Những hòn đảo đẹp nhất Malaysia

dao malaysia

Phát biểu với những bãi biển xinh đẹp của đất nước, du khách chắc chắn sẽ suy nghĩ về Thái Lan, nhưng ít ai biết rằng du lịch là một đất nước Malaysia cũng có hàng chục bãi biển đẹp, giá rẻ và không quá đông đúc.

dao malaysia
Đảo Redang
Đảo Redang là hòn đảo mà ít khách du lịch Malaysia được biết đến nhưng ở đây lại có những bãi biển xinh đẹp. Nó thực sự là thiên đường của du lịch biển du lịch Malaysia. Nó có rất ít người bản địa sinh sống trên đảo nên đi bộ thoải mái Malaysia tour du lịch khám phá và tận hưởng những làn gió biển và mơ mộng mùa theo vẻ đẹp của thiên nhiên. Ngoài ra khách du lịch Malaysia có thể lặn hoặc lặn bắt rùa biển đang bơi xung quanh dưới làn nước trong xanh.
Đảo Perhentian
Màu xanh nước biển tại đảo Perhentian, Malaysia
Quần đảo Perhentian ở phía Đông của Malaysia là điểm đến rất hấp dẫn cho những người yêu du lịch bụi. Bãi biển vẫn còn tối vẻ đẹp nguyên sơ mang mà mẹ thiên nhiên cung cấp. Dọc theo bờ biển là những túp lều được trang trí với các hình dạng khác nhau cho du khách đến Malaysia với giá rất rẻ. Vào buổi tối, các khách đi tour du lịch Malaysia ngồi trên bãi biển và trò chuyện ca hát hoặc nghe sóng vỗ.
Đảo Langkawi.
Panorama đảo Langkawi, Malaysia xem từ trên cao
Đây là một hòn đảo sôi động của Malaysia, nhưng không nhận được bờ biển tuyệt đẹp Redang. Perhentian nhưng ở đây thu hút khách du lịch một lần nữa ditour giá rẻ Malaysia bởi những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và nhà hàng cao cấp. Vùng biển đặc biệt đặc biệt không bị ảnh hưởng bởi gió mùa nên thời tiết khá dễ chịu. Nó được coi là nơi trú ẩn lý tưởng của phần còn lại của khách du lịch Malaysia.
Đảo Pangkor
Ngôi nhà nhỏ trên bãi biển là một nơi dành cho khách du lịch Malaysia Fishing
Pangkor, gần Kuala Lumpur nên là lý tưởng cho một chuyến đi ngắn ngày Malaysia. Malaysia du lịch ở đây hấp dẫn bởi khu nghỉ mát sang trọng, tiện nghi và những bãi biển với những ngôi nhà gỗ xinh đẹp nằm trên mặt nước. Buổi tối là thời điểm thích hợp cho bạn đến làng đánh cá ở Pangkor thưởng thức hải sản ngon. Nhiều du khách cho biết Malaysia du lịch đến đảo Pangkor mà không thưởng thức món ăn trên hòn đảo này, đó là một điều rất đáng tiếc.
Chùm  biển với những bãi biển đẹp mùa hè này như tour du lịch Thái Lan, Thái Lan 5 ngày du lịch tới Phuket biển, đẹp hay đi du lịch Pattay Philippines đến bờ biển của đảo Luzon nổi tiếng với cảnh quan đẹp nhất thế giới nhiều nhất.

xem thêm: Hòn đảo thiên đường với những bãi cát dài trắng mịn