Du lịch malaisia trải nghiệm thể thao

Du_lich_the_thao

Không chỉ là thiên đường của vẻ đẹp tự nhiên và kỳ diệu, Malaysia cũng là một điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích thể thao với một loạt các lựa chọn thú vị.
Trong số các sự kiện thể thao tầm cỡ quốc tế, cá nhân thể thao và kháng truyền thống đến các tour du lịch khám phá mạo hiểm, sẽ gặp Malaysia mọi sở thích và niềm đam mê của du khách.

>>Tin du lịch

Ba loại chính của thể thao du lịch tại Malaysia là các môn thể thao mạo hiểm, thể thao truyền thống và các sự kiện thể thao lớn. Trong số đó, các môn thể thao truyền thống và trò chơi phiêu lưu đa dạng thu hút nhiều du khách hơn.

Khóc cho cuộc thám hiểm

Hôm nay, các tour du lịch không chỉ là một thời gian hành trình của phần còn lại sau khi làm việc căng thẳng, mà còn là một cơ hội cho du khách để kiểm tra bản thân mình với một môn thể thao mới ở một đất nước mới. Hãy đến với Malaysia, bạn sẽ có cơ hội để có chiến dịch từ đỉnh núi, trong rừng và xuống biển.

West Coast của Malaysia (nằm trên vịnh Thái Lan) và đảo Borneo ở Biển Nam Trung Hoa là nơi lý tưởng cho các chuyến đi trong ngày lặn. Du khách cũng có thể thử đi chèo thuyền qua sông trên sông hoang dã ở Borneo Tropical, hoặc vẽ (vẽ) rừng ở khắp mọi nơi tại Malaysia. khu leo ​​núi nổi tiếng ở Taman Negara Rừng Quốc gia Malaysia nói một khu rừng nhiệt đới, đồi 130 triệu năm tuổi Kota Kinabalu – ngọn núi cao nhất ở Malaysia. Bạn cũng có thể thử một vài hành trình du lịch mạo hiểm như leo núi, thám hiểm hang động hay các loài động vật và thực vật kỳ lạ trong rừng như hoa lớn nhất thế giới Rafflesia.

Du_lich_the_thao

Trải nghiệm truyền thống

Malaysia là một trong những cái nôi của Pencak Silat võ đối kháng, võ thuật được xem là đỉnh cao của các chất đối kháng thể thao. Nếu bạn quan tâm đến môn thể thao độc đáo này, du khách học hỏi từ những người dân bản địa, hoặc sẽ dẫn đến các võ đường tại nơi này.

Bên cạnh đó Pencak Silat, golf là một trong những môn thể thao rất phổ biến để phát triển mạnh ở Malaysia và đầu tư với hơn 200 sân golf trên cả nước. Nhiều tòa án có ở đây để chuẩn quốc tế và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư tài năng như Jack Nicklaus, Max Wexler và Ted Parslow. Nếu bạn muốn tìm hiểu về môn thể thao quý tộc, du khách đến Aman Vịnh (có xác nhận của Bộ Giáo dục) đến tham dự các khóa học đặc biệt dành cho khách du lịch đến Malaysia.

Bị khách sạn làm giá khách du lịch Đà Lạt chọn tour cắm trại ngoài trời

Trộn các sự kiện thể thao quốc tế

Năm 1999, Malaysia đã chính thức khánh thành Sepang International Circuit (Sepang International Circuit) ở vùng ngoại ô của Selangor. Kể từ khi nơi này được biết đến nơi cho các cuộc đua quốc tế như Công thức 1 đua (Formula One), Super GT Championship Malaysia trong tháng Mười … một trong những đua xe gắn máy lớn nhất thế giới Thế giới xe Grand Prix. Đây là giải đấu thứ 15 của 18 vòng đấu của mùa giải, và được coi là một trong những vòng quan trọng nhất vì nó có thể là cơ hội cuối cùng cho những tay đua để thay đổi vị trí của nó trên lớp bảng xếp hạng. Ngoài ra, Malaysia cũng có nhiều giải thể thao chuyên nghiệp lớn như sân golf, dế hoặc bóng rổ.

Du lịch Thể thao: kinh nghiệm mới o Malaysia Ảnh 2
Thế giới ô tô Grand Prix là một trong những thế giới đua xe lớn nhất.
Nếu bạn là một người yêu tốc độ, như thể thao hoặc chỉ tìm kiếm một cái gì đó mới như trong cuộc hành trình, không phải là mắt thua cuộc hành trình độc đáo tại Malaysia. Du khách có thể tìm thêm thông tin về các tour du lịch hoặc điểm đến

Xem thêm: Du lịch Campuchia