Tour Singapore – Indonesia – Malaysia 6 Ngày

Kuala-Lumpur-the-Capital-of-Malaysia

NGÀY 01: HÀ NỘI – Singapore (DINNER)

Trưởng đoàn sẽ được chào đón bởi các nhà ga quốc tế tại sân bay Nội Bài, bắt chuyến bay làm thủ tục đi Singapore. Sân bay Quốc tế Changi tục phi hành đoàn vào Singapore. Xe và HDV đón đoàn tại trung tâm thành phố, đường phố đẹp như tranh vẽ. Đoàn ăn tối, sau đó đến khách sạn ở Singapore dân sự. Vào buổi tối, bạn được tự do để loại trừ một lựa chọn tour du lịch đêm (chi phí) để tham dự.

>>Tour du lịch

NGÀY 02: Singapore – Indonesia – Batam Island (ăn sáng, trưa, tối)

Du lịch Singapore
Sáng: Ăn sáng, khởi hành đi tham quan trung tâm xe
Singapore Thành phố: Công viên Sư tử biển – Merlion Park, Tòa thị chính, lấy kiến ​​trúc độc đáo ảnh Esplanade. Sau đó tham quan và mua sắm tại cửa hàng miễn thuế: Trang sức vàng Sản xuất Trung tâm Dầu Xanh Wind.
Chiều: Ăn trưa tại Hàn Quốc nướng Buffet.
Khởi hành đi nước Indonesia. Bạn bắt đầu chở Galaxy
Batam Island NH đi lúc 15:10 – hòn đảo của quần đảo Riau để nước ở Indonesia.
Đảo Batam, bạn truy cập:
Di Lặc Maha Vihara Đền Dutam: nơi đền thờ Phật là nhiều nhất, các nhà thờ ở đảo Batam.
Khô Kông Beng thị trường: thị trường bán khu vực khô đảo thương mại sầm uất, nơi có rất nhiều các sản phẩm truyền thống của 32 tỉnh của Indonesia biencua Lion Park.
Chocolate Shop, với hương vị đặc trưng của đất nước Indonesia.
Batik vải Factory Outlet & Quần áo Polo: nhà máy lớn được dành để cung cấp chất lượng vải và quần áo cho các nước khác trên thế giới.
Diana Bánh Shop Craft: với một loạt các loại bánh làm bằng thủ công mà không cần máy móc.
trung tâm BCS Mall mua sắm, truyền thống Otak Otak Nhà máy, các tòa nhà nhỏ, những điệu nhảy.
Tối: Ăn tối với các món ăn hải sản, nhận phòng sau đó nghỉ đêm tại Đảo Batam

Kuala-Lumpur-the-Capital-of-Malaysia

NGÀY 03: Indonesia – Singapore – Sentosa – Johor Bahru (ăn sáng, trưa, tối)
Indonesia
Sáng: Sau khi ăn sáng, quý khách tự do để kiểm tra phòng Giờ ăn trưa tại đảo. Ngày đi phà trở lại Singapore 14:10 PM. Xe và chọn thư mục mà bạn đến thăm đảo Sentosa.
Thưởng thức Sentosa 4D Magix bạn sẽ cung cấp cho một cảm giác của sự tương tác với các hiệu ứng kỹ thuật số của không gian 4 chiều. Xe đưa đoàn đến thủ tục xuất cảnh cửa Tuas Singapore và Malaysia nhập cư.
Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Malaysia Malacca, thành phố cổ, một thành phố du lịch nổi tiếng của Malaysia. Trên rừng cách Cao su danh lam thắng cảnh, Rừng, ca cao lớn, ba trong số các loại cây phổ biến và mang lại nguồn kinh tế thu nhập chính của Malaysia.
Hoặc có thể chiêm ngưỡng hoạt động công đoàn khi người dân bản địa bị mất bởi các khu dân cư, khám phá những ngôi nhà đống gỗ xinh đẹp trên đường, nơi dành cho những người đang hướng tới nghi lễ Hồi giáo.
Johor Bahru đoàn đi ăn tối, suy nghĩ về đêm tại khách sạn ở Johor Bahru.

NGÀY 04: Johor Bahru – Malacca – Genting – Kuala Lumpur (Ăn sáng, trưa, tối)

Towers MalaysiaDung ăn sáng tại khách sạn làm thủ tục trả phòng. Quý khách khởi hành đi Kuala Lumpur.
Trên đường dừng lại để thành phố cổ của chuyến thăm thị trấn Malacca, từng là một thuộc địa của Bồ Đào Nha di tích cổ xưa và độc đáo, chẳng hạn như nhà thờ Thánh Paul, tăng cường tuổi người Bồ Đào Nha, Quảng trường Hà Lan, thành phố cũ, Cheng Hoon Đền A’Famosa pháo đài. ..
Đoàn dùng cơm trưa, tiếp tục chuyến đi đến Kuala Lumpur. Hãy đến với thủ đô, tham quan du lịch thành phố: Quảng trường Độc Lập, Tòa án tối cao, Đài tưởng niệm Unknown Soldier, Nhà thờ Hồi giáo, Cung điện Hoàng gia.
Bạn có ăn tối, nghỉ ngơi khách sạn. Nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.

Tour du lịch 4 ngày khám phá Malaysia

NGÀY 05: KUALA LUMPUR – GENTING – Batu Caves (ăn sáng, trưa, tối)

MalaysiaDoan ăn sáng tại khách sạn. Bạn đã đến và chinh phục cao nguyên Genting (cao khoảng 2000m) đường ống đến thăm bằng cách treo Skyway Cable Car (dài 14 km, khoảng 12 phút) (Trong trường hợp của trung tâm bảo dưỡng cáp để xe Genting của trong kho).
Đối với Genting, trung tâm giải trí nổi tiếng của người dân Malaysia, bản sao của sòng bạc Las Vegas. Bạn được tự do tham gia bị loại khỏi trận đấu với các công viên Theme Park (chi phí), thử vận ​​may của mình tại Casino nổi tiếng. Đoàn đi mua sắm tại đặc sản địa phương – Tongkat Ali Sâm thưởng thức trà, quán cà phê màu trắng, …
Bạn có ăn trưa tại một nhà hàng địa phương. Khởi hành đến các hang động Batu, thánh địa của cộng đồng người Malaysia gốc Ấn, lần chiêm ngưỡng bức tượng Hindu cao nhất châu Á và chinh phục 272 bậc thang đến thăm chùa vào những hình ảnh rất độc đáo.
Thăm cửa hàng đồ trang sức màu đen đá – một trong những sản phẩm đặc trưng của Malaysia. Thăm và Petronas Twin Towers (Petronas Twin Towers) – biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur, và chụp ảnh lưu niệm tại đây.
Ăn tối, nghỉ ngơi tại khách sạn. Nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.

NGÀY 06: KUALA LUMPUR – HÀ NỘI (Ăn sáng)

Các bữa ăn sáng tại khách sạn, tự do dạo phố hoặc nghỉ ngơi. Đừng nhìn vào thủ tục. HDV và chuyển đến sân bay, bắt các thủ tục chuyến bay Việt Nam. Khi đến sân bay Nội Bài – Hà Nội. Chia tay đoàn, kết thúc tour

Xem thêm:Du lịch Hàn Quốc