Du lịch biển đảo Thái Lan

Ngành du lịch Thái Lan chứa nhiều tiềm năng phát triển. Trong đó có du lịch biển đảo, bởi quốc gia này được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nhiều thắng cảnh đẹp của biển, đặc biệt là có rất nhiều hòn đảo mang nét độc đáo riêng biệt góp phần phát triển cho ngành du lịch biển đảo Thái Lan.

Đến Thái Lan bạn sẽ được ngắm nhìn các cảnh đẹp của các hòn đảo có một không hai mà chỉ đất nước Thái Lan này mới có. Sau đây mình xin giới thiệu đến quý bạn đọc 4 hòn đảo mà mình đã đi qua.

Ngày đầu đi đặt chân lên vủng đất này, mình coó ghé thăm hòn đảo có tên là Đảo Koh Tao. Lần đâu tiên được nhìn thấy những chú cá voi to khổng lồ nhưng lạ thay tính nết của những chú cá voi này rất hiền hòa. Đến nơi đây bạn sẽ được khám phá rất nhiều điều. Bạn sẽ được tham gia xuyên rừng, băng núi với nhiều độ khó khác nhau để ngắm nhìn một cách bao quát những hòn đảo đẹp xinh như tranh , leo núi đá mạo hiểm , những bữa tiệc BBQ bên bờ biển… tất thảy sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nếu bạn tới đây. Đặc biệt với dịch vụ du lịch đảo trọn gói của AirAsia , du khách sẽ được đón từ phi truờng tới đảo dễ dàng.

Du lịch Thái Lan ngắm nhìn đảo Đảo Koh Tao
Du lịch Thái Lan ngắm nhìn đảo Đảo Koh Tao

Hòn đảo từng được mênh danh là  thiên đàng nghỉ dưỡng mang tên là Đảo Koh Samui. Hòn đảo đã được phát hiện tại Ko Samui từ những năm 1970, khi những du khách Tây ba lô hàng đầu kinh ngạc trước bờ cát trắng liên miên cùng với vùng nước xanh biếc. Bên cạnh đó là rừng cây nhiệt đới xanh mát và nắng vàng xinh đẹp suốt cả ngày dài. Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc cùng gia đình mình đến với Koh Samui. Bạn sẽ có một ngày nghỉ dưỡng lý tưởng tại nơi đây.

>>> Điểm tham quan cực kì hấp dẫn tại Malaysia

Du lịch biển đảo Thái Lan đừng quên ghé thăm Đảo Koh Phi Phi: Đây là bối cảnh cho bộ phim The Beach. Đây là một trong những hòn đảo được yêu thích nhất tại Thái Lan vì đã xuất hiện trong những cảnh phim siêu đẹp như mơ . The Beach – bộ phim có sự dự khán của diễn viên Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp của Ko Phi Phi đã trở thành kinh điển, với nước hàng ngọc lam, bãi cát trắng, bờ đá dựng kỳ thú và thời tiết mát mẻ quanh năm.

Đảo Koh Pha Ngan: tiệc biển xuyên đêm Koh Pha Ngan lừng danh nhất với lễ hội Full Moon ( trăng tròn ) mỗi tháng một lần bên bờ biển Haad Rin , có khi cuốn hút tới 20.000 du khách từ khắp thế giới cùng hoà mình thâu đêm trong điệu nhạc, biến bãi biển thành một club khổng lồ. Sau những giờ phút hết mình cùng điệu nhạc mỗi đêm , bạn có thể nghỉ ngơi trên bờ biển sóng vỗ yên ả , dự khán các chuyến đi câu cá trên truyền , trekking bằng voi , lặn biển , chơi dù lượn , thăm các thác nước hùng vỹ…

Trước khi đi du lịch biển đảo Thái Lan bạn cần tìm hiểu các hòn đảo của Thái Lan cũng như chi phí của các dịch vụ tại nơi này. Để từ đó bạn có quyết định chọn nơi đi cho phù hợp. Bởi một điều chắc chắn rằng bạn không thể nào đi hết tất cả các hòn đảo của Thái Lan.

Xem thêm >>> Tour du lịch Malaysia giá rẻ