Vì sao nên đi du lịch Malaysia năm 2016

du lich ma

Malaysia là một đất nước có nền văn hóa đa dạng, lịch sử phong phú và mọi người đang yên tĩnh, thân thiện.

Với những lý do của kinh nghiệm du lịch Malaysia thì:

Malaysia là nhiều khách du lịch được coi là quốc gia lý tưởng để lưu diễn ở châu Á. Dưới đây là những lý do tại sao bạn quyết định đi khám phá đất nước này.

Năm 2015, Malaysia dự kiến ​​sẽ có nhiều lễ hội tuyệt vời để thu hút khách du lịch.

ĐẤT acculturation

Nằm bên cạnh Singapore – một đất nước hiện đại và vẫn còn rất trẻ – Malaysia có phần sâu sắc hơn với một lịch sử lâu dài và nền văn hóa đa dạng, con người thân thiện hòa bình. Ngay từ những năm đầu và khoảng 1.500 năm trước đây, Anh Malay Bujang Valley chào đón các thương nhân từ Trung Quốc, Ấn Độ.

Sau đó, các thương nhân Ả Rập đã đến đây và bắt đầu giới thiệu những phong tục của đạo Hồi. Mô hình văn hóa ở Malaysia là một sự kết hợp của nhiều quốc gia khác nhau, mà vẫn là Trung Quốc đậm nhất là Ấn Độ.

du lich ma

Bạn có thể nhìn thấy những ngôi đền nằm gần nhà thờ Hồi giáo hay Kitô giáo. Ngày Giáng sinh cũng được coi là một sự kiện quan trọng như Tết âm lịch truyền thống. Nhiều du khách cũng ưu tiên được gọi là “cái nôi của tiếp biến văn hóa”, như mô tả ở Malaysia.

Các tính năng FESTIVAL NHIỀU kinh nghiệm du lịch Malaysia

Mỗi năm, Malaysia chào đón hàng chục lễ hội khác nhau, mang truyền thống và văn hóa của mỗi tôn giáo. Ví dụ, nếu có cũng là lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu tại thời điểm ở Việt Nam, nhưng bên cạnh các lễ thờ chín vị thần, Phật (Phật đản) hoặc với mục đích Kaamatan hoan tạ ơn mùa bội thu màng.

Kế hoạch để thu hút khách du lịch trong năm tới, nước này cũng thiết lập mục tiêu, “Năm của lễ hội” và tích cực phát triển các sự kiện. Danh sách dự kiến ​​các lễ hội cũng liên quan đến âm nhạc như Liên hoan Âm nhạc Thế giới Phong trào Rainforest và nghệ thuật đương đại của Malaysia, Kuala Lumpur Văn hóa Nghệ thuật …

Bãi biển đẹp

Penang là bang duy nhất ở Malaysia nằm hoàn toàn trên một hòn đảo và là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch.

Malaysia sở hữu đích mê hồn với hải và hải đảo tinh thể rõ ràng trong quần đảo như Penang, Langkawi hoặc Perhentian. Trung tâm du lịch trong số đó là Penang – nơi được biết đến như là “Hòn ngọc Phương Đông”.

Trong Penang, du khách không nên bỏ qua những bãi biển Batu Ferringhi – nơi được coi là thiên đường với những bãi biển cát trắng và nhiều thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu. Các bãi biển trung tâm của George Town là khoảng 20 phút đi bằng xe hơi hoặc xe buýt.

VISA MIỄN

Nằm ở miễn trừ khối cấp thị thực, du khách đến Malaysia đã ở lại đây 30 ngày. Vì vậy, bạn có thể đến đây bất kỳ thời gian của năm và thưởng thức, khám phá những vùng đất xinh đẹp. Động thái dịch vụ hoặc ăn, nghỉ ngơi tại Malaysia là khá dễ dàng và thuận tiện cho khách du lịch.

Xem thêm Những điều nên biết khi du lịch Malaysia