Giới thiệu những quán ăn ngon ở Johor, Malaysia

nhung-quan-an-ngon-o-malaysia-1

Khi đi du lịch Johor du khách cơ hội để không bỏ lỡ ở đây thưởng thức món ngon nổi tiếng. Du lịch Việt Nam sẽ giới thiệu sáu nhà hàng ngon, bổ, rẻ, nhưng bạn không thể bỏ qua.
>>Điểm tham quan

1. Restoran Kam Lung

nhà hàng Restoran Kam dài nằm ở một vị trí thuận tiện gần City Square Mall Johor, là một yêu thích của ẩm thực. Nhà hàng nổi tiếng với đầu cá cà ri đỏ kết hợp với các thành phần khác phong phú như: bắp cải, đậu dài, đậu hũ chiên. Sau đó nấu đầu cá trong chậu đất sét.

Địa chỉ 6 nhà hàng tốt ở Johor, Malaysia

Khi khách hàng đặt hàng mới bắt đầu cá món cà ri đầu. Do đó, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn luôn nóng và tươi. Tinted và thịt tươi, súp cực kỳ tinh tế với sự kết hợp hài hòa của ớt cay và ngọt béo sữa dừa. Bởi vì hấp dẫn ngon, đặc biệt hơn so với các nhà hàng khác, nhưng khách ở đây đã sẵn sàng để xếp hàng chỉ từ 45 phút đến 1 giờ để thưởng thức món ăn này.

Địa chỉ: 74, Jalan Wong Ah Fook, Johor Bahru Bandar, 80000 Johor Bahru, Johor, Malaysia

2. Restoran Ya Wang

Nhà hàng nổi tiếng với vịt hai loại thảo mộc và hầm vịt. vịt quay với vịt da giòn và món hầm vịt hơi mềm trong khi kháng cáo cho khách du lịch bởi một hương vị mạnh mẽ của các loại thảo mộc và thịt vịt mềm. Bạn sẽ hương vị của các loại thảo mộc muốn chọn ăn món hầm này của thịt vịt. nhà hàng này không chỉ phục vụ các món ăn ngon, nhưng rẻ hơn một nửa giá của Dian Xiao Có Singapore. Ya Wang nằm cách quảng trường trung tâm thành phố mua sắm chạy khoảng 10 phút.

nhung-quan-an-ngon-o-malaysia-1

Một điểm tuyệt vời của Hoa Kỳ của một khí cầu khí nóng

Địa chỉ: Số 28, Jalan Segget, Johor, 80000 Johor Bahru, Malaysia

3. Jang Won Thực phẩm Hàn Quốc

Jang Won được xem là viên ngọc bí ẩn của Johor. Rất ít người biết về nhà hàng này, vì vậy bạn cần phải hỏi người dân địa phương. Du khách đi du lịch Malaysia có thể đi taxi đến một nhà hàng ở khu vực Stulang Laut với chỉ 5-10 phút lái xe từ trung tâm thương mại của thị trấn vuông. Nó chỉ mất khoảng 6-8RM để có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng.

Jang Won đã có một cái gì đó thu hút khách du lịch đặc biệt? Các du khách ấn tượng đầu tiên là không gian mua sắm rộng rãi, làm mát điều hòa không khí phù hợp cho thời tiết nóng và ẩm ướt. Trong vị trí thứ hai, bạn có thể tìm thấy tất cả các món ăn đơn phong phú và đa dạng. Nhà hàng có tất cả các món ăn Hàn Quốc từ các món nướng, súp đậu nành jjigae để bánh, Bibimbap và các món ăn hải sản. Du khách có thể lựa chọn theo combo suất hoặc gọi từng món ăn.

Một điểm tuyệt vời của Hoa Kỳ của một khí cầu khí nóng

Giá phụ thuộc vào chế độ ăn uống và chất lượng của thực phẩm. Bạn sẽ phải trả từ 25 – 50RM (8,91 – 17.83SGD) để chiên thịt bạn quan tâm lựa chọn đi kèm với một mức giá của 15-30RM (05:35 – 10.7SGD). Hầu hết các món ăn Hàn Quốc tại nhà hàng đều có giá bằng 1/3 hoặc một nửa nhà hàng ở Singapore.

Khi ăn thịt nướng ở đây, nhân viên sẽ nướng của khách giúp đỡ để bạn đặt thưởng thức món ăn tốt chỉ tập trung trên bàn. Thịt nướng ướp BBQ ở đây là rất phù hợp, ăn thịt bò không phải là quá khó khăn. điểm sốt đậu nành kết hợp với nhiều loại gia vị khác nhau, đủ cho 3-4 người.

Những thiên đường giải trí ở Malaysia

Địa chỉ: Johor Bahru Town K3-211, Complex Perniagaan Taman Stulang Laut, Jalan Sultan Ibrahim, Stulang Laut, Johor, 80300, Malaysia

4. Đằng sau Taman Sentosa gian hàng Lok Lok (gần trạm xăng Shell)

Đi dọc theo đường phố nổi tiếng Restoran Ah Mee Piaw bừa bãi Mì bào ngư và đặt một trong những món ăn ưa thích nhất ở Johor. nhà hàng Lok Lok nhiều du khách thích vùng Taman Sentosa để có thể thưởng thức bữa ăn hải sản giá rẻ. Nhà hàng phục vụ các món ăn phong phú, bao gồm trái cây, thịt, nội tạng và hải sản. Tất cả các món ăn được bày ra trên bàn, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món ăn yêu thích của họ.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu