10 vùng biển đảo đẹp như mơ của Malaysia

Malaysia thu hút khách du lịch, không chỉ của tòa tháp đôi, hoặc tham gia vào các khu vực đô thị. Đây là dịch vụ bởi những vùng biển của hòn đảo, giá không quá nhàm chán.

Img

du lịch lễ 30/4
1. Rawa.

Rawa hòn đảo xinh đẹp ở phía đông của bán đảo Malaysia, 16 km. Hòn đảo này nằm giữa hai khu nghỉ mát bãi biển trắng. Mà là ngay trong khung cảnh tự nhiên của mặt trời trong hòa bình, và tôi sẽ mang lại cho họ xuống biển, nhưng du khách đến bằng đá. Do tổng số gần như đảo Malasia apt Rawa thời gian ngắn kỳ nghỉ. Từ Kuala Lumpur, xe buýt và giải trí các Mersing, gió, và, khi tôi đến Rawa.
2. Sipadan.

Nó nằm ở phía đông của đảo xương, tại Mỹ ở bang Sabah, trước đây là một hòn đảo, giống như khu vườn của những người yêu thích lặn biển. Hòn đảo này là một trong những điểm lặn đẹp nhất thế giới đến bỏ phiếu bầu, sollicitudin chỉ địa điểm. Công viên biển Sipadan thực chất, không phải là người, và trên đảo. Lặn biển nghỉ ở hòn đảo này cho khách du lịch Kapalai Mabul, Sipadan khoảng 30 phút bằng tàu cao tốc.
3. Terengganu.

Elit nằm ở bờ biển phía đông của bán đảo ba mặt hướng ra biển, một Terengganu xinh đẹp, bờ biển, biển và được bao phủ bởi các nước trong và nước nóng. Terengganu có nhiều đảo và làm như người nước ngoài Công viên Redang Marine, Kapas, Perhentian và Tenggol. Redang lặn nhất của tất cả, với nhiều điểm tốt nhất, các rạn san hô tuyệt đẹp, sinh vật biển đa dạng trong cuộc sống, người đàn ông giàu có là tuyệt vời. Hơn nữa, bản chất của những người yêu biển, yêu thương, và hoàn hảo, để tìm một Tanjung Jara nếu – ví dụ về cái mà được sinh ra trong khu phố cổ của người Mã Lai resort.
4. Mabul.

Đây là một hòn đảo nhỏ trên bờ biển phía đông nam của Sabah vào chiều cao của cây sự đau đớn, một bãi biển đẹp, và nhọt, và, cuối cùng, cát biển. Sed điểm sollicitudin sáng trên thế giới, chỗ ngồi của sinh vật biển Mabul tìm thấy ở hòn đảo này là phổ biến nhất của việc hút thuốc, sự khác biệt của nam giới. Ngoài ra, để Mabul, làng, du khách sẽ đến thăm các lớp học truyền thống.
5. đảo Sapi.

Kota Kinabalu 20 phút một cách từ các quận khu vực đảo Sapi kể từ khi kết thúc tranh luận là trong xanh với những bãi biển cát trắng và lặn san hô. Mỗi hòn đảo, đặc biệt là trong các dịch vụ của biển (dưới biển) là tốt. Anh mặc một chiếc mũ đặc biệt và đặt bàn chân của bạn trên 5 m từ đáy biển, như ông đã đi bộ trong vòng về, và ra khỏi bàn tay của bầy cá.
6.Teluk Air Tawar 

Nằm ở phía tây của đảo Pulau Tenggol, Teluk Air Tawar Thiên đường nhiệt đới, xinh đẹp, và những bãi biển nước và cát trắng vô cùng màu xanh là rõ ràng. Không giống như các nước láng giềng đảo và được thương mại hóa như Redang Lang Tengah, Teluk Air Tawar là một đá quý ẩn, thích hợp cho những ai yêu thích lặn từ sự yên tĩnh, riêng tư.
7. Đảo Perhentian.

Perhentian Terengganu tọa lạc tại bãi biển tốt nhất của hòn đảo và 100 lọt vào danh sách theo nghị định trên thế giới với CNN. Đây không phải là người duy nhất của một vẻ đẹp hiếm có, mà còn là khối lượng của chỗ ở giá rẻ, rất thích hợp cho du khách ba lô.
8. Layang Island – Layang.

Layang Layang là diều, sau khi Sipadan cung cấp cho nó một người Malaysia. Hòn đảo này Kota Kinabalu san hô, 300 km về phía bắc của thủ đô, bao quanh bởi vùng biển hoang sơ và sinh vật biển phong phú, Layang – Layang, và được xếp hạng là một trong 10 điểm lặn trên thế giới. Trong một cách, trực tiếp từ cá nhân đến gần Kota Kinabalu các chuyến bay trên hòn đảo du khách đến.
9. Tanjung Rhu Beach

nằm 22 km về phía bắc của Kuah, có một trong những bãi biển đẹp nhất ở Langkawi. Tanjung Rhu vẻ đẹp của hòa bình, và trong không khí bình dị, và đặt một vôi trong hang động cổ xưa, và quân đội khác với rừng ngập mặn dày đặc của nó. Như Perhentian Kecil đảo, Tanjung Rhu Top 100, và cho tất cả những bãi biển tốt nhất, bằng một nghị định trên thế giới với CNN.
10 Aur.

Nằm trên Đông-side, Johor, đảo Aur của nhãn hiệu là những người yêu nổi tiếng của lặn biển, trên biển có sự yên tĩnh và các hệ sinh thái khác nhau. Mersing Jetty đi thuyền từ đảo khi nó là ½ đến 4 giờ, không khí với Aur yên tĩnh của mình là một điểm đến thú vị cho du khách tìm kiếm một mức giá phải chăng.

Xem thêm: Ngắm đảo ngọc Langkawi đẹp say đắm lòng người