Du lịch bụi Malaysia cần chuẩn bị hành lí gì?

Du lịch bụi Malaysia

Để có thể đi du lịch bụi Malaysia thuận lợi, vui vẻ bên cạnh người thân yêu của bạn thì cần phải chuẩn bị những thứ sau:

Cần có Passport: cái này là quan trọng nhất để đi ngoại bang , khỏi phải bàn.

Mang theo Quần áo thích hợp: mỗi người chỉ được xách tay 7kg hành lý , mà máy bay thường nó không kiểm tra đâu, lỡ có vượt 1-2kg cũng chả sao, nên cứ mang nhiều nhiều 1 tí, chứ bên đó thời tiết nắng nóng, các bạn sẽ đổ mồ hôi rất nhiều đấy, đem đi giặt là thì tốn tiền đấy. Cái gì tiết kiệm được thì tiết kiệm.

Du lịch bụi Malaysia
Du lịch bụi Malaysia

Nên mang theo Giày: đi du lịch bụi Malaysia sẽ đi bộ thường xuyên, nên các bạn nữ hãy tạm chia tay mấy đôi cao gót vài ngày để làm bạn với đôi giày thể thao nhé.

>>>> Du lịch Malaysia thăm 3 địa danh tuyệt vời nhất

Chuẩn bị vài câu Tiếng Anh giao tiếp: đến xứ người ta mà không biết tiếng Anh thì không thể nào giao tiếp được đâu. Nên ít nhất cũng phải giao tiếp cơ bản được nhé. Tiếng Anh có thể nói là ngôn ngữ chung cũa thế giới. Vì thế bạn cũng cần trang bị cho mình một vài câu tiếng Anh thông dụng, cơ bản.

Mang theo Áo khoác giữ ấm cho cơ thể: ở Cameron Highland về đêm trời se se lạnh, các bạn nên chuẩn bị áo khoác cho đủ ấm nếu muốn đi dạo phố vào ban đêm. Áo chỉ cần vừa đủ , không thèm phải mang áo bông như mùa đông giá lạnh ở ngoài Bắc đâu nhé.

Thể lực: để đi du lịch bụi thì cố nhiên thể lực phải thật tốt rồi , cái này khỏi phải bàn.

Những thông tin trên mà mình vừa cung cấp cho bạn rất cần thiết cho chuyến đi du lịch bụi Malaysia. Bạn cần mang theo những vật dụng thật sự cần thiết để hành lí mang theo được nhẹ nhàng hơn.

Xem thêm >>>> Kinh nghiệm du lịch Malaysia