Top 5 Địa Điểm Nhất Định Phải Đến Ở Tour Du Lịch Hè Bali

Bali vào mùa hè

Bali là một thiên đàng cho du khách đang vì đây là một địa điểm mang đến sự trải nghiệm tuyệt trần từ những bãi biển đến những cánh đồng lúa, những ngọn núi lửa, rạn san hô và cuộc sống nhộn nhịp về đêm. Đánh một chuyến du lịch Indonesia để tận hưởng mùa hè ở Bali và bắt đầu cuộc hành trình khám phá. Những hòn đảo ly kỳ, hấp thụ ánh sáng thái dương cho làn da thêm chắc khỏe, tận hưởng và hòa nhịp vào cuộc sống mùa hè ở Bali.

BALI VÀO MÙA HÈ – NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM VÀ LƯỢNG MƯA

Bali vào mùa hè

Bali vào mùa hè (ảnh: sưu tầm)

Vào mùa hè, Bali có khí hậu nhiệt đới rét mướt và ẩm thấp. Nhiệt độ trung bình vào ban ngày ngả nghiêng từ 28°C đến 31°C, với nhiệt độ ban đêm trung bình khoảng 23°C. Độ ẩm ở Bali trong mùa hè có thể khá cao, ngả nghiêng từ 70% đến 85%, điều này có thể khiến bạn cảm thấy nóng hơn.

mặc dầu là mùa khô, Bali có một số lượng mưa trong những tháng mùa hè. Tuy nhiên, lượng mưa thường chỉ giới hạn ở những cơn mưa rào ngắn hoặc giông bão vào buổi chiều, đây có thể là một cách giải nhiệt đáng hoan nghênh cho thời tiết ở Bali.

nhàng nhàng, Bali nhận được lượng mưa khoảng 60-80mm mỗi tháng trong mùa hè, phần đông xảy ra vào sáng sớm hoặc chiều muộn. Số ngày có mưa có thể khác nhau, nhưng du khách có thể du lịch hè Bali mà không cần quan ngại về thời tiết vì không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm du lịch của mọi người.

DU LỊCH BALI MÙA HÈ – KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ THÚ

Tanah Lot – Ngôi đền nguy nga của người Bali ở biển khơi

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot (ảnh: sưu tầm)

Đối với nhiều người, Tanah Lot như là hình ảnh thu nhỏ của hòn đảo Bali lãng mạn. Tanah Lot có tức thị Đất trên Biển, một cái tên hoàn toàn hợp với khung cảnh ngoài khơi độc đáo của nó. Hình bóng đền Tanah Lot là một trong những đặc điểm mang tính biểu tượng phổ thông nhất của Bali.

Trong tour du lịch Bali nếu may mắn đến với Tanah Lot vào đúng dịp Odalan, được tổ chức 210 ngày một lần. Các nghi lễ thường diễn ra gần các lễ hội Galungan và Kuningan vào ngày linh thiêng được gọi là Đức Phật Cemeng Langkir. Vào ngày này, bạn sẽ thấy những hàng phụ nữ Bali duyên dáng đội lễ vật trên đầu để nguyện cầu tại đền Tanah Lot.

Khu du lịch Tanah Lot được quản lý rất tốt, có khu vực đậu xe, nhà vệ sinh, cửa hàng thuận lợi, nhà hàng, khách sạn, sân khấu ngoài trời, trọng tâm thông tin du lịch, dịch vụ an ninh và bảo đảm an toàn.

Có rất nhiều nhà hàng ở đây, nơi bạn có thể thưởng thức bữa sáng hoặc bữa trưa thịnh soạn trong khi ngắm nhìn toàn cảnh. Trải nghiệm sự yên bình của mặt trời nhiệt đới đang dần biến mất sau đường chân mây vào đại dương rộng mở, một cảnh tượng sửng sốt đáng trân trọng trong chuyến du lịch hè Indonesia.

  • Địa chỉ: Jl.Raya Tanah Lot, Kawasan Pura Tanah Lot. Làng Beraban, Kediri, Beraban 82121

  • Thời gian hoạt động: 7:00 đến 19:00

>>>Gợi ý: Đi Du Lịch Bali Mùa Nào Đẹp Nhất?

Cung điện nước Tirta Gangga

Tirta Gangga

Tirta Gangga (ảnh: sưu tầm)

Tirta Ganga là một cung điện hoàng phái cũ được xây dựng lại từ những năm 1946 bởi cố Quốc vương Karangasem. Sau đó, nơi này đã gần như bị phá hủy hoàn toàn do sự phun trào của núi lửa Agung vào năm 1963.

Tirta Gangga dựa trên tín ngưỡng của Ấn Độ giáo của người Bali, nơi sông Hằng và vùng nước của được như sự khôn thiêng tuyệt đối. Nơi đây lừng danh với cung điện nước hoàng tộc Karangasem, các hồ tắm và ngôi đền Patirthan.

Một địa điểm thậm chí còn trở nên phổ thông rộng rãi trên mạng xã hội, Cung điện nước Tirta Gangga Bali luôn là điểm đến du lịch Bali mùa hè cho những ai đến thăm hòn đảo.

Cái tên Tirta Gangga có tức là “nước từ sông Hằng”, do đó cung điện nước Tirta Gangga như mê cung của những hồ bơi và đài phun nước, bao quanh là những khu vườn và tác phẩm điêu khắc và rất nhiều tượng đá.

Không phải là một khu phức hợp lớn nhưng đây là một địa điểm ráo trọi để đi dạo và giải nhiệt trong hồ bơi nếu bạn thích. đương nhiên cũng có những bậc đá nổi danh trên mạng từng lớp của Bali dẫn xung quanh phần trọng điểm, một đài phun nước 11 tầng.

