Tour đi Malaysia hưởng tuần trăng mật của 9X

kinh-nghiem-di-malaysia

Độc giả Cẩm Tú, với một ngân sách khiêm tốn, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều niềm vui tại Malaysia. Tài trợ cho các cặp vợ chồng trẻ ra trong 6 ngày khám phá khoảng 20 triệu người.

>>Tour du lịch

di chuyển trong sự đa dạng văn hóa và thiên nhiên độc đáo, tiện lợi cùng một loạt các hoạt động thú vị, Malaysia có một trong những điểm du lịch nóng trong khu vực Đông Nam Á.

Đây là một phần của kinh nghiệm của độc giả Cẩm Tú – người tuần trăng mật tại Malaysia 6 ngày:

Đây là lần đầu tiên của tôi ở nước ngoài. Trước khi đi, tôi đã phải tìm hiểu thông tin, nhưng mà có rất nhiều điều làm tôi bối rối. May mắn thay, chồng tôi sử dụng để đi đến Úc, linh hoạt cũng nên tích cực đi du lịch không có sự cố. Tôi tóm tắt những kinh nghiệm và suy nghĩ chia sẻ sẽ có ích cho bạn lần đầu tiên ra nước ngoài, đặc biệt là Malaysia.

Xinh đẹp chia sẻ bản tóm tắt của mình để chia sẻ những kinh nghiệm và muốn trải nghiệm đi kèm với đầu tiên của bạn tại Malaysia.
Xinh đẹp chia sẻ bản tóm tắt của mình để chia sẻ những kinh nghiệm và muốn trải nghiệm đi kèm với đầu tiên của bạn tại Malaysia.

kinh-nghiem-di-malaysia

lịch trình

Chồng tôi và tôi có 6 ngày để lịch trình 1 ngày: Kuala Lumpur, Ngày 2: Kuala Lumpur => Melaka => Kuala Lumpur, Ngày 3: Kuala Lumpur => Cameron, Ngày 4: Cameron => Penang, Ngày 5: Penang ngày 6: Penang => Kuala Lumpur.

Nói chung, để di chuyển giữa các địa điểm xung quanh khoảng 3-5 sẽ mất thời gian đi xe buýt. Đối với một phần mở rộng, bạn chỉ cần chọn để đi 2-3 điểm.

Tour du lịch 4 ngày khám phá Malaysia

Trong các điểm, Melaka yêu thích của tôi và Penang. Cameron Highlands là tương tự như Đà Lạt, Sapa cách đi và gió dọc theo núi. Nếu bạn có nhiều thời gian hơn và muốn lấy lại bình tĩnh, chọn nơi này.

Bên cạnh Cameron, người hay Cao nguyên Genting. Nơi này là một phong cách hiện đại, một khu giải trí casino.

Mua vé máy bay

Những người bạn trên Facebook, hoặc báo chí theo dõi các trang ưa thích phục vụ, văn phòng du lịch có thể mua vé giá rẻ. Vợ tôi và tôi đã đặt vé giá rẻ từ giữa năm 2015 sau khi một công ty đã cắt giảm sâu hơn, không may.

Nếu bạn chỉ cần mua ít hơn, bạn không cần phải mua túi hành lý. Bây giờ đi, vợ tôi và tôi chỉ cần mang theo máy tính xách tay ba lô. Khi ở trên, chúng tôi đã mua 20 kg hành lý, nhưng không sử dụng nhiều.

Bạn phải check-in trực tuyến trước, vì vậy khi sân bay làm thủ tục hơn. Bạn có thể làm điều này trong vòng 45 ngày trước khi chuyến bay. Công ty sẽ gửi một lời nhắc nhở thông báo cho một ngày. Khi kiểm tra trong mạng, bạn đang đi đến chỗ ngồi và chọn chỗ khác nếu có. lệ phí một thời gian là 6 ghế giá USD.

