4 thiên đường biển đảo ở Malaysia

Những hòn đảo ở Malaysia luôn thu hút khách du lịch vào mùa hè bởi những hòn đảo trong xanh

images704333_Malaysia_Beach_Vacation

du lịch lễ 30/4

1 Đảo Langkawi

Theo như đức tin của người dân ra khỏi khu vườn đến hòn đảo của Malaysia Langkawi – một địa điểm luôn là điểm du lịch lãng mạn nhất hành tinh.

1 giờ từ trung tâm của Kuala Lumpur nằm ở các nhà đầu tư Langkawi bắc chạy trốn. Hơn nữa, hình dạng và những bãi biển hàng may mặc, Langkawi và thu hút rất nhiều du khách đến các khu mua sắm sầm uất. Cụ thể hơn, tất cả các mặt hàng cùng là một khấu trừ thuế.

Một bờ Cenangium Langkawi nổi tiếng (hơn 10 km chiều dài). Ở đây, du khách có thể tham gia vào các môn thể thao như lướt ván, thuyền hoạt động thể thao dưới nước …. Nếu bạn không thích những đám cỏ nơi lặn biển, và căng mình trên bãi cát của bờ biển, du khách có thể thưởng thức bóng của mặt trời trên danh sách.

2. Đảo Tioman

Nếu có thể, thông qua phía bắc của đảo, có một báo cáo của Tioman Langkawi. Từ Kuala Lumpur, du khách có thể đi đến đảo Tioman không, đường thủy hoặc đường bộ. Bản chất tương đối hoang sơ, hơn 15 nhân viên mà du khách bơi đến những người tham gia khác.

Đối với một số lý do tại các điểm đến Tioman:

Hải dương học Park, nằm trong Bảo tàng hô và Tekek Peter, 15 phút đi bộ. Hãy đến để chúng tôi đi đến công viên, du khách có thể nhìn thấy các hệ sinh thái biển độc đáo nhất.

Salang: thấp thoáng nét cổ điển trong làng nằm trên hòn đảo phía bắc của Tioman. Ngoài ra đến bờ biển, nơi có một thị trường nhỏ, bán rất đậm, mềm, vì cô đã quen với sự phát triển.

Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế duy nhất trong Timoman. Với diện tích gần 100 ha, trong đó có nhiều bãi biển đẹp, và trong các lùm cây râm của cây cọ, với Thánh Lễ trong con người rất tuyệt vời. Đặc biệt, ngọn núi của tre với giá thuê rẻ hơn, Chalets là nơi lý tưởng để ở cho gia đình.

3. Đảo Perhentian

Tại bang Terengganu, phía Bắc của cuộc thi, một địa điểm du lịch của thành phố là dễ chịu với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của hòn đảo Perhentian được cho là vui vẻ và thú vị có thể phức tạp.

Hai quần đảo Perhentian Perhentian Besar là một (lớn Perhentian) và Perhentian Kecil (Perhentian nhỏ). Nếu khu vực Besar nhu cầu đặc biệt cao đối với các dịch vụ phục vụ khách du lịch có tiện nghi, Kecil là một khách mời trên sàn rất nhiều.

4. Đảo Pangkor

Do đặc tính của con thú, và con thỏ rừng, thu hút nhiều khách du lịch từ tất cả các đảo Pangkor. Bãi biển, xanh dương, tụ tập trong các khu rừng nhiệt đới, nói cho đúng, Pangkor, và bảo tồn. Pasir Bogak và Teluk Nipah hòn đảo nổi tiếng với hai điều ở đây. Trong khi Pasir Bogak khá hiện đại, với khu nghỉ dưỡng mọc lên ở khắp mọi nơi, trong khi Teluk Nipah biệt thự này có riêng của mình.

Để Pangkor, ngày, du khách có thể tham gia vào các hoạt động như bơi lội, lặn biển, làng chài, và nếu bề mặt của … đêm đến thăm nơi có những nghiên cứu riêng của Công ty.

Xem thêm: Những thiên đường giải trí ở Malaysia