Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Malaysia

khách sạn Malaysia

Việc đặt phòng khách sạn ở Malaysia không khó, bởi đây là một trong những cường quốc du lịch năng động nhất Châu Á. Thế nhưng, để tìm được một khách sạn chất lượng, giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi thì lại là một việc không hề dễ, nhất là đối với những ai đang có kế hoạch du lịch Malaysia với kinh tế eo hẹp. Tuy nhiên, thông tin về những danh sách khách sạn dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề nhức nhối này. Hãy tham khảo nhé!

 

  1. Kinh nghiệm chọn khách sạn:

Đây là một số kinh nghiệm sẽ giúp bạn có đặt được phòng khách sạn suôn sẻ hơn:

–         Đặt phòng khách sạn sớm:

Đây không chỉ là kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Malaysia mà còn là kinh nghiệm đặt phòng ở các điểm du lịch, nhất là vào mùa cao điểm. Lý do là bạn sẽ tránh được tình trạng cháy phòng, ép giá, và thuê được với giá tốt nhất.

–         Tìm hiểu về các khách sạn:

Bạn nên tham khảo danh sách các khách sạn để có chọn lựa tốt nhất với tiêu chí: chất lượng, giá rẻ… phù hợp với chuyến du lịch Malaysia của mình.

–         Đặt phòng:

Bạn có thể liên hệ công ty du lịch chuyên nghiệp hoặc các trang web đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín, chất lượng. Bởi họ là người hiểu rõ nhất về chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả của các khách sạn ở Malaysia.

–         Nên chọn khách sạn gần:

Một lời khuyên cho bạn là nên chọn những khách sạn gần trung tâm và hệ thống Sentral để dễ dàng đi lại, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Theo kinh nghiệm của một số du khách thì bạn nên chọn những khách sạn ở khu Chinatown hoặc Bukit Bintang là tuyệt nhất.

–         Mặc cả giá phòng, hỏi đáp về dịch vụ khách sạn:

Đây cũng là một kinh nghiệm quan trọng trong chuyến du lịch Malaysia của bạn đấy!

 

>>> Điểm tham quan cực hấp dẫn tại Malaysia

 

  1. Danh sách những khách sạn chất lượng, giá rẻ và tiện ích:

–         Khách sạn One Stop Residence & Hotel

khách sạn Malaysia
Khách sạn One Stop Residence & Hotel

Địa chỉ: Jalan Metro Pudu, Fraser Business Park, 55200 Kuala Lumpur. Đây là một trong những khách sạn chất lượng, giá rẻ và tiện ích nhất ở Kuala Lumpur, Malaysia và luôn được mọi du khách tin tưởng lựa chọn.

Mức giá: 41USD / đêm ($ 60-70 $ cho các phòng cao cấp hơn).

 

–         Khách sạn My Hotel @ Brickfields / (My Hotel Sentral 2)

Địa chỉ: 68 Jalan Padang Belia. Khách sạn có tất cả 88 phòng với mức giá tốt, chỉ từ: $ 20 – $ 25 / đêm. Đặc biệt, nơi đây còn rất gần trung tâm, ga KL Sentral, xung quanh có nhà hàng ăn giá khá rẻ (chỉ 7-8RM là bạn đã có bữa trưa no nê), các cửa hàng siêu thị và rất thích hợp để bạn mua sắm.

 

–         Khách sạn PODS the Backpackers Home ( Nhà nghỉ giá rẻ ở Malaysia)

Thực chất đây là một kiểu nhà nghỉ ở Malaysia, nhưng lại rất đẹp, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Từ ngoài vào trong, khách sạn này gây ấn tượng mạnh với du khách bởi một màu xanh lá cây tươi mát, dễ chịu. Điểm nổi bật nhất của PODS the Backpackers Home là nằm rất gần chùa Phật giáo Maha Vihara, cách KL Sentral và Tun Sambanthan Monorail Station khoảng 10 phút đi bộ ….

Mức giá: 19 USD/ đêm có bữa sáng đi kèm

 

–         Khách sạn Grand Millennium

khách sạn Malaysia
Khách sạn Grand Millennium

Được đặt ở 106 Jalan Bukit Bintang, khu ăn chơi, nổi tiếng nhất Malaysia, Grand Millennium Hotel không chỉ nằm cạnh Trung tâm mua sắm Pavilion, Trung tâm mua sắm Fahrenheit (2 trung tâm mua sắm sôi động nhất Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Malaysia) mà gần Phòng trưng bày Starhill, Tháp đôi Petronas và Quảng trường rất tiện cho việc đi lại.

 

–         Khách sạn Chinatown 2

Thêm một khách sạn chất lượng, tiện ích giá rẻ để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch Malaysia của mình nhé! Nó nằm tọa lạc ở Chinatown, KL, cách trung tâm Petaling, quảng trường Merdeka và nhà thờ Hồi Giáo Jamek khoảng 15 phút đi bộ, cách tòa nhà Sultan Abdul Samad và Nhà thờ hồi giáo quốc gia khoảng 2km. Đặc biệt làm là nó nằm ngay khu phố Tàu nên việc đi lại và ăn uống hoàn toàn rất dễ dàng, giá cả lại rẻ (300.000 – 600.000VNĐ / đêm).

 

Xem thêm >>> Tour du lịch Malaysia