Thiết kế tiệc mời Year End Party phong cách doanh nghiệp

Có nhiều concept tiệc mời tất niên khác nhau

Tổ chức tiệc tất niên không chỉ phải đảm bảo tính độc đáo, trổi mà còn hợp với doanh nghiệp. do vậy mà khi thiết kế thiết kế tiệc mời Year End Party bạn sẽ phải lưu ý đến rất nhiều những nguyên tố khác nhau để bữa tiệc trở thành hoàn hảo hơn và không xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.

Một số concept tiệc mời Year End Party phổ biến nhất hiện giờ

Tổ chức tiệc mời Year End Party bạn có thể chọn lọc rất nhiều ý tưởng khác nhau. Sự đa dạng về ý tưởng tổ chức sẽ giúp các doanh nghiệp có được nhiều lựa chọn hơn để từ đó thích hợp với thực tế. hiện thời có rất nhiều ý tưởng thiết kế tiệc mời Year End Party phổ quát mà các tổ chức, công ty có thể chọn lựa như:

Có nhiều concept tiệc mời tất niên khác nhau

Có nhiều concept tiệc mời tất niên khác nhau

Tiệc ngọt trà bánh

Tiệc ngọt trà bánh cũng là một ý tưởng được nhiều doanh nghiệp chọn lọc tổ chức trong ngày tất niên. Tiệc trà bánh tổ chức sẽ đơn giản hơn và thường mang quy mô không quá lớn. chi phí tổ chức tiệc ngọt trà bánh cũng thấp hơn nhiều so với các dạng tiệc khác.

Teambuilding

Một dạng tiệc mời tất niên rất được ưa thích tổ chức chính là bằng hình thức teambuilding. chuẩn y các hoạt động teambuilding sẽ giúp các doanh nghiệp nhận được rất nhiều giá trị. Ngoài việc giúp gắn kết mọi người, truyền tải được nhiều thông điệp thì teambuilding còn là một cơ hội để miêu tả tính chuyên nghiệp, sự chịu chơi và truyền bá hình ảnh rất tốt.

Tiệc mặn/chay

Tiệc mặn cũng thường được chọn lựa để tổ chức trong ngày hội tiệc tất niên. Đối với tiệc mặn có thể tổ chức theo dạng buffet, gọi món tùy vào gu cũng như đề nghị của từng doanh nghiệp. Các bữa tiệc mặn thường được tổ chức xen kẽ với các chương trình nghệ thuật.

Ngoài tiệc mặn thì nhiều doanh nghiệp hiện nay cũng chọn lọc tiệc chay để tổ chức. Tiệc chay mang tính đặc thù và thường sẽ phải ăn nhập với thị hiếu mới mang đến hiệu quả cao nhất.

Mỗi concept tiệc tất niên đều có đặc trưng riêng

Mỗi concept tiệc tất niên đều có đặc trưng riêng

Mỗi hình thức tiệc đều có những đặc điểm riêng và ăn nhập với tùy từng doanh nghiệp nhất mực. Để mang đến hiệu quả tốt nhất bạn cần phải có sự nghiên cứu thực tế cũng như ngân sách để tổ chức được một bữa tiệc tất niên hoàn hảo.

Kinh nghiệm thiết kế tiệc mời Year End Party chuẩn phong cách doanh nghiệp

Tiệc tất niên luôn là một sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp bởi chúng mang đến rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Chính nên chi để giúp tổ chức được tiệc mời tất niên hoàn hảo nhất bạn cần nắm được những kinh nghiệm bổ ích sau:

Kế hoạch

Kế hoạch là một yếu tố hết sức quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến thành bại của việc tổ chức tiệc tất niên. Bất kỳ sự kiện nào cũng cần được lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo vận hành được tốt nhất cũng như hạn chế được tối đa các sự cố nảy sinh.

Trong kế hoạch này sẽ phải bộc lộ được đầy đủ các thông tin về thời kì, địa điểm, loại hình tiệc, nhân sự… Những nhân tố này càng được làm rõ sẽ giúp đảm bảo hiệu quả tốt nhất và đặc biệt là giúp bạn tính hạnh được tổn phí hiệu quả nhất.

thời kì và địa điểm

Khi xác định được loại hình tiệc mời tất niên thì việc chọn lọc thời gian, địa điểm cũng sẽ dễ dàng hơn. Nếu là tiệc mặn thì cần phải lên thực đơn chi tiết và lựa chọn những nhà hàng, khách sạn hạp. Nếu là teambuilding kết hợp du lịch cũng cần lên kế hoạch để hệ trọng thuê địa điểm.

thời kì tổ chức cũng cần được xác định rõ bởi những nhân tố này đều có ảnh hưởng đến tổn phí tổ chức. Những thông tin về thời kì, địa điểm cần phải xác định càng sớm càng tốt để giúp việc xây dựng kịch bản và kế hoạch được hoàn chỉnh.

Trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn là địa điểm lý tưởng

Trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn là địa điểm lý tưởng

Món ăn

Xác định loại hình tiệc bạn cần phải định hình được món ăn sẽ sử dụng trong bữa tiệc tất niên. Khi thiết kế tiệc mời Year End Party bạn luôn phải đặt nhân tố vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Về chất lượng bạn cần phải thử hoặc tham khảo những đánh giá để có chọn lựa hạp nhất.

trang hoàng tiệc

nhân tố trang trí cũng rất quan trọng và cần được lên kế hoạch từ trước. Bạn nên chọn phong cách thiết kế chung và lên bối cảnh để giúp bữa tiệc trở thành hoàn hảo và trót nhất. Việc trang hoàng này cần phải được tính nết kĩ càng để tạo được dấu ấn cũng như thế hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

hiện giờ việc thiết kế tiệc mời Year End Party luôn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Tuy nhiên đến với Đất Việt Event bạn sẽ yên tâm bởi Công ty sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc mời tất niên hoàn hảo đến từng chi tiết.

Xem thêm: