Ghé đến tham quan 11 nơi ‘ma ám’ khi du lịch Malaysia

Du lịch là một sở thích mà không ai có thể phủ nhận và chống lại sức hấp dẫn của nó. Cũng đi đến một vùng đất hoàn toàn mới, thưởng thức phong cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực kỳ lạ … sẽ đi du lịch hấp dẫn hơn, hơn là nếu bạn cố gắng tập phim kinh dị chân tại chỗ để khám phá những bí ẩn, “nghe nói con ma” đó.

Thêm 11 địa điểm trên khắp các tour du lịch ‘ám ảnh’ khi đến Malaysia

Và nếu đi du lịch Malaysia trong một ngày, cố gắng tìm một số nơi trong số 11 địa điểm dưới đây ẩn.

1. Villa Nabila, Johor
Villa Nabila trong ánh hoàng hôn. (Nguồn: Internet)

mot-vong-quanh-11-dia-diem-ma-am-o-malaysia-ivivu-1

Được mệnh danh là một trong những ám ảnh “nặng” của Malaysia, biệt thự bỏ hoang này có tầm nhìn khá đẹp – nhìn ra eo biển Johor. Các sự kiện bí ẩn đã diễn ra gần đây như năm ngoái, khi một cậu bé 16 tuổi nhập ở đây và không đi ra một lần nữa nhìn thấy.

Một câu chuyện đáng sợ về biệt thự này là về một gia đình da trắng giàu có đã bị giết bởi các tay súng được cho là người giúp việc. Có người nói rằng thủ phạm đã được chôn cất xác chết trong rừng mây xung quanh biệt thự.
Nhưng không phải khi bóng ở đây du khách thưa thớt. (Nguồn: Internet)

2. Rịa Condo, Genting Highlands

Hầu hết người Malaysia đã nghe nói về các căn hộ Rịa nổi tiếng ở Cao nguyên Genting. Thật khó để chỉ ra một nơi có ma ở Genting không sở hữu căn hộ, nhưng đã có rất nhiều giai thoại kinh dị của cư dân sống tại đây cho biết.
Thật khó để chỉ ra một nơi có ma ở Genting không sở hữu căn hộ, nhưng đã có rất nhiều giai thoại kinh dị của cư dân sống tại đây cho biết. (Nguồn: Internet)
mot-vong-quanh-11-dia-diem-ma-am-o-malaysia-ivivu-4

Townhouse Pahang cho là bị ma ám nơi “nặng” một và bạn chỉ cần tìm kiếm trên Google đã là một sự giàu có của các kết quả về xây dựng căn hộ này với hiện tượng siêu nhiên mà không giải thích thì thầm không rõ nguồn gốc.
Townhouse Pahang cho là bị ma ám nơi “nặng” một … (Nguồn: Internet)

3. Nguyên Tower, Bukit Antarabangsa
Highland Tower là một săn ma nổi tiếng cho những kẻ liều lĩnh và tò mò trước những hiện tượng bí ẩn. (Nguồn: Internet)
mot-vong-quanh-11-dia-diem-ma-am-o-malaysia-ivivu-6

Sau sự sụp đổ của tòa nhà với một số lượng lớn các cư dân, rất nhiều người đã nghe tiếng la hét để được giúp đỡ đến từ hiện trường vụ thảm họa trong quá khứ. Highland Tower là một săn ma nổi tiếng cho những kẻ liều lĩnh và tò mò trước những hiện tượng bí ẩn.

4. Bungalow Jalan Turi, Bangsar
Ngôi nhà là bây giờ bị bỏ rơi nhưng vẫn còn nặng nề trong thảm kịch trong quá khứ. (Nguồn: Internet)
mot-vong-quanh-11-dia-diem-ma-am-o-malaysia-ivivu-7

Các giai thoại nổi tiếng nhất về nơi này đó là vào năm 1992, vệ sĩ của một gia đình người Mỹ sống ở đây đã giết chết hai đứa con và người giúp việc. Tàn nhẫn hơn, ba thi thể được cắt thành từng mảnh và ném vào bể tự hoại sau nhà.

5. Cư Bukit Tunku

Khu phố này là “không chỉ là hình thức,” với một loạt các câu chuyện có thể làm dựng tóc gáy bất cứ ai. Một trong những giai thoại nổi tiếng nhất về anh chàng chạy xe mô tô đã chết trong các cuộc đua bất hợp pháp.
Những bóng ma của ngôi nhà gỗ bị bỏ rơi cũng là khoảng “thường ngày ở huyện”. (Nguồn: Internet)

mot-vong-quanh-11-dia-diem-ma-am-o-malaysia-ivivu-8
Kể từ đó, thỉnh thoảng thấy một cái bóng xe lao đi với tốc độ cao và biến mất vào bóng tối. Ngoài ra, những bóng ma của ngôi nhà gỗ bị bỏ rơi cũng là về “thường ngày ở huyện”.

