Dạo một vòng quanh Bukit Bintang

bukit

Bukit Bintang là nơi du khách có thể đi dạo, mua sắm và ăn cơm trưa hoặc thưởng thức các hộp của thủ đô Malaysia.

>>> tour du lịch malaysia
Tại Kuala Lumpur, thủ đô của Malaysia là thành phố đông đúc nhất với nhiều trung tâm mua sắm lớn BB Plaza, Berjaya Times Square, Bukit Bintang Plaza, IMPI Square, Kuala Lumpur Quảng trường vị trí. Với vỉa hè sạch sẽ và thoáng mát. Khu phố này là nơi lý tưởng cho du khách có thể ghé thăm các nhà hàng dọc theo lề đường hoặc cà phê trong khi các đêm Kuala li Lumpurve với đầy đủ màu sắc trông thấy ánh sáng.

bukit

Từ sáng đến đêm Bukit Bintang quá đông đúc và ồn ào. Các đèn điện sáng và lấp lánh của thương hiệu cửa hàng thời trang, từ quần áo, giày dép, thắt lưng để chiếc ví da sang trọng. Sau khi mua sắm, bạn có thể ghé thăm các nhà hàng để thưởng thức những món ăn nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt Jalan Alor patio mở trong các bữa ăn đêm, du khách sẽ có cơ hội để thưởng thức Trung Quốc, Thái Lan.

>>> kinh nghiệm du lịch malaysia
Nhiều du khách người thường xuyên Bukit Bintang và đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở thủ đô, cung cấp một loạt các sản phẩm. Mở từ năm 2003, Berjaya Times gọi Squareduoc được xây dựng và hoàn thành trong một lần “Xây dựng lớn nhất thế giới.” Khu phức hợp toàn bộ các tòa nhà với diện tích 700.000 m2 và có hơn 1.000 cửa hàng của tất cả các loại.

Pavilion nằm ở nguyên tắc Jalan Bukit Bintang cũng là một trung tâm lớn thiết kế hiện đại. Một tính năng đặc biệt của các phức tạp Pavilion là bên cạnh nó có vô số các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ rất đẹp và sống động trong suốt cả ngày và đêm.

bintang
Xung quanh các đường phố bận rộn nhất 6Bukit 5Vong sao bận rộn nhất Kuala Lumpur trong khu phố Kuala Lumpur nó không chỉ chào đón những người nghiện mua sắm, du khách cũng ôm các khu phố sôi động luôn luôn hoan nghênh thích uống rượu tại quầy bar hoặc thưởng thức một cà phê Ý trên vỉa hè. Nhà hàng thức ăn nhanh như KFC, McDonalds và Pizza Hut luôn là “tâm điểm” chú ý của thực khách. Trong Bingtang đi bộ vào ban đêm, không có nhóm nhạc đường phố chơi nhạc phổ biến hoặc jazz, để thu hút đủ người xem, đặc biệt là Dangdut – một thể loại âm nhạc dân gian truyền thống của người Malay.

Xem thêm: 3 điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Malaysia