Du lịch Malaysia thăm 3 địa danh tuyệt vời nhất

Du lịch Malaysia thăm Kuala Lumpur

Malaysia có nền văn hóa vô cùng đa dạng, quốc gia này mang nhiều nền văn hóa của các quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, du lịch Malaysia bạn còn được tham quan nhiều thắng cảnh đẹp. Sau đây là 3 địa danh nên ghé thăm khi du lịch đến dất nước này.

Du lịch Malaysia thăm Kuala Lumpur

Du lịch Malaysia viếng thăm Kuala Lumpur

Click xem >>>> An toàn khi đi du lịch Singapore

Cách đây hơn 200 năm trước , Kuala Lumpur chỉ là một địa điểm để khai thác mỏ thiếc ở phía Tây Malaysia. Hiện tại , ngôi làng bình yên này đã trở thành thủ đô và là thành phố lớn nhất của Malaysia. Những người dân địa phương thường gọi thành phố này là KL. Kuala Lumpur là một thành phố sôi động , nơi đây không chỉ lừng danh vì có một nền văn hóa đa sắc màu, mà còn bởi những tòa nhà chọc trời ấn tượng, các khu mua sắm sầm uất, ẩm thực và cuộc sống tấp nập về đêm. Kuala Lumpur là địa danh bạn cũng nên ghé thăm cho chuyến du lịch Malaysia này.

Du lịch Malaysia đừng bỏ qua Kuching

Kuching là thành phố lớn nhất trên đảo Borneo, Kuching là một điểm đến thích để bạn khám phá khu rừng nhiệt đới Borneo và bang Sarawak. Tuy nhiên, Kuching cũng để cho du khách dồi có rất nhiều hoạt động khám phá trong thời gian nghỉ ngơi ở đây. Du lịch malaysia bạn sẽ được những điểm tham quan các di tích lịch sử đến các khu chợ tấp nập và các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời.

Du lịch Malaysia thăm vườn quốc gia

Gunung Mulu là vườn quốc gia ở malaysia với sự hình thành những ngọn núi đá vôi ấn tượng và hệ thống hang động kỳ lạ, nó cũng là một trong những thắng cảnh thiên nhiên đầy cảm hứng nhất tại khu vực Đông Nam Á. Nằm ở Malaysia Borneo ở bang Sarawak, công viên này là nơi có hệ thống hang động lớn và dài nhất trên thế giới. Bao gồm hang động lớn nhất thế giới Sarawak Chamber, được ước tính là có sức chứa 40 chiếc máy bay Boeing 747. Langkawi là một quần đảo bao gồm 99 hòn đảo đẹp như tranh vẽ ở hải phận Andaman. Langkawi được bao quanh với những bãi biển dài, trắng, những khoảng rừng rậm bao trùm, rừng ngập mặn cùng những đỉnh núi cheo leo. Du lịch Malaysia bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị từ nơi này. Trong những năm gần đây, các khu du lịch, khách sạn, nhà hàng được phát triển rất mạnh tại Langkawi, đến nơi đây du khách có dịp được trải nghiệm những vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt của quần đảo.

Điều hấp dẫn, thú vị sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thật tuyệt vời cho chuyến đi du lịch Malaysia khi ghé thăm 3 địa danh này. Malaysia còn có nhiều điểm tham quan thú vị khác nữa, chắc chắn rằng bạn sẽ có chuyến du lịch thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người thân yêu cho chuyến đi du lịch này.

Xem thêm >>>> Tour du lịch Malaysia giá tốt