6. Kellie Castle

Như William Kellie Smith món quà cho vợ mình, lâu đài được xây dựng vào năm 1915, chứa nhiều bí mật và bi kịch ẩn. Phải mất nhiều năm để xây dựng lâu đài của một số thợ xây nhiễm cúm Tây Ban Nha. Sau đó, Smith đã chết vì viêm phổi vào năm 1926.
mot-vong-quanh-11-dia-diem-ma-am-o-malaysia-ivivu-9

Người ta nói rằng họ nhìn thấy bóng ma Smith gia đình vẫn còn lang thang trong lâu đài mỗi đêm. Đầu năm nay, một tour du lịch đầy thử thách lòng dũng cảm được gọi là “Đêm của Kellie lâu đài ma” đã được mở với hy vọng thu hút thêm du khách đến lâu đài bí ẩn.

7. Karak lộ
Danh sách ám ảnh hấp dẫn của Malaysia sẽ không được hoàn thành mà không đi tên

Danh sách các điểm tham quan ám ảnh của Malaysia sẽ không được hoàn thành mà không đi tên Karak – đường cao tốc giữa Kuala Lumpur và thị trấn vốn của Karak tại Pahang.

Danh sách các điểm tham quan ám ảnh của Malaysia sẽ không được hoàn thành mà không đi tên Karak – đường cao tốc giữa Kuala Lumpur và thị trấn vốn của Karak tại Pahang. Đoạn này của đường bộ đã xảy ra vô số tai nạn bi thảm trong những năm liên tiếp. Câu chuyện được miệng nhất phải có được một màu vàng Volkswagen bettle không người lái bất ngờ xuất hiện từ đâu không biết đến và những bóng ma lơ lửng trên đường.

8. Nhà tù Pudu, Kuala Lumpur

Prison Pudu nằm ở trung tâm của Kuala Lumpur là nơi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng nhất. (Nguồn: Internet)

Prison Pudu nằm ở trung tâm của Kuala Lumpur, nơi giam giữ nhiều tội phạm khét tiếng nhất và những người bị kết án tử hình. Một số người truy cập vào đây nói rằng họ luôn luôn cảm thấy ghê rợn và sợ không có lý do. Cũng nói với các tù nhân mà họ thường nghe tiếng la hét từ các vụ hành quyết buồng của tù nhân bị kết án tử hình trước.

9. Công viên Mimaland, Ulu Gombak

Mimaland là công viên đầu tiên của Malaysia được xây dựng vào năm 1971 tại Ulu Gombak. Năm 1993, một khách du lịch trẻ người Singapore đã chết trong vụ tai nạn trên các sườn núi trượt tuyết. Cái chết của người đàn ông này là một cú sốc lớn cho công chúng, buộc đóng cửa tạm thời Mimaland ngay sau đó.
Mimaland chính thức đóng cửa vào năm 1994 cho đến ngày hôm nay, nó là hoàn toàn bị bỏ rơi và chỉ là một đống đổ nát.

Sau khi sửa chữa, công viên được mở lại, nhưng ngay sau đó, thảm kịch xảy ra một lần nữa, lần này là một vụ lở đất nhỏ gây ra các hồ bị hư hỏng nặng. Mimaland chính thức đóng cửa vào năm 1994 cho đến ngày hôm nay, nó là hoàn toàn bị bỏ rơi và chỉ là một đống đổ nát.

10. Amber Court Building, Cao nguyên Genting
Nhiều người đã chết một cách bí ẩn bởi tai nạn kỳ lạ trong tòa nhà này. (Nguồn: Internet)

Không giống như những điểm thu hút khách du lịch tìm thấy tại Genting, tòa nhà chung cư trông giống như một nơi bị bỏ rơi vào bảng “cấm” mà làm cho người ta sợ. Nhiều người đã chết một cách bí ẩn của vụ tai nạn kỳ lạ nơi này nhưng nó vẫn tiếp tục thu hút những ai tò mò muốn “săn ma” và khám phá.

11. Prison, Penang

Pulau Jerejak là một nhà tù hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Các tù nhân bị đối xử rất tàn nhẫn. Hồ được bao quanh nhà tù cho ăn cá mập từng cho không ai có thể trốn thoát, nhưng cũng có một số tù nhân là cá mập rip khi cố gắng bơi qua hồ. Sau khi bị đóng cửa, hòn đảo này đã trở thành nơi có nhiều linh hồn ma quỷ.