Cận cảnh đời thường của người dân trên Đảo Malaysia

cuoc song

Những đứa trẻ trên đảo Borneo được sinh ra trên mặt nước và lớn lên ở thuyền trôi nổi dọc theo đại dương và trưởng thành.du lịch malaysia 30/4

Nằm ở ngoài khơi phía đông thành phố bờ biển của đảo Sabah, Malaysia, Borneo, nơi các nhiếp ảnh gia Pháp Rehahn Croquevielle bắt đầu hành trình khám phá những hòn đảo hẻo lánh.

cuoc song

Nằm ở ngoài khơi phía đông thành phố bờ biển của đảo Sabah, Malaysia, Borneo, nơi các nhiếp ảnh gia Pháp Rehahn Croquevielle bắt đầu hành trình khám phá những hòn đảo hẻo lánh.

Nhiều du khách có thể tìm hiểu để Borneo bởi nhiều điểm lặn đẹp nhưng Rehahn bình luận từ góc độ khác.

Nhiều du khách có thể biết nơi này bằng một vài điểm lặn đẹp nhưng Rehahn bình luận từ góc độ khác. Ông đi tới ngôi làng nhỏ trên biển, nơi người dân sống “du mục” giữa đại dương bao la. Ban đầu, ông đã có công ty du lịch khó khăn chỉ hành khách đồng ý với các khu nghỉ mát. Hầu hết ngư dân bờ không biết tiếng Anh. Nhưng sau đó Rehahn may mắn gặp được một baju – người lives nổi trên mặt nước, đồng ý đưa ông đến các hòn đảo xa xôi như mong muốn.

Cuộc sống cổ baju trên chiếc thuyền nhỏ, lênh đênh trên đại dương và dựa vào đánh bắt cá để kiếm sống.

Cuộc sống cổ baju trên chiếc thuyền nhỏ, lênh đênh trên đại dương và dựa vào đánh bắt cá để kiếm sống. Do đó, họ được gọi là “người du mục trên biển”. Ngày nay, mặc dù nhiều người đã lên bờ còn sống nhưng vẫn làng được xây dựng trên các rạn san hô.kinh nghiệm

Baju người đã dành hầu hết thời gian của mình trong nước.

Baju người đã dành hầu hết thời gian của mình trong nước. Đối với trẻ em, nó có nghĩa là thỏa thích vui đùa trong nước, bắn tung tóe vui vẻ. Chúng tôi có thể thong thả chèo quanh làng từ khi còn rất trẻ.

Bên cạnh đó Tabbalanos, Rehahn thăm các đảo Mabul bao gồm Omadal, Sibuan, Maiga và Tagatan.

Để khoảng 8 tuổi, trẻ em được theo dõi câu cá. Bên cạnh đó Tabbalanos, Rehahn thăm các đảo Mabul bao gồm Omadal, Sibuan, Maiga và Tagatan.

Karim, người đã dẫn dắt Rehahn nói ở Borneo mỗi làng thường có 5 trẻ em.

Karim, người đã dẫn dắt Rehahn nói ở đây mỗi làng thường có 5 trẻ em. phụ nữ baju đã hy sinh trong các túp lều trên mặt nước.

trẻ em Borneo chơi với các nhiếp ảnh gia. Chúng tôi đã học bơi và lặn kể từ thời thơ ấu.

Những đứa trẻ chơi với các nhiếp ảnh gia. Chúng tôi đã học bơi và lặn kể từ thời thơ ấu.

Omadal là một ngôi làng lớn hơn khoảng 70 gia đình sống trong ngôi nhà nổi, qua lại với nhau bằng một cây cầu.

Omadal là một ngôi làng lớn hơn khoảng 70 gia đình sống trong ngôi nhà nổi, qua lại với nhau bằng một cây cầu. Như để Omadal, Rehahn được chứng kiến ​​người Borak bột, bột nghệ từ được áp dụng cho kem chống nắng mặt. Phụ nữ trên đảo nhưng làn da mịn rám nắng đẹp.

làn da rám nắng khỏe mạnh là một trong những nét đẹp của phụ nữ ở Borneo

làn da rám nắng khỏe mạnh là một trong những nét đẹp của phụ nữ ở đây.

Các nhiếp ảnh gia làng tiếp theo được Tabbalanos đến, một ngôi làng nhỏ với khoảng 11 túp lều trên mặt nước.

Các nhiếp ảnh gia làng tiếp theo được Tabbalanos đến, một ngôi làng nhỏ với khoảng 11 túp lều trên mặt nước. Dân làng đôi bờ cổ phần Bản đồ khô cháy.

Người dân Borneo với các tính năng thường chỉ tập trung vào cuộc sống hiện tại.

Những người dân của các tính năng khu vực này thường chỉ tập trung vào cuộc sống hiện tại. Họ không cần phải quan tâm về tương lai hay vướng bận bởi quá khứ.

xem thêm:Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Malacca