Ngắm đảo ngọc Langkawi đẹp say đắm lòng người

Langkawi ở miền bắc Malaysia, trung tâm của Kuala Lumpur là khoảng 1 giờ bay. Bên cạnh những bãi biển tuyệt đẹp quyến rũ, Langkawi cũng thu hút du khách với các khu vực mua sắm bận rộn. Cụ thể hơn, tất cả các mặt hàng ở đây đều được trừ thuế.

malaysia

Được mệnh danh là hòn đảo ngọc thiên nhiên đáp ứng các hình thái độc đáo. Langkawi là nơi du khách có thể trải nghiệm những không gian khác nhau, kinh nghiệm du lịch malaysia từ một ngọn núi phong cảnh đẹp bên cạnh các rừng ngập mặn và lặn biển. Sự đa dạng của hệ sinh thái rất làm cho khu nghỉ mát tổng hợp nhưng vẫn có nhiều tính năng đặc biệt của nó.

Langkawi, được gọi là viên ngọc của du lịch Malaysia. Các đảo ở bang Kedah, giáp biên giới Thái Lan. Các hòn đảo nhỏ trong quần đảo được bảo tồn khá tốt nên rừng nguyên sinh cũng với một loạt các động vật quý hiếm.

Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất của Langkawi là Cenang (hơn 10 km chiều dài). Tại đây, du khách có thể tham gia vào các môn thể thao dưới nước như lướt ván hấp dẫn, lặn, chèo thuyền … Nếu bạn không thích các hoạt động thể thao, khách có thể nằm dài trên bờ cát trắng và thưởng thức hoàng hôn của hoàng hôn.

Langkawi thu hút du khách bởi những bãi biển sạch tài sản,tour malaysia nước biển trong xanh, bầu trời xanh trên sự mất mát lớn. Thời tiết ở đây khá dễ chịu, góp phần mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thú vị. Ở đây, có nhiều hoạt động thể thao như lặn biển đang chờ bạn và thưởng thức phong cảnh trên một chiếc thuyền buồm.

Langkawi được ghép bởi hai từ Malay: Lang và Kawi. Lang có nghĩa là đại bàng nâu, Kawi cũng là quặng mangan ở địa phương. Người đánh cá cũ phải có nhìn thấy đại bàng cắp đá mangan bay vút lên bầu trời như vậy ông đặt tên cho quần đảo như vậy. Một bức tượng đại bàng nâu cắp đá gần Kuah Jetty mangan được xây dựng để chào đón du khách.

Langkawi phủ Malaysia tuyên bố khu vực miễn thuế. Đây được xem là thiên đường mua sắm. Thời gian tốt nhất để đi đến Langkawi là từ tháng mười một đến tháng, khi nhiệt độ và độ ẩm không khí không đủ thấp.

Bên cạnh phong cảnh thiên nhiên, món quà độc đáo của Langkawi là đại bàng hoang dã. Không phải ngẫu nhiên, các Langkawi có nghĩa là “hòn đảo của đại bàng”. Bạn có thể bắt con chim này bay nhàn nhã bất cứ nơi nào trên đảo.

Langkawi Ẩm thực phong phú và đa dạng, đủ để làm hài lòng khách. Bên cạnh phong cách ẩm thực với các món ăn Hồi giáo Thái Lan, thực phẩm Trung Quốc hoặc phương Tây đắt tiền hơn.

Nằm ở độ cao 700 m so với mực nước biển, cầu đi bộ trên cao ở Langkawi cũng là một điểm hẹn lý tưởng và lãng mạn cho các cặp vợ chồng.

Tính năng đặc biệt khi lặn ở Langkawi là cá rất thân thiện, không sợ hãi trước khi con người. Điều này đạt được bằng cách bảo tồn tốt với không có quy định đánh bắt cá ở dưới mọi hình thức.

xem thêm :Du Lịch Singapore – Malaysia – Cao Nguyên Genting 5 Ngày