Tour Hongkong Nhật Bản: khám phá du Thuyền Resort World One

Chào cờ buổi sáng tại quảng trường

 

Du lịch HongKong một trong những điểm du lịch hút khác bật nhất của Châu Á. Vùng đất xinh đẹp với địa hình sông núi, biển đảo và những tòa nhà cao chọc trời hơn hết là sự pha trộn giữa nét đương đại và cổ kín qua những cung đường con phố. Vậy tour du lịch Hongkong Nhật Bản sẽ đưa bạn đến những địa điểm tham quan mới lạ nào hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu nhé.

HONGKONG

Quảng trường Kim Tử Hinh (Bauhinia)

Chào cờ buổi sáng tại quảng trường

Chào cờ buổi sáng tại quảng trường (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Hongkong quảng trường Kim Tử Hinh là địa điểm cuộn khách du lịch, cũng là nơi diễn ra chào cờ vào mỗi buổi sáng. Tên gọi Bauhinia bắt nguồn từ bức tượng bauhinia blakeana bằng vàng cao hơn 20m đây cũng được cho là biểu tượng của Hongkong.

  • Địa chỉ: 1 Expo Drive, Wanchai, Hong Kong Island

Đại Lộ Ngôi Sao (Tsim Sha Tsui Waterfront Promenade Stars Avenue)

Tượng mô phỏng quá trình quay phim

Tượng mô phỏng quá trình quay phim (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác bằng tượng từ những món đồ phục vụ trong việc làm phim như máy quay máy ảnh,… hơn 20 dấu tay của người nổi danh của ca sĩ diễn viên từ Hongkong đến Trung Quốc như: Gong Li, Eric Tsang Chi Wai, Lau Ching Wan, Wong Chau Sang, Chang Suk Ping, Karl Maka, Kenneth Tsang và Jacky Cheung,…

Triển lãm “Starlight Cinema” là một bức tranh hoạt hình dài 63 m biểu thị lại  17 cảnh cổ điển với 43 nhân vật phim.

ngoại giả tại Đại Lộ Danh Vọng Hongkong bạn còn có thể chiêm ngưỡng hình ảnh của 44 tòa nhà chọc trời ở 2 bên cảng Victoria.

  • Địa chỉ: Ave of Stars, Tsim Sha Tsui, Hồng Kông

Cầu Thanh Mã (Tsing Ma Bridge)

Toàn cảnh cầu Thanh Mã

Toàn cảnh cầu Thanh Mã (Ảnh: sưu tầm)

Tour du thuyền Hongkong Nhật Bản bạn sẽ được nhìn ngắm toàn quang cảnh Hongkong trên cầu Thanh Mã. Cầu nằm ở trọng tâm hành chính Hongkong và tên gọi Thanh Mã bắt nguồn từ việc cầu nối liền 2 hòn đảo Thanh Y và Mã Loan. Cầu Thanh Mã cũng là cây cầu có nhịp lớn thứ 7 thế giới.

  • Địa chỉ: Tsing Ma Bridge, Hồng Kông

Chợ Mongkok (chợ Qúy Bà)

Chợ Qúy Bà

Chợ Qúy Bà (Ảnh: sưu tầm)

Là điểm đến cuộn những tín đồ mua sắm khi du lịch Hongkong chợ bà là nơi yêu thích của nhiều chị em vì buôn bán nhiều mặt hàng thời trang, đồ ăn và đồ gia dụng,… Là một khu chợ không ngủ và càng về đêm thì càng náo nhiệt. Đây là khu chợ được yêu thích nhất Hongkong bạn một mực không được bỏ qua.

  • Địa chỉ: Đường Tung Choi , Mong Kok, Kowloon

Núi thăng bình (Victoria Peak)

Điểm ngắm cảnh trên đỉnh núi Thái Bình

Điểm ngắm cảnh trên đỉnh núi Thái Bình (Ảnh: sưu tầm)

Hàng năm núi yên bình cuốn lượng lớn du khách trở nên điểm đến lôi cuốn du lịch Hongkong. Núi thái hoà nằm ở phía đông Hongkong và là nơi sinh sống của những gia đình ấm no do vậy nó được mệnh danh là ngọn núi đắt giá nhất thế giới.

Đến với núi thăng bình bạn sẽ được nhìn ngắm những tòa cao ốc chọc trời nhìn ngắm toàn cảnh Hongkong dưới chân núi và nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn.

  • Địa chỉ: The Peak, Hồng Kông

Vịnh Nước Cạn

Vịnh Nước Cạn

Vịnh Nước Cạn (Ảnh: sưu tầm)

Tour du thuyền Nhật Bản sẽ đưa bạn đến với vịnh Nước Cạn một ốc đảo xinh đẹp nằm giữa những bãi biển thơ mộng. Du lịch Hongkong vịnh Nước Cạn được mệnh danh là vịnh biển xinh đẹp nổi bật nhất xứ Cảng Thơm.

Bãi cát vàng trải dài ủ ấp dòng nước biển xanh thẳm làm say lòng biết bao du khách du lịch Hongkong. Không khí trong sạch nằm giữa lòng tỉnh thành tấp nập nhưng lại mang đến cho du khách cảm giác thái bình đến lạ. Đặc biệt đây cũng là nơi mà những minh tinh xứ Cảng lựa chọn làm nơi sinh sống.

Miếu Huỳnh Đại Tiên

Du khách đến hành hương tại miếu

Du khách đến hành hương tại miếu (Ảnh: sưu tầm)

Một địa điểm du lịch Hongkong nhất định phải ghé thăm miếu Huỳnh Đại Tiên là địa điểm du lịch tâm linh lừng danh của Hongkong. Hàng năm miếu tiếp đón rất đông du khách từ trong đến ngoài nước đến đây nguyện cầu bình an tài lộc.

  • Địa chỉ: Cảng Victoria, cách Tsim Sha Tsui

NHẬT BẢN

Umikaji Terrace  

Umikaji Terrace

Umikaji Terrace (Ảnh: sưu tầm)

Là địa điểm mua sắm quyến rũ đối với du khách với nhiều đặc sản Okinawa trang sức và đồ thủ công mỹ nghệ. Được ví như Hy Lạp thu nhỏ với những tòa nhà màu trắng. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn được ngắm rạng đông hoặc hoàng hôn.

  • Địa chỉ: 901-0233 Okinawa, Tomigusuku, Senaga, 174−6

Bãi biển Yonaha Maehama 

Bãi biển Yonaha Maehama

Bãi biển Yonaha Maehama (Ảnh: sưu tầm)

Với đường bờ biển dài 7km Yonaha Maehama là bãi biển mang vẻ đẹp hoang vu nhưng thu hút lượng lớn du khách ghé thăm vào mỗi năm. Bạn có thể trải nghiệm bơi lội, tắm nắng trên những chiếc ghế băng cạnh bờ biển, chơi lướt ván, mô tô nước,…

  • Địa chỉ: Yonaha-1199 Shimoji, Miyakojima, Okinawa 906-0000, Nhật Bản

Higashi-Hennazaki

Higashi-Hennazaki

Higashi-Hennazaki (Ảnh: sưu tầm)

Là mũi đất kéo dài khoảng 2 km nằm tại cực đông của đảo Miyako. Bạn sẽ bắt gặp cảnh ngọn hải đăng đứng lừng lững trên biển vào mỗi mùa sẽ có những loài hoa khác nhau đưa nở quanh đường làm say lòng du khách. Bạn có thể nhìn ngắm quang cảnh biển thái hoà Dương tuyệt đẹp trên ngọn hải đăng.

Trải nghiệm cáp treo Shigira Lift Ocean Sky với độ cao hơn 200m so với mặt nước biển, giúp bạn nhìn ngắm toàn quang cảnh xinh đẹp của đảo Miyako.

  • Địa chỉ: Bora-1221-14 Gusukube, Miyakojima, Okinawa 906-0000, Nhật Bản

Đền thờ Naminoue Shrine

Cổng Đền thờ Naminoue Shrine

Cổng Đền thờ Naminoue Shrine (Ảnh: sưu tầm)

Bạn sẽ khá bất ngờ vì ngôi đền được xây dựng ở vị trí khá đặc biệt nằm trên một bờ đà bên cạnh bờ biển. Lấy màu đỏ làm màu chủ đạo hàng năm ngôi đền lôi cuốn du khách đến cầu nguyện tơ duyên và bình an, Bạn cũng có thể xin xăm hoặc mua bùa hộ mệnh.

  • Địa chỉ: 1-chōme-25-11 Wakasa, Naha, Okinawa 900-0031, Nhật Bản

DU THUYỀN RESORT WORD ONE

Du Thuyền Resort Word One

Du Thuyền Resort Word One (Ảnh: sưu tầm)

  1. Tour du thuyền Hongkong Nhật Bản đưa du khách đến nghỉ dưỡng cao cấp tại du thuyền Resort Word One. Khám phá công viên nước trên biển tham dự những hoạt động vui chơi giải trí nhẹ nhàng cho gia đình và cả những hoạt động giải trí đặc biệt khác như: zipline, sân Mini-golf, leo núi nhân tạo…

  2. Tour du thuyền Hongkong bạn sẽ được tham quan Phòng thí điểm ESC tại đây bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ảo cảm nhận tàu lượn siêu tốc VR đầy đủ của Finger Coaster, khám phá thế giới dưới nước ráo với thực tại ảo Icaros…

  3. Nhà hát Zodiac có nhiều bộ phim bom tấn 3D phối hợp âm thanh vòm Dolby hi-fidelity và kính 3D trên màn hình tạo cho bạn cảm giác chân thật như bạn chính là nhân vật thật trong phim.

  4. ngoại giả du thuyền Resort Word One còn tổ chức lớp dạy nhảy, thi đấu thể thao,…

  5. Bar 360 quán Bar ấn tượng trên biển với góc nhìn bao quát 360 du khách đến đây thưởng thức những ly rượu theo nhiều phong cách pha chế khác nhau từ những bartender anh tài.

  6. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tối cao cấp từ Á sang Âu trên du thuyền và thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc.

  7. Tận hưởng nhiều dịch vụ thư giãn săn sóc gia bấm huyệt,…

  8. Trải nghiệm mua sắm miễn thuế với những món hàng xa xỉ từ đồng hồ, trang sức,…

Trên đây là những địa điểm du lịch hấp dẫn trong Tour Hongkong Nhật Bản du thuyền Resort World One mà bạn nhất quyết không được bỏ qua. Hãy liên quan ngay Đất Việt Tour qua số tổng đài 1800 6700 miễn phí để được tư vấn và giới thiệu nhiều tour du lịch hấp dẫn khác nữa nhé!

Tham khảo thêm tour Hongkong du lịch sau: