Cơm gà đảo tay cầm Malaysia

com-ga

Một hàng nồi đỏ lửa, nấu nhanh cả đảo lúa, bay xung quanh thị trấn mùi hương ở Kuala Lumpur.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
Jalan Alor thành phố về đêm nhộn nhịp của Bukit Bintang bắt đầu từ 6 giờ chiều, khi các cửa hàng nhà hàng trang đường phố đông đúc nhỏ. Đường phố đầy xe ô tô, nội thất nhà hàng này các hàng khác đến gần, cung cấp âm thanh hấp dẫn và hương vị của món ăn bất ngờ bùng nổ. Các đường phố dài vài trăm mét nhưng có đến vài chục quán ăn, mỗi hàng chục bảng, chạy suốt hai bên đường, bán tất cả các món ăn và hoa quả, trái cây và đồ uống.

Các thanh của khu phố này chủ yếu phục vụ Hoa Kỳ và một số loại hàng hóa bán các món ăn Ấn Độ. Đầu tiên là một đường thanh là cơm gà khá nổi tiếng, các khu vực nội thành là nhà hàng nhà hàng hải sản, gạo và mì ống. Giữa những lời mời, ngọn lửa đỏ chậu đất sét là nổi bật và hấp dẫn hơn.

com
Thành phố nhộn nhịp về đêm 06:00-02:00 hàng ngày đóng cửa trên các món ăn với giá hấp dẫn.
Khoảng một chục chậu đất sét được nung nóng đến nhiệt độ cao trên lửa. Các đầu bếp nhanh chóng mở nắp, thêm thịt gà, sườn Hy Lạp, nước sốt đậu nành, rau tươi và sau đó đóng nắp. Mùi thơm của gạo và thịt gà nấu chín để đột nhiên mũi. Không thể chờ đợi thêm nữa, đây là khách du lịch vội vàng đi qua một bảng và chọn à la carte.

>> Điểm tham quan 

Mỗi nồi cơm cho hai người để ăn đủ để kết thúc, nếu bạn là nữ. Nhưng đàn ông phải ăn lành mạnh, vì vậy gọi riêng một nồi. Hầu hết mọi người sẽ gọi 3 2 bếp và các món ăn khác biết đến nhiều hơn. Chờ 10-15 phút, gạo cho các đơn đặt hàng của họ. Clay chậu chỉ chọn từ lửa than nóng, mở nắp, hấp dẫn bay ngọt ngào hương thơm, ăn và nước dùng. Trong chậu đất sét như lúa với ướp thịt gà và hải đảo hương vị rang, ít nấm, rau quả ít ngọt mềm, đi kèm với một bát súp.

com-ga
Nồi cơm gà xử lý hòn đảo hấp dẫn.
Món cơm đảo này được gọi là gà gạo nếu xử lý và đã ăn một lần trong Malaysia, tại Bukit Bintang Street, Kuala Lumpur, chắc chắn bạn sẽ nhớ và muốn ăn thêm một lần nữa. Cơm gà được nấu chín hòn đảo xa hoa. Đất cần thiết cho nồi cơm giữ nóng và đáy nồi với một lớp mỏng cháy giòn. Gạo nấu với nước luộc gà để vị ngọt gạo hòa quyện với hương vị béo ngậy của thịt gà. Gà ướp với gia vị, hạt tiêu, gừng, đảo qua. Gạo nấu vừa chín tới, một cho gà vào nồi với gạo tiếp tục nấu ăn, sau đó cho nấm, bắp cải ngọt, xúc xích và một ít nước tương.

Bắc để ăn cơm nóng nấu chín. Trước khi ăn, khuấy động nó lên tất cả vào nồi và sau đó, tùy thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà gia giảm thêm đậu nành. Món cơm nấu với gia vị trộn lẫn với nhau ăn và như vậy cho đến khi đáy nồi vẫn thấy thèm Thom. Phần cơm cháy và róc rách mỏng, giòn. Phục vụ với năng suất lúa là một hot rau súp ngọt dễ ăn.

Những vị khách từ khắp nơi đổ xô đến thành phố để thưởng thức hương vị món ăn đèn để Trung Quốc – Ấn Độ. Mỗi bữa ăn, bạn có thể chọn để ăn một món ăn khác nhau, nhưng cơm gà để đảo giữ lại nhiều ấn tượng khó quên. Ăn và thưởng thức ca hát âm thanh guitar của nghệ sĩ lang thang đường phố. Không bụng sau đó, có thể nhìn câu cá mà mua trái cây hoặc uống sinh tố sau đó là đi mua sắm tại trung tâm thương mại mở cửa đến 10:30 mỗi đêm, lái xe đến khu phố Tàu, Petronas tham quan hoặc chỉ đi dạo trên phố.

Một chậu cơm gà có giá khoảng 80.000 đồng, hai người ăn bụng.
Và nếu đói, có thể trở lại nơi này để ăn đêm tại 01:00. Vùng lân cận sẽ nhộn nhịp cho đến 2:00 bắt đầu dọn dẹp.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang