Bị bắt vì nói xấu cảnh sát trên Facebook

canh sat

Một doanh nhân người Malaysia nữ 44 tuổi đã bị bắt vì gửi bài nói xấu, bôi nhọ cảnh sát trang Facebook cá nhân.
Page 24 Tin tức cập nhật mới nhất nóng một cách nhanh chóng. Đọc Tin tức Việt Nam mới nhất trực tuyến miễn phí. Tin tức thế giới mới nhất hiện nay Update

>>Tin tức
Malaysia: Như hình phạt 100 năm tù vì cưỡng hiếp trẻ em
Malaysia: ghen tuông gây ra thị trường lớn bom dân số nhầm lẫn
Malaysia công dân bị xúc phạm chặt đầu ở Philippines
Cụ thể, các nước cảnh sát trưởng Kluang, bang Johor của Malaysia, Mohamad Laham cho biết các nữ doanh nhân đã bị bắt tại nhà riêng ở Jalan Seri Impian áp 12/01, Taman Impian Seri ngày 23:12.

canh sat

Kluang cảnh sát trưởng huyện Mohamad Laham.

Trước đó tại 01:12, nữ doanh nhân này xuất bản một bài viết với nội dung và cáo buộc cảnh sát đã đánh tiền con trai tap trang Facebook cá nhân. Con trai ông đã bị bắt về nữ doanh nhân 29.11 tội trộm cắp tài sản (xe máy) và được cấp phát tại tòa án. Điện thoại của doanh nhân nữ cũng bị bắt giữ về vụ bắt giữ.

“Bài báo của cô gây ra một ấn tượng xấu về cảnh sát. Cô đã bị giam trong ba ngày, cho đến chủ nhật để phục vụ điều tra”, Laham cho biết.

Mại dâm Việt góp phần đóng góp cho du lịch Malaysia?

Kluang trưởng công an huyện cho biết thêm rằng, nếu bị kết án, có thể các nữ doanh nhân một câu tối đa là ba năm tù giam hoặc $ 1,200 tiền phạt hành chính ở mặt, thậm chí có thể là hai hình phạt trên phần 4 (1) của Đạo luật Phản loạn 1948 .

“Tôi muốn tư vấn cho công chúng không nên nói xấu, phỉ báng hay xúc phạm người khác trên các phương tiện truyền thông. Nếu không, bạn sẽ chịu hậu quả”, Laham nhấn mạnh và khẳng định rằng các phương tiện truyền thông xã hội vi phạm khác là một tội hình sự và quyền hạn của cảnh sát bị bắt giữ theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc