Tour Du Lịch Trung Quốc Mùa Hè 5 Ngày 4 Đêm Chơi Gì?

Du lịch hè Trung Quốc với nhiều điểm đến thú vị

Hè này bạn có dự định du lịch ở đâu chưa? Hay cùng “đổi gió” với hành trình khám phá Trung Quốc nhé. Tour du lịch Trung Quốc hè 5 ngày 4 đêm sẽ đưa bạn đến khám phá những địa điểm quyến rũ nhất tại đây. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

VÌ SAO NÊN DU LỊCH TRUNG QUỐC HÈ? 

Từ tháng 6 đến tháng 8 là thời kì của Trung Quốc bước vào mùa hè. Thời tiết trở thành nóng nực hơn và nắng khá gay gắt. Tuy nhiên, nhiều nơi vẫn giữ được khí hậu mát mẻ và trong lành, tự nhiên cũng khoác lên mình màu xanh mát mắt, hạp với các cuộc vi vu non sông, thảo nguyên.

Du lịch hè Trung Quốc với nhiều điểm đến thú vị

Du lịch hè Trung Quốc với nhiều điểm đến thích thú (Ảnh: Sưu tầm) 

Bên cạnh đó, du lịch Trung Quốc mùa hè du khách được dịp thưởng thức nhiều loại trái cây thơm ngon và nhiều món ăn hấp dẫn trứ danh của xứ Trung.

5 NGÀY 4 ĐÊM KHÁM PHÁ CÁC ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN TẠI TRUNG QUỐC

Trương Gia Giới 

Nằm ở tỉnh Hồ Nam, Trương Gia Giới là nơi tụ hội kỳ quan tự nhiên nhất của Trung Quốc. Có địa hình là đồi núi, sở hữu những khối sa thạch cao vút độc đáo, vì vậy nơi đây được ví như là "hành tinh Pandora phiên bản thực" trong bộ phim bom tấn Avatar.

Khám phá Trương Gia Giới - Thắng cảnh hàng đầu của Trung Quốc

Khám phá Trương Gia Giới – Thắng cảnh hàng đầu của Trung Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Các trải nghiệm khích tại Trương Gia Giới:

  • Vượt 99 khúc cua rồi qua 999 bậc thang để đến Cổng trời Thiên Môn Sơn

  • Trải nghiệm cảm giác đi bộ tại Sạn Đạo Kính – Con đường bằng kính ở vách núi Thiên Môn Sơn

  • Ngắm nhín Pandora của Trái Đất tại Công viên rừng nhà nước Trương Gia Giới

  • Dạo thuyền tại Hồ Bảo Phong

  • Thưởng thức cảnh sắc tuyệt đẹp tại Cầu kính Đại Hiệp Cốc

Phượng Hoàng Cổ Trấn 

Nép mình bên dòng sông Đà Giang, Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm ở phí Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Thành cổ này đã tồn tại hơn 1.300 tuổi và cũng là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số. Dạo quanh các khu phố cổ, checkin tại các cây cầu nức tiếng tại tour phụng hoàng Cổ Trấn hay tìm hiểu về cuộc sống của người Miêu, dạo thuyền trên sông Đà Giang ngắm cổ trấn…. là những trải nghiệm ham thích khi du lịch tại đây.

Khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn

Khám phá Phượng Hoàng Cổ Trấn (Ảnh: Sưu tầm) 

Đặc biệt Phượng Hoàng Cổ Trấn khi về đêm được khoác lên mình vẻ đẹp lung linh, ảo huyền với muốn ánh sáng rạng rỡ và các hoạt động nhộn nhịp được diễn suốt đêm.

>>> Gợi ý dành cho bạn: Du lịch Trung Quốc mùa hè ăn gì để giải nhiệt

Thành Đô 

Thành Đô được ví như là "trái tim của Tứ Xuyên" nhờ vẻ đẹp cổ kính xen lẫn đương đại cùng với nền văn hóa lâu đời đã thu hút hàng nghìn lượt du khách ghé mỗi năm.

Thành Đô - Điểm đến không thể thiếu cho chuyến du lịch Trung Quốc mùa hè

Thành Đô – Điểm đến chẳng thể thiếu cho chuyến du lịch Trung Quốc mùa hè (Ảnh: Sưu tầm) 

Gợi ý các địa điểm tham quan khi du lịch Thành Đô:

  • Khu bảo tàng gấu trúc Thành Đô: là nơi nuôi dưỡng những "quốc bảo" của Trung Quốc. Một điều đặc biệt khi đến đây bạn sẽ được ôm và cho gấu trúc ăn, cho gấu trúc con uống sữa.

  • Phố Cổ Cẩm Lý: khu phố cổ nức danh với lối kiến trúc cổ thời phong kiến, được xây dựng theo phong cách triều đại nhà Thanh. Nơi đây được coi như là thánh địa trong bộ tiểu thuyết nổi danh Tam Quốc Diễn Nghĩa.

  • Vũ Hầu Tự: là nơi mang đậm nét văn hóa lịch sự với Quần thể gồm đền thờ và mộ Lưu Bị cùng đền thờ Khổng Minh. Hơn nữa, ở đây còn có cảnh quan tự nhiên tươi xanh cùng khí hậu dễ chịu, mát mẻ là điểm đến lý tưởng khi du lịch Trung Quốc mùa hè đấy.

  • Phố đi bộ Xuân Hy: là con phố nờm nợp với các hoạt động mua bán, có đến 700 cửa hàng khác nhau trên con phố sầm uất này. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn vặt truyền thống của Thành Đô.

Núi Nga Mi

Nếu bạn là fan của các bộ phim tiên hiệp Trung Quốc thì núi Nga mi chắc không còn quá xa lạ với bạn. Nga Mi Sơn hay Núi Nga Mi là một ngọn núi nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, lừng danh với cảnh đẹp tự nhiên cùng không khí mát mẻ. Đừng quên thêm điểm đến này trong hành trình du lịch Trung Quốc hè của bạn nhé.

Chinh phục núi Nga Mi

Chinh phục núi Nga Mi (Ảnh: Sưu tầm) 

Núi Nga Mi có độ cao 3.099m, với đỉnh cao nhất là Vạn Phật nằm trên ngọn núi Kim Đỉnh. Với những ai đam mê phiêu bạt, mạo hiểm thì khám phá núi Nga Mi thực sự là một trải nghiệm tuyệt. ngoại giả còn có các điểm tham quan khác như: Thanh Âm Các, Chùa Báo Quốc, Chùa Vạn Sơn,…

GỢI Ý LỊCH TOUR TRUNG QUỐC HÈ 5 NGÀY 4 ĐÊM CỦA ĐẤT VIỆT TOUR

Tour phụng hoàng Cổ Trấn Trương Gia Giới (5N4Đ), trọn gói chỉ từ 14,690,000đ

Du khách sẽ chuyển di bằng phi cơ để với Trương Gia Giới (Trung Quốc) và sau đó bắt đầu hành trình tour 5 ngày 4 đêm.

Điểm đến trước tiên sẽ là phụng hoàng Cổ Trấn – thị trấn cổ nằm bên dòng Đà Giang. Du khách sẽ được dạo thuyền trên sông Đà Giang, checkin các thắng nổi danh: Cầu Hồng Kiều, Cầu Đá Nhảy, Thành lầu Đông Môn,…chiêm ngưỡng cảnh đêm tại phụng hoàng và tự do mua sắm quà lưu niệm tại cổ trấn.



Đoàn khách Đất Việt Tour tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 

Đoàn khách Đất Việt Tour tham quan phụng hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới 

Điểm tham quan tiếp theo là Trương Gia Giới với Hồ Bảo Phong, Công viên quốc gia Trương Gia Giới, Khu bảo tồn thiên nhiên “Thiên Tử Sơn”, Thập Lý Họa Lang, “Đài Mê Hồn” – ngắm cảnh đẹp Trại Dương Giá, Cầu Kính Đại Hiệp Cốc,…

ngoại giả tham gia tour du khách còn được xem show trình diễn lừng danh nhãi Xương Tây, mua sắm tại “Cửa hàng Tơ Lụa” và đặc sản “Trà đen” – thưởng thức trà đạo Trung Hoa hay tìm hiểu Cửu Cung Thập Bát Trại Thất Thập Nhị Kỳ Lầu trong truyền thuyết “Thất Thập Nhị Kỳ Lầu”,…

>>> Xem ngay tour chi tiết Tại Đây.  

Tour Thành Đô Nga Mi Sơn Lạc Sơn (5N4Đ), trọn gói chỉ 16,990,000đ

Chuyến du lịch Trung Quốc 5 ngày sẽ được du khách đến tham quan và khám phá các điểm đến nổi danh như:

  • Núi Nga Sơn: chinh phục "Vạn Phật Đỉnh" – núi Kim Đỉnh, viếng Tượng Thập Phương Phổ Hiền, Chùa Báo Quốc,…

  • Tham quan Lạc Sơn Đại Phật – tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới

  • Khám phá Thành Đô với Phố Cổ Cẩm Lý, Ngõ Kuanzhai, Chùa Daci, Phố Đi Bộ Tái Cổ Lý,…

Du lịch Thành Đô - Nga Mi Sơn - Lạc Sơn (5N4Đ)

Du lịch Thành Đô – Nga Mi Sơn – Lạc Sơn (5N4Đ) (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem ngay chi tiết tour Tại Đây

ngoại giả tại Đất Việt Tour còn rất nhiều chương trình tour du lịch hè trong nước và nước ngoài với tổn phí khôn cùng ưu đãi bạn chờ du khách khám phá. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Chúng tôi tham vấn và tương trợ ngay bữa nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cẩm Nang Đi Du Lịch Trung Quốc Tự Túc