ăn ở Malaysia, bạn cũng có thể tìm thấy những “cặp đôi” cà ri gà roti canai và bánh. Đây là một món ăn sáng phổ biến hàng ngày của người dân nơi đây.

cà ri gà liệu chính là thịt gà ướp với các loại gia vị. cay cay, mùi thơm nhẹ của cà ri trộn với khoai tây thịt, cà rốt ngọt ngào làm cho ít dầu mỡ, làm cho khách hàng cảm thấy bị bệnh không. bánh canai Roti cũng là một loại bánh làm từ bột mì trộn với bơ, trứng, sau đó cán, nhẹ nướng và thơm đứng về phía thức ăn nóng. Vỏ bên ngoài của bánh xốp, bánh sừng bò giòn như bên trong của ruột cũng khá mềm và hơi dai.

mon ngon

Đối với những người thích hương vị của cà ri, sau đó Malaysia là một nơi để khám phá. Các loại thảo mộc sử dụng để nấu món cà ri gà được trồng từ đất của Malaysia, tạo ra hương vị riêng biệt. Thực phẩm thường là sự kết hợp của các loại gia vị tươi như nghệ, riềng nếp khô … và như hạt nhục đậu khấu, nghệ, hạt tiêu …, tạo thành một loại bột và sau đó loại bỏ dầu. nước dừa tươi cũng thường được sử dụng để tạo ra một hương thơm béo ngậy của cà ri.

Roti canai gà cà ri và dễ ăn. Cũng trong thực đơn của nhà hàng bên ngoài cà ri cà ri gà cũng thịt cừu, thịt bò, cá, nhưng hoàn toàn không có thịt lợn. Khi nếm thử, bạn nhớ, dùng tay phải để ăn những người bản xứ cùng nhìn thấy sự phấn khích của các món ngon thơm trên mỗi ngón tay.

Cơm gà đảo Malaysia tay chính hãng

Khoảng một chục chậu đất sét được nung nóng với nhiệt độ cao trên lửa. Đầu bếp nhanh chóng mở nắp, thêm thịt gà, hai cánh của Hy Lạp, nước tương, rau tươi và sau đó đóng nắp. Mùi thơm của gạo và thịt gà nấu chín để đột nhiên mũi. Không thể chờ đợi, đây là khách du lịch nhanh thông qua việc lựa chọn một chiếc bàn và đặt hàng thực phẩm.

món cơm đảo gạo gọi là gà này nếu một khi tay cầm và thưởng thức ở Malaysia, tôi đảm bảo bạn sẽ nhớ và muốn ăn một lần nữa nhiều hơn nữa. Cơm gà được nấu chín đảo kén cá chọn canh. Gạo nấu với nước luộc gà có vị ngọt của gạo trộn với hương vị béo ngậy của thịt gà. đất cần thiết cho nồi cơm điện phải được giữ nóng và đáy nồi với một lớp mỏng giòn lửa. Cơm nấu chín để trung bình, một cho gà đã được ướp với gia vị, hạt tiêu, gừng, đảo qua, nấm, cải ngọt, xúc xích và một ít nước tương để tiếp tục nấu trong một thời gian. du lịch malaysia

Gạo là ra ngoài và ăn miền Bắc nóng. Trước khi ăn, khuấy đều tất cả lên trong nồi và sau đó tùy thuộc vào sở thích của mỗi người thêm gia giảm đậu nành. món cơm nấu với gia vị trộn lẫn cùng nhau ăn uống và vì vậy cho đến khi đáy nồi vẫn thấy thèm Thom. Phần cơm cháy và róc rách mỏng, giòn. Năng suất lúa được ăn kèm với một bát súp rau tươi nóng dễ ăn.

Mỗi nồi cơm cho hai người ăn đủ để kết thúc, nếu bạn là nữ. Và người đàn ông đã ăn tốt hơn, nên gọi một nồi riêng. Hầu hết mọi người sẽ gọi 3 2 bếp và các món ăn khác gọi thêm. Chỉ cần chọn chậu đất sét từ sáng lửa than, mở nắp, mùi thơm hấp dẫn ngào bay, ăn và nước dùng.

xem thêm:Bữa sáng tuyệt ngon tại Malaisia