Bạn có thể cho cá ăn trong khu vực hồ cá và chụp một bức ảnh kỷ niệm tại Tirta Gangga để lưu lại những phút giây đáng nhớ.

  • Địa chỉ: HHQQ+836, Jalan Raya Abang Desa Adat Jl. Raya Tirta Gangga, Ababi, Kec. Abang, Kabupaten Karangasem, Bali 80852, Indonesia

  • thời kì hoạt động: 6:00 đến 19:00

  • Giá vé: khoảng 100.000 (VNĐ)/người

Thác nước Blangsinga

Thác Blangsianga

Thác Blangsianga (ảnh: sưu tầm)

Thác Blangsianga là một thiên đàng đích thực cho những du khách muốn thoát khỏi sự hấp tấp của đường phố và trọng điểm đô thị của Bali.

Làn nước dữ dội của nó đổ xô qua những vách đá đen thành một hồ bơi tĩnh, nơi hoàn hảo để bơi lội, ngâm mình và thư giãn.

Du khách có thể nằm dài trên những tảng đá, tiếp thụ ánh nắng mặt trời hoặc lang thang trên những con đường mòn dẫn đến khung cảnh hùng vĩ từ trên đỉnh Blangsiang.

Nhiều người đến đây để cảm nhận sự yên tĩnh tìm sự thong dong cho bản thân. Hòa quyện với khung cảnh tuyệt đẹp, Thác nước Tegenungan tuồng như là địa điểm yêu thích của mọi người.

Một địa điểm lôi cuốn rất nhiều cặp đôi đến đây để tận dụng những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ này cho bộ ảnh cưới của họ.

  • Địa chỉ: Banjar Blangsinga, Jl. Raya Blangsinga, Saba, Kec. Blahbatuh, Kabupaten Gianyar, Bali 80581, Indonesia

  • thời kì hoạt động: 7:00 đến 18:00

  • Giá vé: khoảng 50.000 (VNĐ)/người

>>>Xem thêm: Mê Mẩn Trước 10 Địa Điểm Check-In Đảo Bali Nhất Định Phải Ghé Thăm

Bali Swing

Bali Swing

Bali Swing (ảnh: sưu tầm)

Bali Swing trang bị rất nhiều ghế chao trong rừng cao từ 10m, 15m, 20m và 78m so với mặt đất. Là món quà dành cho những người nghiện cảm giác mạnh, mỗi cú xoay đều có nhân tố hồi hộp riêng, thành thử tùy thuộc vào mức độ táo bạo của bạn, hãy chọn cú xoay của bạn một cách thích hợp.

Nhưng bất kể bạn chọn loại ghế chao nào, bạn vẫn có thể ngắm nhìn một quang cảnh ngoạn mục mà mỗi xích đu là mỗi góc nhìn khác nhau – nhìn ra sông, cây xanh nhiệt đới và thác nước.

Nếu bạn không phải là người yêu thích độ cao nhưng vẫn muốn có một bức ảnh đẹp lưu niệm, hãy đến với những  “Tổ treo” nằm rải rác xung quanh sân chơi ghế chao. Được đan xen bởi hai cây cọ đồ sộ, những cấu trúc giống như cái tổ này đóng vai trò là điểm quan sát nhưng cũng là điểm chụp ảnh đẹp.

  • Địa chỉ: Jl. Dewi Saraswati No.7, Bongkasa Pertiwi, Kec. Abiansemal, Kabupaten Badung, Bali 80352, Indonesia

  • Thời gian hoạt động: 8:00 đến 17:00

  • Giá vé:

    • Gói đu quay A: 800.00 (VNĐ)/người

    • Gói đu quay B: 200.000 (VNĐ)/người

Đảo Penida

Đảo Nusa Penida

Đảo Nusa Penida (ảnh: sưu tầm)

Đảo Nusa Penida, một thiên đường nhỏ ngoài khơi bờ biển phía Đông của Bali. Hòn đảo đá vôi có những bãi biển cát trắng đáng kinh ngạc và những vách đá cao 200 mét. Đảo Penida chỉ cách Bali 30 phút đi thuyền và có thể khám phá trọn trong tour du lịch hè Bali.

Là nơi có bãi biển Kelingking tuyệt đẹp, hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida là một địa điểm ngày càng nức tiếng để ghé thăm trong chuyến đi trong ngày từ Bali.

Trong khi bãi biển Kelingking có thể là điểm vấn nức danh nhất trên đảo, thì Nusa Penida cũng là một trong những địa điểm tốt nhất ở Bali để lặn biển với cá đuối.

Mặc dù các chuyến tham quan mùa hè đến Nusa Penida từ Bali rất phổ thông, nhưng bạn nên dành ít nhất vài ngày trên đảo để bảo đảm khám phá mọi thứ nơi đây mang lại.

  • Giá vé: khoảng 40.000 (VNĐ)/ người

Không chỉ nổi tiếng bởi những hòn đảo lộng lẫy, Bali còn biết đến với khối hoạt động lễ hội. Nơi này không chỉ là hiện thân của các bữa tiệc đêm và câu lạc bộ mà còn là nơi tôn cuộc sống, ẩm thực, âm nhạc và văn hóa. Muốn khám phá hết một địa điểm ở Bali đòi hỏi bạn phải đầu tư, cả về tiền nong và Thời gian.

Bali trong mùa hè mang đến cho bạn những giá trị du lịch tối ưu nhất cho dù bạn đang đi du lịch một mình, với một đối tác hoặc gia đình. can dự Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để tận hưởng một chuyến hành trình ráo ở Bali vào mùa hè này nhé!

>>>Tham khảo thêm tour du lịch hè: