Đến Kuala Lumpur Malaysia để ngẫm về du lịch Việt

Jalan Alor Go – đường phố bận rộn ở trung tâm của Kuala Lumpur nổi tiếng, chúng ta thấy những điều về nghỉ du lịch Việt Nam.

Giã từ Kuala Lumpur – Malaysia, tôi hỏi hướng dẫn viên gọi là Lê “để uống bia ở KL (Kuala Lumpur viết tắt nó) thì làm thế nào?”. Le cảnh báo: “Bia ở đây khó tìm, nói chung là đắt tiền, nếu không phải là mong muốn, bạn nên nhìn vào nhau, không thể cưỡng lại, một đêm mà không có ai nhìn vào là không thực sự KL KL biết làm. Nó Jalan Alor, thành phố Jalan Alor được đặt tên. Chỉ hơn hai giờ xe taxi cho biết họ đã đi đến nơi “giao thông.

Muốn khách để cười

Người Lê Nam Định, học ngoại ngữ sư phạm, giờ dâu ở Kuala Lumpur. Cô là một hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp cho các đoàn khách từ Việt Nam, cách cầm khí của Trung Quốc vì Trung Quốc chủ yếu của nó.

Le chồng là nhân viên khách sạn, theo đạo Hồi. Lê với tình yêu của mình như cái cách cô đưa du lịch hấp dẫn tại Kuala Lumpur: “Tôi tốt nghiệp từ Móng Cái đã hoàn thành các tour du lịch với du khách Trung Quốc là khoảng 5 năm, gần giống như một cô dâu Quảng Ninh Sau một thời gian, buồn chán, trong. Hà Nội như một hướng dẫn cho các phái đoàn đến một số nước Đông Nam Á. “

Quy định và Kuala Lumpur và lọt vào mắt một người đàn ông Hồi giáo làm trước. “Cái chết của ông là đệ nhất thắng cảnh của người đàn ông – Lê cười – đầu tiên tại Malaysia cho kết hôn, cha mẹ cô không biết nhiều, nhưng thành thật, ngày biết các nền văn hóa và phong tục của người Hồi giáo quá khác biệt thế này, làm cho các dụng cụ không đồng ý. “

Lê cho biết, chính vì người Hồi giáo ở Malaysia được khuyến khích mạnh mẽ rằng rượu là một cái gì đó rất hiếm. Tìm Quán rượu ở Kuala Lumpur có nghĩa là “uống” ít hơn nhiều. Khách tây, Jalan Alor nhưng tôi chỉ nhổ thẳng.

Luật Jalan Alor được biết đến, đặc biệt là lượng thức ăn đường phố và bia. Có lẽ đây là nơi mà các nhóm hiếm hoi của rượu có thể ngồi đến 3:00 tại Kuala Lumpur. Chúng tôi chạy các khách sạn ở Times Square, Jalan Alor khoảng 1km thì tới. Người đi bộ vai vai chà, được liệt kê như … uống đường mess. Hầu hết các cửa hàng Trung Quốc.

Jalan Alor cộng đồng của mọi người cảm thấy gần gũi hơn với các đường phố về đêm nổi tiếng như Khao San ở Bangkok (Thái Lan), đặc biệt là cuộc sống về đêm “19 phố phường” tại thành phố Yangon (Myanmar). Vẫn phát sinh nội thất, cung cấp giọng nói chói tai của mặt trời, dưới sự … chiên.

Dưới đây là một nghịch lý này, như ở Việt Nam xăng đắt, nhưng bia rất rẻ, sau đó đảo ngược trong Malaysia. Xăng ở đây chỉ tính Việt Nam VND 11.000 / lít, trong khi một chai bia Tiger trị giá hơn 100.000. Lý do xăng giá rẻ được nhập khẩu hầu như không có Malaysia xăng chịu thuế, trong khi không khuyến khích uống bia, đánh thuế đối với bia.

Jalan Alor nằm giữa Việt Nam một số quán ăn. Bartender tại Việt Nam trong kinh doanh ở đây. Ít mức cao kỷ lục Việt Nam, việc bán cá và đồ nướng. Nó xuất hiện ở đây cho du khách Việt Nam hoặc người Việt Nam tại Kuala Lumpur rất nhiều các món ăn ở Việt rất rõ ràng: Mì, lẩu, đồ nướng. Một cửa hàng khác nhau trong trung tâm của Jalan Alor gọi là Ga Sài Gòn.

Các thỏa thuận trong hai thanh là khá đông người Việt Nam trong mọi người ăn tối nuop nuop tiếp theo. Lê giải thích: “Đây là vấn đề của du lịch Việt Nam có gặp các bạn trong các cửa hàng xung quanh nó được coi là yêu cầu, người qua đường nóng Far từ cửa hàng Việt Nam Họ nói rằng người Việt của họ…” Đi nhanh, ăn chậm, cười, “là không đúng sự thật. Các du khách quốc tế như là một hướng dẫn khi bạn biết bạn là phần tiếng Việt những gì họ thực sự cảm thấy du lịch Việt Nam rất nhiều tiếng cười, tiếng cười và lòng hiếu khách ấm áp.

Nhìn có thể gặp phải các nhân viên lễ tân khách sạn, tài xế taxi “nghiêm trọng”. Cảm thấy không thể tiếp cận. Mỗi tour du lịch trong cả hai nơi, bạn nhìn thấy đầu tiên du lịch Việt Nam thuốc “rất nhiều tiếng cười,” vị khách muốn cười. Bạn cần phải mời, tiếp thị, để chào đón những vị khách mới. Trên thực tế, không có nhiều vẻ đẹp ở Malaysia và chữ ký như ở Việt Nam, nhưng tôi hoàn toàn chịu thua kém trong ngành du lịch so với Malaysia là làm điều này, và tôi cũng nghĩ rằng vì tôi đã học được cách cười. “

Chúng tôi có rất nhiều chiến lược cho sự phát triển của ngành du lịch, nhưng có lẽ thường bị lãng quên như một du khách như thần. Lời Lê chia sẻ nhắc nhở tôi về Matt Kepnes vài ghi chú – một blogger nổi tiếng về các tour du lịch Mỹ – khi ông thẳng thừng tuyên bố: “Sẽ không có trở về Việt Nam.”

Ít Việt Nam Quân nói dối giữa Alor hồ hởi Janlan
Bài viết của Matt Kepnes kết luận: “Một người bạn của tôi đã phải mua giá đắt khi bạn mua chuối và người bán trước khi rời khỏi tiền dư thừa trong một siêu thị, bạn có để có sô cô la thay vì sự thay đổi bình thường… Hai trong số bạn bè của tôi ở Việt Nam trong sáu tháng, và họ nói với chúng tôi rằng Việt Nam luôn luôn thô lỗ với họ bất chấp thực tế là họ đã trở thành “dân địa phương”. Hàng xóm không thân thiện với họ … Sau ba tuần ở Việt Nam, tôi có thể không đủ nhanh để thích nghi và tôi cảm thấy hạnh phúc để trở lại ở đây không bao giờ trở lại. ” Chia sẻ mà đau sự thật.

Gần chỗ chỉ vì … “vùng nhạy cảm”

Tôi hỏi Điều khoản dịch vụ nhạy cảm nhiều du khách nam đến Bangkok lo lắng khi (Thái Lan), Manila (Philippines) hoặc Singapore, kết hợp với quan hệ tình dục như chương trình quan hệ tình dục, thậm chí mãi dâm. Lê cho biết: “Đàn ông của đạo Hồi có thể mất vài vợ Nhưng hoàn toàn không có mối quan hệ ngoại tình, mại dâm Vì vậy, nếu dịch vụ này ở đây, khả năng là khách rất cao s, trừ luật pháp là rất nghiêm ngặt …..

