Đến Malaysia 3 ngày vui chơi trên đảo đại bàng

Làm đẹp, kinh nghiệm thú vị, những nền văn hóa đa dạng, mua sắm miễn thuế … là lý do bạn nên đến Langkawi (Malaysia) trong thời gian ngắn nhất.

Kinh nghiệm du lịch Malaysia

Du lịch Malaysia 3 ngày trên những con đại bàng đảo đi lang thang

Ngày 1:

6-11h: không bay từ Việt Nam đến Quốc tế Kuala Lumpur, sau đó bay thẳng từ Kuala Lumpur đến Langkawi.

12: Nhận phòng khách sạn của bạn, bạn đã đặt trước thông qua các trang web ở Pantai Cenang, khu vực đẹp, nhộn nhịp và thuận tiện cho quý khách đến thăm đảo. Giá phòng khách sạn ở đây khoảng 100-300 RM (500.000 – 1,5 triệu đồng). Nếu không có phòng, bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn tại các thỏa sân bay giúp đỡ. Snack và phần còn lại.

3-ngay-rong-choi-tren-dao-dai-bang-ivivu-1

13. 17 pm: Mua 4 tour giờ khám phá hòn đảo khoảng 40 RM (200.000 đồng).

Tour du lịch tham quan Beras Basah 3 đảo là – nơi mà bạn quan sát cá, khỉ và biển tắm, Singa Đảo Besar – khu vực có đại bàng, Dayang Bunting – nơi hồ nước ngọt trong xanh, giữa đảo mát mẻ.

Nếu bạn đặt hải sản của bạn trong sổ đăng ký, tàu sẽ đưa bạn đến đảo 4 – Crystal – để ăn cơm trưa. Nếu đi bụi, bạn có thể di chuyển bữa bãi biển Cenang này, tiết kiệm và vui vẻ.

17:30: Tham quan và mua sắm. Các trung tâm mua sắm miễn thuế trên hòn đảo này đã bị đóng cửa lúc 21h. Các mặt hàng nên mua làm quà tặng cho bạn bè và những người thân yêu là thuốc lá, rượu, bia và sô cô la.

21h: Mang theo thức ăn, bia vừa ngắm cảnh biển và thưởng thức với bạn bè.

23h nghỉ ngơi.
Sky Bridge như một thức uống rồng mềm mại lơ lửng trong không trung.

3-ngay-rong-choi-tren-dao-dai-bang-ivivu-2

Ngày 2

07:00: Ăn sáng tại khách sạn.

8-11h: Đến Kilim Công viên địa chất, khám phá rừng ngập mặn. Các hoạt động trong chuyến đi này là để chinh phục Hang Dơi, khám phá những con cá sấu, tìm hiểu các hoạt động đời sống – thực vật rừng ngập mặn; tìm hiểu các phương pháp canh tác và ăn trưa tại nhà hàng tàu.

12-15h: Đi taxi đến ga cáp treo Langkawi. Mua vé, đi cáp treo lên đỉnh Machinchang đến thăm Sky Bridge, cây cầu dài 125 m được cân bằng bởi một tòa tháp cao và lơ lửng trong không trung.

16h: Đi thăm bảo tàng ở làng sơn Orient 3D bên dưới Sky Bridge.

17h: Tham quan Telega Harbour bến du thuyền. Còn được chiêm ngưỡng những mô hình du thuyền xa hoa và hiện đại, nếu bạn thích, bạn có thể thuê một kinh nghiệm.

18h: Tham quan Bazar thăm chợ đêm và thưởng thức các món đặc sản của đất nước này. Gợi ý cho bạn đang ở gần chợ đêm Bazar có một trung tâm mua sắm miễn thuế nhiều du khách có được giá mềm hơn RM Coco Valey 3-5 một món ăn.

22h: Trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Nên các món ăn Trung Quốc chọn nếu bạn thích các loại thực phẩm chiên.

Ngày 3

8-10h: Hãy tạo cho chiếc xe đến Eagle Square, tham quan, chụp ảnh và mua sắm quà lưu niệm.

11h: Tanjung Rhu Location, bãi biển đẹp trên hòn đảo thứ hai. Ngoài bơi lội, bạn có thể tham gia vào các môn thể thao như chèo thuyền nước, phình to … với giá từ 50-70 RM.

13h30: Trả phòng khách sạn, sân bay của Việt Nam.

thông tin bổ sung

1. Phương tiện cho bạn để di chuyển giữa các địa điểm là taxi, xe máy hoặc thuê xe.

+ Taxi trên đảo không được đo bằng km nhưng khoảng cách bằng nhau và số lượng người. Bạn có thể tham khảo bảng giá niêm yết tại các khách sạn và bản đồ Google phải trả giá thích hợp.

+ Nếu bạn thuê một chiếc xe máy, bạn kiểm tra thiệt hại, vết trầy xước và nói với các cửa hàng. Nếu không, bạn có thể thất bại ngôi đền của bạn không gây ra khi trở về xe.

+ Thủ tục thuê xe ở Langkawi khá đơn giản, nhưng nếu bạn chọn tùy chọn này, bạn cần phải xem xét ba yếu tố: tay lái nghịch so với Việt Nam; lưu thông ngược với Việt Nam và hầu hết các con đường đèo ở Langkawi.