Top 10 địa danh check in siêu hot không nên bỏ qua khi đến Singapore Malaysia

1. CHÙA BUDDHA TOOTH RELIC

Thiết kế được lấy cảm hứng theo hình dáng hoa sen đang nở, bảo tàng ArtScience không chỉ là 1 trong những niềm tự hào của người dân đảo quốc sư tử mà còn là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm khi du lịch Singapore Malaysia.

2. GARDENS BY THE BAY

Ngoài tượng MerLion Park nổi tiếng, Gardens by the Bay là 1 trong những biểu tượng độc đáo không thể bỏ qua khi du lịch Singapore. Công trình thiết kế gồm 18 cây nhân tạo được làm bằng kim loại với nhiều kích cỡ khác nhau càng lung linh hơn khi đêm về là điểm đến checkin sống ảo vô cùng ấn tượng.

3. TOÀ NHÀ MICA / MCI

Nằm trên đồi Fort Canning thuộc khu Civic District, tòa nhà MICA với thiết kế tân cổ điển gồm 911 ô cửa sổ rực rỡ sắc màu là địa điểm checkin thu hút rất đông khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ khi có dịp du lịch Singapore Malaysia.

Từ năm 1998 đến nay, tòa nhà là trụ sở của Bộ Thông tin, Truyền thông và Nghệ thuật. Tầng trệt tòa nhà là phòng trưng bày nghệ thuật, có quán cà phê và không gian triển lãm nghệ thuật thị giác và nghệ thuật trình diễn.

4. CHÙA BUDDHA TOOTH RELIC

Budda Tooth Relic là 1 ngôi đền Phật giáo và phức hợp bảo tàng nằm ở khu phố Tàu của Singapore. Thiết kế dựa theo phong cách kiến trúc nhà Đường và được xây dựng để lưu giữ các di tích lịch sử của Đức Phật, đây là 1 trong những công trình ấn tượng rất đáng ghé thăm trong các tour du lịch Singapore Malaysia.

5. NATIONAL GALLERY SINGAPORE

National Gallery Singapore là không gian triển lãm lưu giữ hơn 1000 tác phẩm nghệ thuật ấn tượng của các tài năng hội họa khắp Đông Nam Á. National Gallery có diện tích hơn 64.000 m2 với kiến trúc cực kì đặc sắc, nằm trong 2 tòa nhà mang tính biểu tượng nhất của quốc đảo là Supreme Court (Tòa Án Tối Cao) và City Hall (Tòa Thị Chính). Với thiết kế sang trọng và tinh tế, đây không chỉ là nơi trưng bày và biểu diễn nghệ thuật mà còn là điểm checkin sống ảo nghìn like mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp du lịch đảo quốc sư tử.

6. ĐỘNG BATU

Động Batu là một trong những ngôi đền Hindu nổi tiếng tại Malaysia, rất nổi bật với bức tượng vàng cao 43 m của thần Murugan và 272 bậc thang rực rỡ màu sắc. Hệ thống động Batu gồm ba hang lớn và nhiều hang nhỏ nằm rải rác trên núi đá vôi không chỉ gắn liền với đời sống văn hóa tâm linh của người dân địa phương, mà còn là điểm đến thu hút đông khách thập phương trong các tour du lịch Singapore Malaysia.

7. SKY MIRROR

Sky Mirror cách bờ biển của làng chài Jeram, Selangor, ở giữa eo biển Malacca 1,74 hải lý. Do phụ thuộc vào mực nước lên xuống nên mỗi tháng chỉ có 18 ngày phù hợp để chụp hình, gồm ngày mùng 1, ngày 15 âm lịch cùng 4 ngày trước và sau dịp này.

Vào thời điểm mặt trời thẳng đứng mỗi ngày, mặt nước phẳng lặng trên nền cát sẽ phản chiếu vạn vật giống như một tấm gương khổng lồ đặc biệt. Đây cũng chính là lúc mà những bức hình sống ảo của bạn trở nên kỳ thú và ảo diệu nhất.

8. SKY BRIDGE

Cây cầu bắc ngang qua hai đỉnh của ngọn núi Gunung Mat Chinchang, ở Pulau Langkawi – một hòn đảo thuộc quần đảo Langkawi, bang Kedah. Để có thể lên được cây cầu, bạn phải đi cáp treo qua hai chặng mất khoảng 20 phút với mức giá vé khoảng 500.000 đồng/người, hoặc leo đường bộ lên núi mất khoảng 3 giờ. Nằm lơ lửng trên đỉnh núi cao hơn 800 m, tại điểm đến cuốn hút trong tour du lịch Singapore Malaysia này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh du thuyền tuyệt đẹp bên dưới.

9. THÁP ĐÔI PETRONAS

Với kiến trúc độc đáo ấn tượng cùng nhiều ý nghĩa trong tiến trình xây dựng, công trình này không chỉ là niềm tự hào của người dân nơi đây mà còn là biểu tượng đưa du lịch Malaysia vươn xa khắp thế giới.

10. PENANG

Penang là 1 thành phố cổ yên bình, không hề có bóng dáng của các tòa nhà cao tầng. Chắc chắn những góc sống ảo bình dị, cổ kính tại đây sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu có cơ hội đến Penang khi du lịch Singapore Malaysia, đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại phố cổ George town với những tranh vẽ trên tường cực kì ấn tượng, ghé thăm Lâu đài xanh Cheong Fatt Tze, hay biệt thự Pinang Peranakan nhé.

Thu Hiền

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Singapore – Malaysia (6N5Đ) giá trọn gói