Đẹp vài tuần trăng mật thú vị ở Malaysia.
Đẹp vài tuần trăng mật thú vị ở Malaysia.

thảo luận

Tương tự để mua vé, bạn nói chuyện và tìm trang dưới điểm đến, sẽ có rất nhiều khách sạn để lựa chọn, tùy thuộc vào ngân sách của bạn. Nhìn chung đồng 500000-600000 mỗi đêm, bạn có thể có được một chỗ ở ngân sách dành cho 2 người với nhà vệ sinh khép kín.

Nếu bạn muốn tiết kiệm có thể ăn nghỉ tập thể này (1 phòng với một số giường, giường tầng, nhà vệ sinh) cho khoảng 130.000 đồng / người / đêm để thay thế. Penang phòng đắt hơn một chút, nhưng vẫn ở mức chấp nhận được, khoảng 700.000-1.000.000.

Những lưu ý bạn chọn chức năng vị trí khách sạn trên bản đồ từ web. Nếu lựa chọn chỗ ở gần khu du lịch, lãng phí tiết kiệm tiền và thời gian đi du lịch.

Tham khảo danh sách các khách sạn giá trị tốt trong iVIVU.com Malaysia
tiền mặt

Bạn phải hoàn thành các Visa / Mastercard. Thẻ này có thể trả tiền cho các cuộc thảo luận web và rất thuận tiện khi đi mua sắm tại các cửa hàng lớn hoặc các trung tâm thương mại tại Malaysia.

Bạn cần phải lấy đi những tờ thay đổi 50 USD, 100 USD, bởi vì vào cuối của tỷ giá hối đoái của đồng tiền cao hơn.

Làm tiền thay đổi tại sân bay, vì giá thấp hơn. Tại Kuala Lumpur, Penang và Cameron rất nhiều văn phòng trao đổi. Ở những nơi này, nơi Cameron là tỷ lệ cao nhất.

9X đặc biệt thích Valley Cactus ở Cameron Highlands.
9X đặc biệt thích Valley Cactus ở Cameron Highlands.

hành lý

Tài liệu: Hộ chiếu, in đặt vé máy bay email xác nhận, đặt phòng, thông tin liên lạc Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, đường dây nóng của cảnh sát địa phương …

các hạng mục:

– Mang theo một túi nhỏ cho các tài liệu lưu trữ, hộ chiếu, tiền mặt và đồ dùng quan trọng, luôn luôn với cô.

– Mang theo đủ quần áo để mặc. Mặc quần áo dài, áo khoác gió nhiều hơn hoặc áo thể thao. Mang cân bằng đồ lót.

– Giày thể thao tốt nhất bởi vì bạn sẽ phải liên tục chạy. Bạn có thích đến vũ điệu đà nữ, mang lại nhiều căn hộ.

– Ghi chiếc ô, mũ, túi áo mưa, chai nước bằng nhựa làm cho (miễn phí khách sạn thường uống trước khi bạn đi ra ngoài, bạn chỉ cần lấy chai đầy gấu 1, rất thuận tiện).

– Các loại mỹ phẩm chai chỉ nhỏ hơn hoặc bằng 100 ml.

– Xem xét việc mặc một bọt rửa mặt, bởi vì khách sạn không cung cấp khăn lau. Bằng cách này, chỉ cần sử dụng một chút nước là miếng bọt biển sạch sẽ sạch ngay. Mang theo khăn giấy khô, nước rửa tay khô.

– Malaysia có một cửa hàng 7-Eleven mở cửa 24/7, bạn có thể ở bất kỳ mục để thêm thời gian.

Di chuyển ở Malaysia

Trước khi đi, tôi đang tìm kiếm thông tin biết hệ thống, giao thông vận tải ở Malaysia hiện đại trên toàn Việt Nam. Tôi nghĩ rằng đó là sự thật rằng hiện đại, có phương pháp và cách khác.

