3 điểm tham quan nên đến khi đi du lịch Malaysia

Cổ tích rồng Tioman

Truyền thuyết kể rằng, với công chúa rồng xinh đẹp, trên đường đi làm đất của mình đã có cơ sở dâu ở bờ biển phía đông của Malaysia. Quyến rũ bởi thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi này, công chúa đã được chuyển hóa thành hòn đảo Tioman, trong hình dạng của một con rồng giữa đại dương.

>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan 
Tioman bình chọn của tạp chí Time như là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, với bờ cát trắng và xanh ngọc biển trải dài trong ấm áp, bao phủ các khu rừng nguyên sinh ở giữa. Nó cũng là hòn đảo núi lửa lớn nhất tại Malaysia.

ca-heoThế giới đại dương và cá heo

Có hai chương trình mỗi Sông đêm của biển tại 7g40 và 8g40. Tuy nhiên bạn cần phải mua vé từ buổi chiều do 7g thường được bán ra.

Sentosa luôn xe buýt miễn phí đưa khách du lịch đi du lịch quanh đảo. Tại lối vào, bạn sẽ nhận được một bản đồ của khu nghỉ mát cho các trạm xe buýt để di chuyển thuận tiện.

Dolphins Malaysia

Thường thì như vậy các bên trên bạn phải mua vé có giá từ 10-30 Thế giới là một tiểu đại dương nước nằm ở phía tây của Sentosa. Nó có hơn 2.500 sinh vật biển quý hiếm. Đại dương tiểu có thang cuốn giúp du khách di chuyển dọc theo đường hầm với kính để quan sát các sinh vật biển như san hô, cá chình biển, rùa biển và cá mập. Trong “Lặn cùng cá mập”, bạn có thể tận lặn trong khuôn tiểu học và đại dương Meng mông.

>> Tour Malaysia

Hấp dẫn hơn, thế giới nước còn sở hữu cá heo với cá heo trong đại dương có bướu Indo-Thái Bình Dương, còn được gọi là cá heo màu hồng. Bạn có thể chơi với họ bằng cách tham gia chương trình “Meet the Dolphins”.

Khám phá những sắc màu văn hóa ở Penang

com

Đảo Penang ở phía bắc của thủ đô Malaysia được mệnh danh là Hòn ngọc Phương Đông, với những bãi biển nguyên sơ của nó và các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đây cũng là ngã tư giữa các nền văn hóa đa dạng của dân tộc. Hiện nay, 50% dân số là Penang Hokkien, còn lại là người Mã Lai, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều dân tộc khác. Sự phong phú đã tạo ra một thành phố đầy màu sắc trong mỗi gam: kiến ​​trúc, trang phục, ẩm thực … Ngoài ra, hòn ngọc phương Đông cũng mang đến cho du khách những resort đẳng cấp thế giới tiện nghi với khu nghỉ mát sang trọng bên cạnh những bãi biển hoang sơ, và một loạt các trò chơi thú vị khác như dù lượn, chèo thuyền …

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu