Tour du lịch Vũng Tàu cùng còn đường “bông gòn” độc lạ bên đồi núi

Tour Vung Tau, bạn sẽ bắt gặp một con đường đầy bông gòn trắng xoá bên triền núi trên đường đến ngọn hải đăng, khung cảnh độc đáo và khác biệt và hiếm thấy này sẽ là nơi check-in cực chất dành cho bạn đấy!

CẢNH ĐẸP LẠ LÙNG THOÁNG CHÂU ÂU

Sự xuất hiện của hàng cây bông gòn vào những ngày hè đã khiến thành phố du lịch Vũng Tàu bán rất chạy hơn bao giờ hết. Đặc biệt là giới trẻ, những người thích tìm hiểu và trải nghiệm những điều mớ lạ và độc đáo và hấp dẫn.

Những cây bông gòn xanh rì và trụi lá, lốm đốm những mảng bông trắng xoá trên cành trông giống những ngày châu Âu đầy tuyết. Con đường với một bên là vách đá cheo leo, một bên là những mái nhà san sát nhau lọt thỏm dưới chân núi làm cho phong cảnh nơi đây có phần nên thơ, mộng mị và rất đáng yêu.

Du lịch Vũng Tàu, bạn hãy đến ngọn hải đăng bằng con đường này, đặc biệt là vào buổi sáng, không khí lành lạnh đem về cho bạn cảm giác ngất ngây vô cùng thú vị. Không gian như trẩy hội đầu xuân với các tốp trai gái xúng xính áo quần cùng nhau chụp ảnh, vui cười. Nơi đây không thiếu các nhiếp ảnh gia săn ảnh nghệ thuật và tìm kiếm cái hồn của một Vũng Tàu đầy thơ mộng.

 

Không những hàng cây làm khách du lịch Vũng Tàu mê mẩn, mà con đường nhựa cong cong theo triền núi nhỏ hẹp cũng làm cho bối cảnh thêm hài hoà. Vũng Tàu với một góc ảnh mới được mở ra, như cô bé e ấp tuổi xuân thì, thật khiến người ta yêu và muốn níu giữ chút gợi cảm lạ thường.

KINH NGHIỆM CHECK-IN ĐƯỜNG BÔNG GÒN

Những buổi sáng mùa hè lạnh buốt tại thành phố du lịch Vũng Tàu với không khí trong lành, rộng rãi sẽ là nơi lí tưởng để bạn trốn khỏi TP HCM đầy khói bụi.

Để đến đường bông gòn, bạn sẽ đi men theo con đường uốn lượn lên núi nhỏ (hay nói một cách khác là núi Tao Phùng). Do có nhiều nhánh đường nhỏ không giống nhau, nên trước khi lên núi, bạn cần hỏi người dân sống quanh đây hoặc bật định vị GPS để khỏi lạc đường.

Con đường nằm đối diện bến tàu, đoạn đầu đường hơi nhỏ nhưng càng đi sâu vào bên trong đường càng mở rộng. Đến được đường bông gòn, bạn sẽ mãn nhãn với cảnh trời, mây, biển, núi đầy thi vị. Cả thế giới như nằm gọn trong tầm mắt, êm đềm và rất đỗi bình yên. Vách núi với những mảng cây bụi gợi lên nét hoang sơ, điểm xuyết chút xanh cỏ lá đầy sức sống trên nền biển tươi mát càng làm nổi bật thêm những dải bông gòn trắng trong, thuần khiết.

Nơi đây thực sự là thiên đường của những bình yên ngự trị trong tâm hồn, bạn rất có khả năng thoải mái làm những điều mình thích, khám phá biển trời và làm duyên trước những khung cảnh không góc chết.

Nếu đến đây rồi, hãy để những phút giây du lịch Vũng Tàu cùng đám bạn chân thành và ý nghĩa hơn với một bữa tiệc picnic trên núi, cùng nhau hát hò quên ngày tháng để triển khai mới  tâm hồn, phấn chấn tinh thần, và sảng khoái hơn.

Khi du lịch Vũng Tàu bằng xe máy, bạn phải thật chắc tay lái vì những con đường ở đây hơi dốc và khó đi. Tốt nhất, hãy tìm kiếm cho mình một người bạn đường mạnh mẽ để cuộc vui thêm hào hứng. Phố biển Vũng Tàu sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những bạn có nhu cầu muốn khám phá thiên nhiên tươi đẹp xung quanh mình!

Du lịch Vũng Tàu cùng Đất Việt Tour với tương đối nhiều tour du lịch và điểm đến cuốn hút. Gọi đến tổng đài 1800 6700, book tour ngay hôm để nhận lấy nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị bạn nhé!
Thiên Ngân – Đất Việt Tour