Điểm danh những nhà hàng tốt nhất khi du lịch Nha Trang

nhà hàng nha trang

Bên cạnh những điểm du lịch hấp dẫn, khách sạn cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của du khách thì nhà hàng cung cấp những món ăn ngon, đặc sản cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong chuyến du lịch Nha Trang. Vậy đến với Nha Trang, bạn nên ghé những nhà hàng nào?

 

  1. Nhà hàng Việt – Trung

Đây là nhà hàng được nhiều người địa phương và du khách trong nước lựa chọn bởi phong cách thiết kế ấm cúng lại gần gũi. Các món ăn đến từ Trung Quốc và Việt Nam sẽ khiến thực khách dễ ăn hơn, nó có hương vị thân thuộc và đậm đà vị biển.

nhà hàng nha trang
Nhà hàng Việt – Trung

–         Địa chỉ: 172 Hùng Vương, Nha Trang.

–         Mở cửa: từ 11:00 sáng đến 12:00 tối.

 

 

  1. Nhà hàng Mac Pizza:

Tuy không nằm gần trung tâm thành phố cũng không sát biển nhưng Mac Pizza luôn được nhiều người biết đến và yêu thích nhờ phong cách ẩm thực quốc tế chuyên nghiệp, món Pizza đặc biệt được chế biến từ những nguyên liệu độc đáo, thơm ngon. Du lịch Nha Trang mà được thưởng thức món pizza đậm xứ biển thì thật là tuyệt phải không nào?

–         Địa chỉ: 4/17 Ngô Quyền, Xương Huân, TP.Nha Trang.

–         Mở cửa: từ 8:00 sáng đến 10:00 tối.

 

  1. Nhà hàng Kiwami:

Kiwami hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những tín đồ của món ăn Nhật đấy. Nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn kiểu Nhật, đặc biệt là sushi rất ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách kể cả những người khó tính nhất. Không gian ấm cúng dưới nhiều chiếc đèn lồng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho một nhà hàng Nhật Bản tại Nha Trang.

nhà hàng nha trang
Nhà hàng Kiwami

–         Địa chỉ: 136 Bạch Đằng, Nha Trang.

–         Mở cửa: từ 11:00 sáng đến 10:00 tối.

 

 

  1. Mix Restaurant:

Nhà hàng có diện tích không lớn lắm nhưng phục vụ rất chuyên nghiệp. Khi du khách bước vào sẽ được nhân viên hướng dẫn chỗ ngồi tận tình và nhanh chóng. Thực đơn đa dạng, đặc biệt là những món ăn ở đây nhiều hơn những nhà hàng khác một tí nên hãy lưu ý Mix Restaurant hơn khi du lịch Nha Trang nhé.

–         Địa chỉ: 1G Hùng Vương, Nha Trang

–         Mở cửa: từ 5:00 chiều đến 10:00 tối.

 

  1. Yen’s Restaurant

Nhà hàng Yến chuyên phục vụ những món ăn Việt Nam, đặc biệt là hải sản biển Nha Trang tươi sống, được chế biến nhanh chóng từ những công thức độc đáo mang đến cho thực khách những hương vị mới mẻ.

nhà hàng nha trang
Yen’s Restaurant

–         Địa chỉ: 3 / 2A Trần Quang Khải, Lộc Thọ, TP.Nha Trang

–         Mở cửa: từ 6:00 sáng đến 11:00 tối.

 

>>> Du hí 5 thành phố biển đẹp nhất Malaysia

 

  1. Ganesh Indian Restaurant:

Ngay từ cái tên cũng đã nói lên phong cách ẩm thực tại nhà hàng này. Ganesh Indian Restaurant cung cấp những món ăn kiểu Ấn và Việt. Tuy nhiên menu các món tiếng Ấn đều khiến du khách Việt hoặc các quốc gia khác khó hiểu và chọn món.

–         Địa chỉ: 82 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, TP.Nha Trang

–         Mở cửa: từ 6:00 sáng đến 11:00 tối.

 

  1. Nhà hàng Burger BBQ & Grill:

Đến với Burger BBQ & Grill, mọi thực khách không thể bỏ qua những món nướng thơm lừng và cả những món ăn kiểu Âu, kiểu Nga … đặc sắc.

–         Địa chỉ: 53 Hùng Vương Lộc Thọ, TP.Nha Trang

–         Mở cửa: từ 8:00 sáng đến 10:00 tối.

 

  1. Lanterns Vietnamese Restaurant:

Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ những đặc sản và món ăn thuần Việt nhưng điểm đặc biệt của nhà hàng này là mang phong cách Tây hóa. Hai dãy bàn ăn được đặt dọc theo một bức tường đá cổ kính, bên trên treo những chiếc đèn hệt như những khu phố ẩm thực ngoài trời trên thế giới.

nhà hàng nha trang
Lanterns Vietnamese Restaurant

– Địa chỉ: 34/6 Nguyễn Thiện Thuật, Tân Lập, TP.Nha Trang

– Mở cửa: từ 6:00 sáng đến 11:00 tối.

 

  1. Pita GR Restaurant:

Nhà hàng cung cấp nhiều món ăn ngon và lạ đến từ đất nước Hy Lạp. Ngoài ra, đến với nhà hàng Pita GR này, thực khách được ngồi trong không gian sạch sẽ, đơn giản mà sang trọng. Cách trang trí khỏe khoắn với tông màu nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng bữa tại đây. Du lịch Nha Trang với Pita GR là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

–         Địa chỉ: 7G3 Hùng Vương, Nha Trang

–         Mở cửa: từ 6:00 sáng đến 10:00 tối.

 

  1. Nhà hàng Swiss House La Casserole:

Swiss House sẽ mang ẩm thực thế giới đến với thực khách. Những món ngon nổi tiếng của Thụy Sĩ hay các nước châu Âu đều được tái hiện, chế biến và phục vụ tại nhà hàng xinh đẹp này.

–         Địa chỉ: 36 Biệt Thự, Tân Lập, TP.Nha Trang

Mở cửa: từ 10:00 sáng đến 2:00 chiều và 5:00 chiều đến 11:00 tối.

 

Xem thêm >>> Kinh nghiệm du lịch Malaysia