Từ sân bay vào thành phố, du khách có thể đi bằng xe buýt, giá 10 ringgit, mua vé tại sảnh sân bay, tầng 1.

Tại Kuala Lumpur, bạn đi du lịch bằng tàu hỏa. Hầu hết mọi người đi tàu. tuyến đường 5-7 LUALA Lumpur (dòng) xe lửa. Khách sạn cung cấp một lộ trình, để lại …

Khách du lịch đến Malaysia phải đi du lịch bằng xe buýt và xe điện.
Khách du lịch đến Malaysia phải đi du lịch bằng xe buýt và xe điện.

Để đi bằng xe lửa, trạm ngay máy bán vé dao động bạn cần, chọn tàu, chọn một điểm đến trên màn hình cảm ứng. Mỗi hành trình sẽ có chi phí khác nhau. Bạn bỏ tiền vào khe của máy, có được một đồng xu màu xanh – vé, và nếu có tiền dư thừa.

Bạn đặt đồng xu như cửa tự động, chà trên bục vé, thanh sẽ tự động mở để bạn có thể đi qua. Hãy nhớ để giữ cho các đồng xu để nhà ga, vì ở đây bạn sẽ đặt nó vào ổ khóa cửa tự động nhận ra.

Sau khi đi qua cửa soát vé tự động, bạn sẽ thấy một phần rất đi đến khu vực một lần nữa đợi tàu, lưu ý bảng chỉ dẫn tầm tay. Điểm đến của bạn ở bên đó được chờ đợi xuất hiện trong con tàu, vô tình lộn ngược sai chuyến đi, bạn sẽ bắt kịp.

Đối với mỗi trạm, tàu sẽ được công bố. Có được thông báo rõ ràng tàu, với các tàu mới bao giờ nghe thấy một giọng nói ồn ào. Mỗi lần tàu, vợ tôi và tôi thường xem có bao nhiêu đếm ngược đến trạm kế tiếp, nơi.

Mỗi chân là rất thấp, chỉ khoảng 2-3 ringgit. Bạn nhớ để chuẩn bị thay đổi. Bây giờ các hoạt động của tàu là 6-23 h. trạm trung chuyển lớn nhất tại Kuala Lumpur Sentral, đi đâu và mua vé tại nhà ga.

Nếu bạn muốn đi đến các tỉnh khác, các xe điện để TBS (khá xa, khoảng 1 giờ đi) mà bạn có, và sau đó mua vé từ các tỉnh TBS xe đi. Nhiều người trong số những chiếc xe, nhưng đi bộ dưới khung thời gian nhất định, nhiều người đi. Đối với vé để mua thời gian mong muốn, bạn nên đến TBS sớm.

Vé phải được mua tại quầy cũng xe, tương tự như một vé xe buýt tại sân bay, một thẻ mới sẽ được gửi đến khu vực chờ. Thời gian để đi in trên thẻ sẽ đậu ngay trên đường, một người nào đó sẽ thông báo và trong dòng cho vé của chúng tôi.

Đối với Melaka và Penang, bạn có thể xe buýt đến trung tâm, nhưng một chút khó khăn để tìm thấy. Trong Melaka, bạn tìm hỏi các bàn thông tin. sau đó mua vé trên xe buýt, chỉ có khoảng một vài ringgit. Xe đậu trong màu đỏ tại nhà thờ. Cũng chờ đợi ở nhà thờ, sẽ tiến hành xe.

Trong các bản đồ xe buýt Penang của trung tâm thành phố Georgetown. Bạn phải hỏi để biết thêm thông tin từ những người trực tiếp tại trạm xe buýt. Penang, nếu bạn đi, đi xe buýt để di chuyển. Đi bộ ở Georgetown, chỉ cần đi cho tiện, hoặc đi xe xích lô. Có thông tin ở đây là miễn phí xe buýt du lịch vòng quanh Georgetown, nhưng chúng tôi tìm khắp mà không có.

Xem thêm: Tour Đà Lạt