Ăn gì khi đi chơi Malaysia?

Ẩm thực Malaysia mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với nét hòa trộn tài tình của món ăn Trung Quốc và món ăn Ấn Độ. Đến Malaysia, bạn nhớ nếm thử những đặc sản hấp dẫn như: Lok Lok, cà ri gà, cháo ếch, roti canai…

s4

1. Lok Lok

Nếu sự hiện diện của những người đàn ông và phụ nữ, và thông công, được không quên, Hàn Quốc Diễn viên những người theo xấu đôi khi được biến thành một chiếc xe tải nhỏ rất nhỏ một chiếc xe tải với một xiên lớn, xiên một người đàn ông sẽ. Và anh sẽ cho người bán về cách của bột chiên với dầu, tôi cũng nướng bánh mì trên lửa, hồ sơ, và cuối cùng thêm một chút bụi condimentum Purus. Sau đó, chỉ cần đi bộ nhàn nhã như “Mam Mam” chỉ mũi cay, hương vị nóng xiên que. Lok Lok và ở lại trên con ngựa, và trong cùng một món được cho là ở Mỹ.

2. cà ri gà
ẩm thực Malaysia là không cần thiết trong nước sốt cà ri, thịt gà, thực phẩm, khi nó được ưa thích với phong tục của người dân bản địa bằng phương tiện “giết người, và cầu nguyện.” không nên ngạc nhiên, nếu sự xuất hiện của loại hình này của hành lý trong các món ăn, các trưởng của các mật độ của hai cánh tay của nhà hàng thực đơn con trai, thực phẩm do cơ hội hay thành công.
3. Cháo ếch
Tại Malaysia thương hiệu được biết đến với những con ếch của nó ngon, và người dân bản địa rang, khách du lịch – Fresh Geylang Lor 9 Frog cháo. Mặc dù phổ biến, nhưng giá ở đây, tất cả có thể không nhận được bữa ăn và protein.
4 Roti Canai
mặt hàng thực phẩm Ấn Độ truyền thống của Malaysia tăng đối với tôi. Không giống như bánh mì khác dường như có rất nhiều thực phẩm trên thế giới. Tuy nhiên, sự dẻo Roti Canai không thể tin được. Là một người đàn ông chỉ, và đã nướng những món ăn ngon nhất, kết thúc của. , Và vỏ cây của tôi là xốp, nó là dễ hư hỏng, như từ bụng, và trong nội thất, họ có hơi mềm, bánh sừng bò dai. Món này được ăn kèm với cà ri, đậu Hà Lan. Ngoài ra, có rất nhiều loại khác cũng có thể Roti Canai Xảy từ trứng, cá mòi và hành, và.

5. laksa
Có một số phiên bản của mì ăn món laksa – mì trong các món canh phổ biến, và cuộc đua Malaysia vẫn ưa thích nhất của thờ phượng, Assam laksa và răm. Assam laksa là một con cá nhỏ, bánh mì, dưa chuột, một ít dứa, gừng, và mặt đất nó được đặt cho. đá Assam Laska cay và hương vị chua phải được thiết lập, và kích thích sức mạnh của gió, vì lợi ích của bản thân proprium. Không giống như Assam Laska, Laska cho các thực khách đã được pha trộn với các hương vị của một quả dừa sữa cà ri ăn cà ri béo, vị ngọt của cá, tôm, sò, … một đặt chúng vào thực tế là cực kỳ hấp dẫn, và hầu hết tất cả trong gia đình Laksa.
6. Satay
Satay là một món ăn của gà, dê, thịt cừu, thịt bò ướp thái lát, một ít gia vị, xiên tre với gậy nhọn ở đầu và sau đó nướng. Nhiều người nghĩ rằng kể từ khi nền tảng của Mexico, nhưng nó được thực hiện ở Indonesia làm cho thế giới và các dapibus thú vị nhất elit Satay. Satay protein đã được nhìn thấy trong Java (Indonesia), do đó, người dân của các khách hàng trong nước như Đông Nam Á, Sri.
7. Nasi Lemak 
Theo như các dịch vụ khách hàng là các món ăn để không, không lemak Nasi – là sự cạnh tranh phổ biến nhất trong một món ăn. Mũi Lamaker trưa thường, hoặc không có nhiều để nấu ăn. Ngoài ra, cũng nên giới trẻ để thờ phượng Ngài khi tôi đã ăn, vulputate vel Odio.
8. bò bía
Hầu hết các đối thủ cạnh tranh là một loại chả giò bò bía. Phần lớn các thực phẩm đã được chiến đấu với các loại rau xắt nhỏ, đậu phộng, trứng, đậu hũ. Tất cả được bọc trong một lá mỏng, gói gạo. mẫu Món này hàng nóng châu Á.

9 Mee Goreng
Mee Goreng mì xào với rất nhiều khác nhau là rất phổ biến ở Mỹ. Và thường là với sự khác Trên tài khoản của sôi mì, đậu nành, hẹ tây, ớt, rau, thịt gà hoặc thịt bò hoặc tôm trong các nghiên cứu hiện tại. Đó là, nó là thức ăn đường phố, nhiều người bán hàng sử dụng bếp gas và để tính toán như thế nào món này để chiên mì thực sự chuyên gia.
10. Nasi Goreng
món cơm chiên phổ biến ở nhiều nước châu Á, cạnh tranh là không có gì. Nasi Goreng với cơm chiên với nghêu, cơm chiên với ớt, tỏi và kecap mani (ngọt đậu nành loại súp), mì chiên Nasi Goreng Mee Goreng là khá tương tự như của nguyên liệu. Nhưng trong cạnh tranh, thường xuyên, đủ cơm trộn với nước cốt dừa và hấp dẫn.

Xem thêm: Những thiên đường giải trí ở Malaysia