Du lịch Malaysia trong vòng 2 ngày

ngam canh

Những gì để ăn, phải làm gì khi đi du lịch cho 48 giờ kể từ Kuala Lumpur. Đây Du lịch Việt Nam sẽ phải khám phá Kuala Lumpur làm cho một lịch trình hoàn hảo.
>>Tour Malaisia

Phải làm gì khi bạn đến Kuala Lumpur?

1. Tìm Batu

48 giờ hành trình khám phá Kuala Lumpur
Batu Caves ở Kuala Lumpur

Batu Caves từ trung tâm thành phố Kuala Lumpur chỉ 13km, được biết đến như là nơi linh thiêng của tín đồ Ấn giáo bao gồm nhiều hang động đá vôi cổ đại. Sau cảnh tin trong các hang động ngoạn mục, du khách phải đi qua để giành chiến thắng trong chuyến đi đến hơn 272 bậc đá. Vào tháng Giêng mỗi năm, có hơn 800.000 tín đồ Hindu sẽ tham dự đám đông Batu Caves lễ hội Thaipusam.

2. Leo núi Bukit Tabur

48 giờ hành trình khám phá Kuala Lumpur
Phong cảnh đẹp từ núi Bukit Tabur

Đối với những người yêu thích phiêu lưu sẽ có cơ hội để chinh phục các ngọn núi trong Lumpur đi Bukit Tabur Kuala không bỏ lỡ. Điều quan trọng đầu tiên mà bạn sẽ được thông báo khi leo dốc này địa hình núi và dễ trơn trượt. Các vị trí chỉ là một nửa giờ lái xe từ trung tâm thành phố Kuala Lumpur, Bukit Tabur trở thành địa điểm ưa thích người dân địa phương và du khách bởi những cảnh quan đẹp nhìn từ trên núi.

3. Đi trong hoàng hôn ở helli Lounge

Như tên gọi của nó cho thấy, helli Lounge từng là một sân bay trực thăng cũ sau đó cải tạo thành một thanh lớn. Nằm trên tầng 34 của tòa nhà Menara KH, mang lên kinh nghiệm với nhìn rõ Petrona Twin Towers và KL Tower. Bạn nên đến đây trước khi mặt trời lặn đến cơ hội để chứng kiến ​​sự kiện ấn tượng chân trời thay đổi.

ngam canh

4. Đến Bảo tàng Hồi giáo Nghệ thuật Malaysia

Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo được coi là bảo tàng lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á với một bộ sưu tập lớn các bức tranh nghệ thuật Hồi giáo. Với diện tích 30,000m2, được thiết kế với kiến ​​trúc rất độc đáo, ấn tượng 12 phòng trưng bày. Nó luôn luôn thu hút các vị trí hàng đầu Lumpur đến khách hàng đi du lịch từ Kuala.

48 giờ hành trình khám phá Kuala Lumpur
Hồi Arts Museum Malaysia

Địa chỉ: Jalan Lembah Perdana, Kuala Lumpur 50.480, 50.480, Malaysia. Mở cửa hàng ngày từ 10: 00-18: 00.

5. Đền Thean Giống như

Giữ Đền Thean là ngôi đền nổi tiếng của các vị thần là một trong những ngôi chùa cổ nhất, lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, được thiết kế theo phong cách Trung Quốc. Đây là một ngôi chùa linh thiêng ở Kuala Lumpur, nơi có nhiều người hâm mộ đã đến cầu nguyện tại đây.

48 giờ hành trình khám phá Kuala Lumpur
Thean Giữ Đền thiết kế theo phong cách Trung Quốc

Địa chỉ: 65, Persiaran Endah, Taman Desa Persiaran

50.460 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia. Tel: +60 3-2274 7088

6. Sunway Lagoon Theme Park

Sunway Lagoon luôn là Kuala Lumpur hấp dẫn để thu hút những người yêu thích các trò chơi mạo hiểm. Là một công viên rộng lớn với các khu vui chơi được thiết kế theo mô hình hiện đại và tiện lợi. Chỉ cần tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí trong công viên giúp cả khách du lịch và căng thẳng hiệu quả.

Tour 4 ngày khám phá Malaysia

7. Kinh nghiệm trong mua sắm Petaling Street

48 giờ hành trình khám phá Kuala Lumpur
phố mua sắm Petaling

Với một vị trí thuận tiện trong khu phố Tàu, Petaling Street là một trong những nơi không thể bỏ qua cho người nghiện mua sắm các tín đồ khi đi từ Kuala Lumpur. Du khách đến đây sẽ choáng ngợp bởi một khối lượng lớn hàng hóa, rất giàu có. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn để mua một món hàng với một hình thức giống như sự đa dạng mà giá cả hợp lý. Petaling Street là thường mở cửa từ 12: 00-11: 00.

8. Petronas Towers

48 giờ hành trình khám phá Kuala Lumpur

Với 452m chiều cao, tháp đôi Petronas niềm tự hào của Malaysia. Các kiến ​​trúc của kiến ​​trúc nhà thờ tháp đôi lấy cảm hứng kết hợp với các tính năng hiện đại mà hai tháp là một phong cách độc đáo trên thế giới. Đứng giữa hai tháp Skybridge du khách sẽ có cơ hội Lumpur ngắm toàn cảnh Kuala ngưỡng mộ.

Ăn gì khi đi du lịch đến Kuala Lumpur?

1. Kinh nghiệm thiên đường trên Jalan Alor Thực phẩm

Jalan Alor là một vùng ngoại ô nhộn nhịp của đêm Kuala Lumpur. Để có được ở đây bạn có thể đi taxi hoặc đi trên cao xe điện. Jalan Alor trạm Bukit Bintang là chỉ 10 phút đi bộ. đường phố nổi tiếng này với rất nhiều quán bar gần nhau, với các món ăn nổi tiếng của Malaysia. Jalan Alor mở cửa hàng ngày từ 17:00 đến tận đêm khuya.

Xem thêm:Du lịch Nha Trang