Tuy nhiên, nếu Jalan Alor ông là một “người bạn của Việt Nam” tuyển dụng “để xem. Tôi hiểu các quy tắc, điều mà nhiều cô gái từ Việt Nam sang Singapore và sau đó thâm nhập vào các ổ mại dâm ở Gaylang hiếm và không thể bị chặn trên sân bay khi họ tìm cách Malaysia.

Malaysia, để leo lên đến tin tức cờ bạc Genting, rằng quan hệ tình dục được thực hiện để phát triển du lịch? Ông Azizan Noordin – Phó Tổng Giám đốc Du lịch Malaysia cho biết: “Khách du lịch Malaysia giải trí thuần túy chiếm một tỷ lệ nhỏ, là kết quả của những điều thú vị khác.”

du lich malaysia

Live Music
Ông Azizan Noordin cung cấp dữ liệu, thu nhập từ du lịch, tỷ lệ tiền còn lại và trung tâm mua sắm (shopping) đại diện cho hơn 60% lĩnh vực giải trí thuần túy khác nhau, từ 2-3%. Tuy nhiên, mặc dù hai máy bay sự kiện đất nước này vào năm 2014, Du lịch Malaysia vẫn còn “sống” và phát triển với số lượng hành khách 27,5 triệu vào năm 2014 (2015 kỳ vọng 29 triệu) và doanh thu là gần như 80000000000 ringgit, hoặc $ 20000000000 . Ông Azizan Noordin thận trọng nói, tức là hàng giờ, Malaysia thu được từ du lịch là 8240000 quỹ ringgit (hơn 2 triệu USD) – số tiền không phải là nhỏ.

Tôi ngồi ở giữa Jalan Alor quán bar và tính dân số 30 triệu người của Malaysia, và họ đến 29 triệu hành khách / năm. Đối với Việt Nam, dân số trên 90 triệu người, nhưng không phải là số lượng khách du lịch vượt quá 10 triệu USD, và nguy cơ mất khách hàng tại các thị trường du lịch mới nổi như Lào, Campuchia và Myanmar. Lê nói với tôi: “Làm du lịch người nước ngoài nhiều hơn, không chỉ để” vui lòng đến hãy chạy “nhưng để” kéo “người làm thế nào để tiêu tiền.

Bánh giàu
Thông thường du khách chi tiêu $ 1,000 Malaysia / Việt Nam là vào khoảng 300 $ / lần bởi vì tôi không có nơi để mọi người tiêu tiền. Mua sắm có gì đặc biệt, mại dâm, cờ bạc bị cấm, quà lưu niệm phân mảnh, không ấn tượng … Tôi đang cố gắng để cho bạn biết xemc, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều nơi để chơi, nơi để tiêu tiền. Hạ Long đang gõ cửa nhà để phục vụ cảnh quan đẹp Langkawi nhưng nhàm chán, các chuyến đi thuyền đến đảo sau đó bao nhiêu năm vẫn còn như vậy … “

Một con đường tiệm bánh của Jalan Alor Việt Nam trở về khách sạn sau lúc 0:00 vẫn rất bận rộn. Chúng tôi sử dụng điện thoại thông minh đắt tiền chụp ảnh cuộc sống về đêm Kuala Lumpur thoải mái. Không cướp bóc một chút lo lắng. Và hãy nhớ mới, và trong thành phố, thực hiện đề xuất … thành phố nhạy cảm, ánh sáng màu đỏ trung thực hoặc cướp đồ thường xuyên thông tin cho du khách nghe biết rằng tỷ lệ đường … Có thể không còn để ” kích thích “du lịch? Du lịch mà không rai “khi cơ thể nàng Haan” đã được sẽ đi đâu?
Tôi nhớ nụ cười cô gái Trung Quốc phụ trách. 150 Ringgit cho năm chai bia Tiger loại lớn, tương đương với 700.000 đồng. Một mức giá quá “cứng”. Nhưng nụ cười ấm áp của cô gái đang gây ra nhiều người như tôi muốn trở lại Jalan Alor Kuala Lumpur muốn quay trở lại …

Ghé đến tham quan 11 nơi ‘ma ám’ khi du lịch Malaysia