An toàn khi đi tour du lịch Singapore

tour du lịch singapore

Bạn đã đăng ký một chuyến tour du lịch Singapore vài ngày và bạn đang rất háo hức chờ đợi những trải nghiệm thích của chuyến đi. Việc di chuyển đến Singapore bằng máy bay giúp bạn tiết kiệm thời gian tuy nhiên trước khi lên đường bạn nên trang bị cho mình một số kiến thức để có chuyến bay an toàn.

Chọn trang phục gọn ghẽ hoàn toàn dễ chịu: Bạn không nên mặc trang phục gò ép , bất tiện khi đi máy bay mà hãy mang những bộ trang phục gọn ghẽ hoàn toàn dễ chịu để dễ dàng thoát thân khi gặp phải trường hợp nguy hiểm.

tour du lịch singapore
Lưu ý khi đi tour du lịch Singapore

Đọc kỹ hướng dẫn thoát hiểm: Điều rất cần thiết phải làm là đọc thật kỹ càng hướng dẫn thoát hiểm ở quyển sách đặt ngay sau ghế ngồi đằng trước bạn. Chúng là những thông cáo đã được biên soạn một cách ngắn gọn, rõ ràng nhất. Bất cứ người nào đọc cũng hiểu được nó. Đây cũng là một trong những cách an toàn khi đi tour du lịch Singapore.

Thoát hiểm trong thời gian ngắn nhất: Hành khách bình thường chỉ có 90s để thoát khỏi chiếc máy bay gặp nạn. Nên di chuyển càng nhanh cơ hội sống sót càng cao.

Chọn ghế ngồi gần lối thoát hiểm máy bay là phương tiện di chuyển an toàn nhất khi tỉ lệ tai nạn của ngành điện cơ cực thấp tuy nhiên khi đặt vé máy bay bạn vẫn nên chọn vé gần lối thoát hiểm để thoát thân nhanh hơn nếu chẳng may gặp phải những trường hợp nguy hiểm. Nên ngồi ở 5 hàng ghế gần lối thoát hiểm nhất sẽ có thể sống sót cao hơn. Chuyện gì cũng có thể xảy ra, vì vậy bạn nên cẩn trọng khi đi tour du lịch Singapore.

Tự lên kế hoạch thoát thân:  Bạn cần đặc tính nhanh đối với nhiều tình huống xấu. Giá dụ như đèn trên máy bay có tắt thì nhớ chỗ ngồi của mình và dùng tay đếm từng hàng ghế để tìm được lối thoát hiểm. Nếu trên máy bay có hỏa hoạn thì cúi thấp người xuống để tránh hít phải khói…Đây là những điều đơn giản ai cũng biết, tuy nhiên bạn cần chú ý nhớ kỹ những điều này, nhiều khi quýnh quá bạn quên.

Chú ý lắng nghe những hướng dẫn an toàn của hướng dẫn viên: Đây là có thể là “màn” rất nhàm nhưng chúng là những thông cáo có thể cứu sống hàng ngàn người trong nhiều tình huống xấu. Bạn nên lắng tai nghe từng lời của hướng dẫn viên, nắm được cách đặc tính khi gặp những hiểm nguy và tuân thủ nghiêm chỉnh những quy định trên máy bay để có chuyến bay an toàn.