Đến thăm kiến trúc Phật Giáo malaysia

penang malaysia

Ngoài việc tham quan các công trình lớn của đất nước Hồi giáo này, du khách có thể lựa chọn cho mình một điểm đến mới, cũng như một trong những Phật tử hoạt động khá ấn tượng ở Malaysia.
Đền Ecstasy, còn gọi là chùa Giác Ngộ, nằm trong Air Itam, Penang, Malaysia, là ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng và lớn nhất ở châu Á.

penang malaysia
Giác Ngộ – Đền Bliss chính nó, nằm trong Air Itam, Penang, Malaysia, là ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng và lớn nhất ở châu Á. Nó được xây dựng vào năm 1890 bởi Beow Lean, nhưng liên tục được tu sửa và bổ sung. Các đền thờ đại diện cho vẻ đẹp của kiến ​​trúc tôn giáo mang tính biểu tượng, phong cách kiến ​​trúc độc đáo, quan điểm tôn giáo thu hút, hấp dẫn du khách đi du lịch Malaysia.
Ngôi chùa hiện đang lưu giữ được nhiều kinh sách cổ và áo giáp Phật thư pháp và nhiều di tích vô giá khác. Như vậy, ngôi đền hàng năm thu hút hàng ngàn Phật tử viếng những ngôi chùa Phật giáo đã có. Ngoài ra, nó cũng thu hút khách du lịch quan tâm đến Malaysia lộng lẫy của ngôi chùa, nổi bật trong số đó là đền thờ của Rama VI (còn được gọi là Chùa Vạn Phật).
Bên cạnh những kiến ​​trúc độc đáo của ngôi chùa, cảnh quan xung quanh bên ngôi đền là một điểm nhấn mà ngôi đền được gọi là những kỳ quan của Phật giáo nước Malaysia, phong cách của kiến ​​trúc ban đầu của Trung Quốc.
Ao phóng sinh là một cảnh tượng hấp dẫn đối với bất kỳ du khách đến thăm ngôi chùa Cực Lạc. Du khách đến đây du lịch Malaysia có thể thả rùa trong ao để có được may mắn. Có gì khác quan trọng thu hút được tìm thấy trong đền thờ trong tinh khiết là bức tượng Phật lớn, chạm khắc hết sức kĩ lưỡng và chi tiết như các bức tượng vua Bốn Heavenly, tượng Quan Âm, lễ hội đường phố Dong Guan … Ngoài ra, từ ngôi đền có thể còn được chiêm ngưỡng sự quyến rũ của Penang và vẻ đẹp tự nhiên xung quanh Penang.

xem thêm:Kinh nghiệm lần đầu du lịch Malaysia