Đến Penang thưởng thức Asam Laksa

asam

Penang (Malaysia) không chỉ là một địa điểm du lịch với sự kết hợp của những bãi biển tuyệt đẹp, những tòa nhà cổ và những con đường yên tĩnh, nơi đây còn được gọi là “thủ đô ẩm thực của Malaysia”. Đặc biệt, đề cập đến Penang, khách du lịch thường xuyên bị mất thậm chí là một món ăn gọi là “tinh thần dân tộc”:

>>> du lịch malaysia

Đi du lịch đến bất kỳ nước nào khác, học hỏi về văn hóa ẩm thực đã luôn luôn là một chủ đề hấp dẫn, Penang (Malaysia) cũng không ngoại lệ. Được coi là một trong những quốc gia ở châu Á có món ăn vô cùng phong phú Penang luôn hấp dẫn cho khách hàng bởi sự đa dạng không thể tả “gây nghiện” và đặc biệt vì ướt mòn của nhiều quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ và ẩm thực các nước láng giềng khác.

laksa

>>> Cơm gà đảo tay cầm Malaysia
Asam Laksa mì vinh dự đứng thứ bảy trong danh sách 50 món ăn hấp dẫn nhất bởi trang web xếp hạng trang của CNN Travel. Đây là một món ăn kết hợp hương vị tinh tế nhất và các gia vị hấp dẫn nhất pha trộn để tạo ra một món ăn đặc biệt là. Thực phẩm đặc biệt có hương vị súp nước luộc cá chua, trong đó, Asam (me chua) là loại gia vị gia vị chính tạo độc đáo, mì dai trộn lẫn với những lát giòn của mỡ cơ cá thu da báo. Nhưng tốt hơn phục vụ với húng quế, hẹ, bạc hà xúc xắc tốt mang lại hương thơm tuyệt vời và nhiều gia vị cay chua rất hấp dẫn.

Trong thực tế, bên ngoài Asam Laksa, Malaysia có một loại tương tự của mì Curry Laksa đã. Nếu Assam Laksa mì hầm cá với nước màu nâu sau đó trở lại Curry mì Laksa trộn cà ri ngon với nước cốt dừa. Du khách có nhiều sự lựa chọn hương vị hơn, tùy thuộc vào sở thích của bạn và bạn đi.

asam
Asam Laksa Trong khi món ăn truyền thống nổi tiếng ở Malaysia, nhưng du khách nói: “Hãy đến Penang Asam Laksa vẫn là tốt nhất”. Thăm nhà nước này, ngoài các tour du lịch, khám phá những nơi đẹp ở đây, và chắc chắn là một trong những điều bạn có thể làm là cố gắng thực phẩm được coi là món ăn dân tộc của tinh thần của Malaysia.

Xem thêm: Tin du lịch