Chiêm ngưỡng cả châu Á ở Malaysia

malaysia32

Từ trên cao nhìn xuống, Malaysia màu xanh tươi. Không khí trong lành, con người thân thiện, Malaysia không chỉ khách du lịch đến đây có vẻ đẹp hiện đại của một đất nước trên bờ vực của sự tăng trưởng, nhưng cũng bởi vì ở đây, ai cũng có thể mua một món hàng hiệu, chỉ bằng nửa giá. Với nền văn hóa đa dạng, Malaysia là sự pha trộn của ba nền văn minh cổ xưa nhất của châu Á: Malaysia, Trung Quốc và Ấn Độ. The-đa chủng tộc là một bất ngờ cho nhiều người đến đây để chứng kiến ​​sự hòa hợp giữa chúng với truyền thống bản địa của dân tộc KadazanDusun, Iban và một số cộng đồng dân tộc thiểu số ở Sabah và Sarawak.
malaysia32

Sở hữu đôi tháp 452 mét cao nhất thế giới, với một bờ biển và các rạn san hô quyến rũ, mỗi năm hàng chục triệu Malaysia chào đón du khách. Sự thân thiện, gần gũi của người Malaysia là một trong những yếu tố chinh phục khách. Nó không phải lo lắng nếu bạn không biết Malay, vì ở đất nước này, từ trẻ sơ sinh đến 10-70 năm người cũ có khả năng nói tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Đặc biệt, đội ngũ những người làm dịch vụ rất có cảm tình với khách hàng. Không có vấn đề gì, luôn luôn là một nụ cười thường trực, khuôn mặt vẫn còn tươi mặc dù bạn có thể thấy các gian hàng mà không cần nghiền chọn bất kỳ mục nào.

>> Du lịch Malaysia

Kuala Lumpur vẻ đẹp cuộc sống về đêm và mang lại một không gian hoàn toàn khác nhau. Đình Booby nhạc sống, các cô gái trang điểm, đi bộ dài váy trên đường phố. Không phải mọi màu dưới nước, nhưng hầu hết các cô gái có vóc dáng cao lớn Mã, đặc biệt là trong phong cách năng động, vui vẻ. Khách du lịch Việt Nam đã dễ dàng tìm thấy tại các quán cà phê Kuala Lumpur Việt Nam, với một menu các đặc tính của đất hương vị Việt và tiếng Việt. Lần hẹn lại lên, mỗi năm một lần, Bộ Du lịch Malaysia để kéo du khách đến với đất nước xinh đẹp này với một xúc tiến lớn Mega Sale. Trong ba tháng, từ 23/7 đến 27/9 bắt đầu từ thành phố nhộn nhịp như Kuala Lumpur, đỏ bừng mặt bằng tăng đột biến lưu lượng hành khách. Các trung tâm mua sắm lớn như Time Square, KLCC … kéo dài giờ mở cửa, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu “mang siêu thị nhà ‘của các quý bà, quý cô. Ai là tranh thủ thời gian để đi mua sắm và không thể kiểm soát” mở ví “khi họ nhìn thấy một món hời. “Đôi khi mua giày này ở VN cũng phải 300.000 đồng. Tuy nhiên, cô để mua bất động sản ở đây trong ít hơn 90.000 đồng, nhưng chất lượng được đảm bảo. Tội gì không mua sắm, “bà Lan Anh – Giám đốc nhân sự của Zamil Steel – nhân dịp chuyến thăm của Malaysia cho biết.
Xem thêm: Đôi nét về tôn giáo Malaysia