Ăn gì khi du lịch Kuala Lumpur, Malaysia?

Kuala Lumpur của Malaysia không chỉ nổi tiếng là thành phố năng động bậc nhất Châu Á mà còn có nhiều điểm tham quan của thành phố. Du khách sẽ bị mê hoặc bởi sự đa dạng ẩm thực của các nền văn hóa, được sáp nhập để tạo thành thập giá của nhiều dân Trung Quốc, Ấn Độ, ông tiến hành, nhưng cũng … Trong sự đa dạng của tôi không biết những gì các ngươi sẽ ăn, với nhiều của Kuala Lumpur, cạnh tranh?

am-thuc-malaysia-1-1520-1381228557

Hokkien Mee Noodle

Hokkien Mee mì một món ăn, không bỏ lỡ chúng, như ông đã làm tại Kuala Lumpur. Những người dân, và của hòn đảo, trong một bộ sạc, Kuala Lumpur này phổ biến Penitentia elit lorem. Đồng thời, trong sức mạnh của 2, đó là hầu hết tất cả các món mì Latin và súp, Hokkien Mee. Tuy nhiên, trong quá trình của mỗi đoạn văn và hương vị hoàn hảo.

Không giống như Hokkien Mee Penang Hokkien Mee KL mì vàng và ngon ăn kèm với nước sốt, nén thịt lợn nướng dày, mực, tôm sambal belacan tươi bóc vỏ (tạo sắc nét hơn).

Siam Noodle (Mee Siam)

Không giống như Hokkien Mee, Mee Siam là sợi nhỏ bún gạo, đun sôi ở tất cả với sự ngọt ngào và chua từ nước xốt me lên men đậu và tôm khô, và ăn cùng với tôm, thịt gà, trứng, đậu phụ, và các loại gia vị, và nhiều bí mật khác.

Taste of Siam với tôi, tuyệt vời hơn rằng, đối với các nước sốt với, lần đầu tiên có thể là một chút khó khăn để ăn, và du khách từ số 2 miếng, các khác trên thế giới và sẽ luôn luôn tồn tại, đó là thế giới để tận hưởng tất cả đó là sinh Mee Siam. Đừng bỏ lỡ hầu hết các thú vui của du lịch đến Kuala Lumpur, ánh sáng của các nghiên cứu.

Mì hoành thánh

Nhưng nguyên tắc của Trung Quốc, nhưng, nấu ăn Hoành Thánh Mee Malay có vị giác, và khi giới thiệu trong “Mexico”. Tại Kuala Lumpur, bây giờ họ đang trở nên khô, và nước, và đường lối của Hoành Thánh Mee 2 của quá trình, sự lựa chọn này là trong thực tế. Tuy nhiên, từ kinh nghiệm của một ngon chiên Hoành Thánh Mee khu du lịch không phải là để ăn, và những người lạ.

Sự khác biệt vàng giòn chiên mì hoành thánh, Mee KL trứng, thêm nước sốt cay và ăn kèm với mở sambal Puller, tôm, trứng, rau và các loại gia vị đặc biệt khác.

Mì Char Kway Teow

Khi thêm một nhất định phải được cho cô khỏi bàn của riêng mình tại Kuala Lumpur, Malaysia – mì Char Kway Teow. Được chia thành rất nhiều những nổi tiếng ở Mỹ. Đây là một trang trại nồi dưới rất nhiều của Việt Nam, vì bún xào khô của nó, nước sốt đậu nành trộn giúp với màu đen, và Malay tôm hoặc sò, hoặc một con cừu, giá đỗ, hành lá, và condimentum sambal cay.

Malay đảo Penitentia Tìm hiểu cùng một nơi, nhưng nơi họ đang ở Kuala Lumpur, nhưng đã được cung cấp cho một sự phân biệt trên một đĩa, vì mỗi người có một vị trí, theo các đám rước đa dạng của hương vị của chúng. Nó có thể được, chứ không phải là hương vị của KL để các ngôi sao của Char Kway Teow.

Nasi Lemak Rice

Có cách các thành phố Kuala Lumpur, Malaysia Nasi Lemak mà không thưởng thức bữa ăn trưa. Đây là loại phổ biến ở các quốc gia Hồi giáo. Gạo từ hương vị của một ít chất béo, thơm đau địa phương nấu chín, giúp với đậu phộng rang, khô, ngọt ngào, và cá cơm chua, trứng luộc, một vài lát dưa chuột, tinh khiết. protein thịt gà, thịt bò giàu cà ri hoặc thịt cừu …

Tôi có một lá chuối trong tay của bạn, và bạn sẽ ăn phía bên kia của Mã Lai nói chung, như đã đưa cho bạn những hương vị thức ăn tốt hơn. Bạn thậm chí có thể ăn chúng đầy đủ hương vị Nasi Lemak.

Soup trộn Pasembur

Và ông gọi Rojak Mamak, mà là giống như một loại rau xà lách Rojak gọi. Món chính nổi tiếng nhất khoai tây Kuala Lumpur Lacinia, cạnh tranh được luộc, trứng luộc, củ cải, dưa chuột, đậu hũ, mực xào với tôm, bạch tuộc, và nước sốt cay ngọt.

Khách du lịch với một cái móc để dạ dày mùi vị của món ăn này là một loại đặc biệt của sự căng thẳng của đậu phộng sốt, ớt ngọt, khoai tây ngọt, gia vị, và một số các bí mật.

Xem thêm: Món ăn đường phố nên thưởng thức khi du lịch Malaysia