Du lịch Malaysia hút hồn du khách

du lich

Vẻ đẹp của đất nước Malaysia đã không bao giờ dừng lại nguồn cảm hứng cho nhiều người đam mê chân di chuyển lên đường để khám phá, hãy đi qua những lý do du lịch tuyệt vời làm cho Malaysia ‘cắt trái tim khách nhé!

 

1. Các bãi biển đẹp

Cho dù bạn là du khách sành điệu để đánh giá vẻ đẹp của các bãi biển của vấn đề, sau đó bạn cũng sẽ có những bãi biển xinh đẹp của Malaysia thu hút. Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến Redang – tin tức một hòn đảo thiên đường nằm ngay Bờ Đông của Malaysia. Bãi biển Redang không chỉ ấn tượng bởi màu xanh ngọc bích của nước biển, nhưng nó cũng là một nơi tuyệt vời cho tắm nắng và khách xem rùa biển đáng yêu bò trên cát trắng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những bãi biển nhộn nhịp hơn, nhưng đều đẹp như Bãi biển Langkawi và các đảo Perhentian. Trường hợp bạn có thể đắm mình dưới những con sóng, và vui chơi trong lễ kỷ niệm trên bãi biển.

Những bãi biển đẹp của đảo Redang là nơi mà bạn khó có thể tìm thấy bất cứ nơi nào khác.

du lich
Đặt hàng Khách sạn Langkawi giá từ 300.000 đến 600.000 đồng
2. Sự hấp dẫn của lịch sử và văn hóa

Là một quốc gia chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi nhiều nền văn hóa khác nhau, chẳng hạn như văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ …, do đó bạn sẽ gặp phải một quốc gia Malaysia có nhiều nền văn hóa đa dạng rất hấp dẫn. Thể hiện rõ nhất khi bạn đi tới Penang và đi lang thang trên đường phố của thị trấn cũ George Town. Các tòa nhà ở đây là nhà thờ Hồi giáo, đền thờ Phật giáo và Hindu lớn nhất làm cho bạn thực sự choáng ngợp. Nếu bạn không quá sợ hãi, sau đó đến thăm đền thờ rắn ở Penang là một kinh nghiệm thực sự đáng giá.

George Town tại Penang phố cổ là một ví dụ tốt nhất thể hiện phog văn hóa phong phú của Malaysia.
Danh sách tham khảo Penang Khách sạn giá từ 300.000 đến 600.000 đồng tour du lịch Malaysia
3. Thành phố thủ đô năng động Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là một trong thế giới rộng lớn và năng động của thành phố, nó có mọi thứ bạn mong muốn và hy vọng từ một chuyến đi thú vị. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực đường phố hấp dẫn của Kuala Lumpur, thích mua sắm tại các chợ và trung tâm thương mại sầm uất, leo lên Petronas Twin Towers nổi tiếng và quan điểm hình ảnh của thành phố về đêm …

Kuala Lumpur cũng là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày đến Batu Caves cổ và các thành phố coMelaka.

Petronas là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Malaysia.
Khách sạn Kuala Lumpur, Malaysia (giá từ 164.000 VND)
4. Ấn tượng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã

Malaysia là một nơi lý tưởng để xem các loài động vật hoang dã quý hiếm trong tự nhiên. Bạn có thể đi đến Borneo để xem động vật thú vị trong rừng Sepilok, và có một chuyến đi đến Mount Kinabalu – một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa và những ngôi làng xa xôi.

Nếu bạn yêu thích những con vật nhỏ dễ thương, Penang Butterfly Farm là một nơi bạn không nên bỏ qua.

Đười ươi trong rừng già Borneo.

5. Thiên đường của các món ăn ngon

Hầu hết trong tâm trí của khách du lịch, ẩm thực địa phương chiếm một vị trí không nhỏ trong việc lựa chọn điểm đến của họ. Và Malaysia là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để bạn có cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon.

Cho dù bạn đang đi lang thang và dừng lại ở một quán ăn trên vỉa hè góc nhỏ, hay ngồi trong một nhà hàng sang trọng “sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và lạ miệng và nhất. Bạn có thể đi đến Kuala Lumpur để nếm thử các món ăn đường phố ngon và rẻ như: cà ri Nasi Kandar gạo, Hokkien Mee Mì, thịt xiên satay … Nếu bạn đang ở Penang đừng quên nếm thử: Assam Laksa Mỳ, Salad trộn rau Rojak …

Mì Laksa Assam

6. Một nơi đa dạng của doanh giải trí

Nếu bạn muốn chuyến đi của bạn để thoát khỏi vùng thoải mái và trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy thử thách du lịch, sau đó Malaysia sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đối với những người yêu thích mạo hiểm, leo núi sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác chinh phục những ngọn núi ẩm ướt, những vách đá nhấp nhô và dốc đứng của Malaysia. Vị trí nhà leo núi lý tưởng có thể bao gồm núi Kota Kinabalu, “nóc nhà” của Malaysia, ngọn núi cao thứ hai trong khu vực Đông Nam Á. Hoặc bạn cũng có thể tìm kiếm các hộp và thử thách bản thân với các tour du lịch đi bè qua sông và thác nước đầy thách thức như: Song Sungkai ở Perak và Selangor ở sông Kuala Kubu Baru ….

Xem thêm Những lễ hội độc đáo ở Malaysia